Báo Điện tử Gia đình Mới

Phan Ngọc Luân tiết lộ từng 'làm chuyện đi quá giới hạn' với mình, Đàm Vĩnh Hưng nói gì?

Trước ồn ào chuyện "ngủ chung" mà học trò Phan Ngọc Luân chia sẻ với truyền thông, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai đoạn tin nhắn làm rõ thực hư câu chuyện.

Phan Ngọc Luân tiết lộ từng 'làm chuyện đi quá giới hạn' với mình, Đàm Vĩnh Hưng nói gì? 0

Liên quan đến ồn ào sau phát ngôn của học trò Phan Ngọc Luân về chuyện "ngủ chung" mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân về sự thật phía sau. 

Anh viết:

"Có lẽ mọi người đang trông đợi sự lên tiếng của Đàm Vĩnh Hưng lắm đúng không?

Tôi biết chứ! Tôi bình thản vì Tôi không lạ gì trò chơi truyền thông này nữa.

Nhưng Tôi phải phát biểu! Vì LÒNG TIN và SỰ THẬT

Các bạn chơi xong chưa? Bây giờ đến lượt Đàm Vĩnh Hưng.

Thưa quý vị!

Học trò cũng gần như là con cái. Ngu dại thì mình phải chỉ dạy !

Chỉ vì một chút nông nổi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người không có tâm và cùng nhau chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý và có thật nhiều view để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió hôm nay.

Phan Ngọc Luân! Em vẫn mãi là học trò của Anh. Điều này không thay đổi được !

Vì là học trò! KHÔNG PHẢI LÀ KẺ THÙ. Nên Đại ca sẽ không xử em như kẻ thù! Anh sẵn sàng giúp học trò của mình với nhiều cách khác nhau, từ tinh thần đến tài chính hoặc sự xuất hiện của mình trong những dịp đặc biệt của các em như ra sản phẩm mới, đêm nhạc riêng, sinh nhật, đám cưới họp báo... Nhưng anh không bao giờ thoả hiệp với những trò TÀ ĐẠO như thế này! Và suốt nhiều năm qua Anh vẫn tự hào về cách dạy dỗ của mình dành cho các em!

Mỗi khi thấy tin tức của em nào thành công hay chiến thắng một cuộc chơi mới, anh là người hãnh diện không kém. Nhưng hôm nay đã có một đứa con hư! Cần phải giáo huấn !

Luân ạ! Lần này em SAI QUÁ SAI.

Anh không biết em tham gia chương trình này vào thời điểm nào! Cách đây 2 tuần anh đạo diễn Trần Vi Mỹ có đọc một bài báo nói về việc nữ đại gia nào chịu trả tiền để được tình cảm của em gì đó! Anh ấy có nhắn tin với anh là nếu có gặp Luân thì khuyên nó đừng vướng vào những việc như vậy nữa. Anh cũng vội vàng nhắn tin nhắc nhở em. Em cũng dạ dạ. Thế rồi em vẫn không thoát khỏi cái bẫy quá độc ác này!

Anh cũng không chắc là khán giả và dư luận sẽ xử em ra sao. Nhưng các học trò khác đã bị ảnh hưởng và xấu hổ vì có một sư huynh như em! Khi thực hiện điều này em và cả ekip có nghĩ cho những người bị lôi kéo vào nó sẽ như thế nào không em?

Anh còn biết trong lúc bị "trúng thuốc" và bị cuốn vào bởi nhũng câu hỏi gợi mở đã đựơc chuẩn bị sẵn , em còn nói dễ sợ hơn nữa kìa nhưng đã được cắt! Em đã mù quáng và tin rằng những thứ bẩn thỉu này sẽ giúp em nổi tiếng? Và sản phẩm của em được người ta lao vào xem thử Phan Ngọc Luân là ai mà dễ sợ như vậy? Vài lời như thế gửi đến em. Kết quả ra sao thì em chính là người phải gánh trách nhiệm !

Nếu là kẻ khác thì sẽ ko có sự tử tế như thế này đâu! Em biết Đàm Vĩnh Hưng mà phải không? Việc còn lại là cư xử của em như thế nào: Sáng suốt hay tiếp tục u mê là do em chọn. Anh sẽ tha thứ cho sự ngu dại này của em! Nếu anh điều tra ra được sự thật như em nói. Mong mọi người hãy cho Luân một cơ hội sửa sai!".

Không chỉ chia sẻ quan điểm cá nhân, "Ông hoàng nhạc Việt" còn tiết lộ đoạn tin nhắn qua lại với học trò. Trong đó, Ngọc Luân thừa nhận muốn dựa danh tiếng Đàm Vĩnh Hưng để Pr cho sản phẩm âm nhạc mới. 

Phan Ngọc Luân tiết lộ từng 'làm chuyện đi quá giới hạn' với mình, Đàm Vĩnh Hưng nói gì? 1
Phan Ngọc Luân tiết lộ từng 'làm chuyện đi quá giới hạn' với mình, Đàm Vĩnh Hưng nói gì? 2

Trước đó, khi tham dự chương trình 1 tiếng kể hết, nam ca sĩ Phan Ngọc Luân - học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại chương trình Giọng hát Việt bất ngờ chia sẻ đã từng có tình cảm với người thầy Đàm Vĩnh Hưng. 

Thậm chí, Ngọc Luân còn chia sẻ chi tiết, tường tận những gì mà cả hai đã có với nhau sau khi tham gia show truyền hình Giọng hát Việt. Nam ca sĩ tiết lộ, trong thời gian quay chương trình, Đàm Vĩnh Hưng luôn quan tâm và chăm sóc tận tình cho mình. 

"Sống chung, tập luyện chung và ca hát với anh Hưng, tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được. Rồi Luân nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao. Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi".

"Tôi và Đàm Vĩnh Hưng nắm tay nhau nhiều, hôn nhau cũng có còn hòa chung thể xác".

Chưa dừng lại ở đó, Phan Ngọc Luân còn khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ anh cùng Mr Đàm đã từng "ngủ chung" và thừa nhận "cái chuyện đó đi quá giới hạn một chút". 

"Có những lúc tôi còn gọi điện cho mẹ của anh Hưng để hỏi xem anh đang ở đâu, đang làm gì. Khi bác trả lời rằng anh Hưng đang ngủ trong phòng, tôi lại suy nghĩ rằng không biết anh đang ngủ một mình hay ngủ với ai", Phan Ngọc Luân kể về những lần Mr Đàm quan tâm mình.

Phan Ngọc Luân tiết lộ từng 'làm chuyện đi quá giới hạn' với mình, Đàm Vĩnh Hưng nói gì? 3

Đáng chú ý là khi Ngọc Luân chia sẻ về sự xuất hiện của Dương Triệu Vũ khiến tình cảm giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng có sự thay đổi. 

"Tôi ước gì mình cũng được ngồi ở đó, tại chiếc ghế cạnh anh Hưng. Tôi cũng không biết đó có thực sự là cảm xúc ghen tuông không hay chỉ là sự tranh giành thường có ở những người đàn ông! Mỗi lần nhắn tin cho anh Vũ tôi đều cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình. Tôi biết, anh Hưng với anh Vũ thực sự quý trọng nhau, tôi không dám chắc tình cảm của họ có phải là tình yêu hay chưa, nhưng thực sự anh Vũ đã vì anh Hưng hy sinh nhiều điều", Ngọc Luân cho hay.

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO