Báo Điện tử Gia đình Mới

Phẫn nộ clip chồng đạp liên tục vào bụng vợ trước mặt con

Mới đây, trong nhóm kín trên Facebook, một người dùng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người vợ bị chồng đánh đập dã man khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo hình ảnh trong clip, ban đầu người đàn ông dùng tay đánh vào mặt vợ. Sau khi người phụ nữ ngã xuống, anh ta liên tục dùng chân đạp, đá vào bụng, ngực của nạn nhân. Chứng kiến cảnh tượng trên, một bé gái được cho là con của cặp vợ chồng này đã chạy ra ngoài.

Mặc kệ vợ nằm đau đớn dưới đất, người chồng sau đó bế đứa con nhỏ đi. Đoạn clip sau khi được đăng tải đã gây ra một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều cho rằng người đàn ông này quá vũ phu khi ra tay đánh đập vợ tàn nhẫn như vậy.

 Bên cạnh đó, một số ý kiến lại cho rằng chúng ta chỉ là kẻ ngoài cuộc, không thể lên tiếng chỉ trích cuộc sống của gia đình người khác. Biết đâu người vợ này đã phạm một lỗi lầm to lớn nào đó, người chồng không thể kiềm chế nên mới ra tay đánh vợ?

Phẫn nộ clip chồng đạp liên tục vào bụng vợ trước mặt con 0

“Trời ơi, nó đi giày mà đá vào bụng thì đúng là ác quá. Đúng là 12 bến nước biết bến nào đục, trong. Lấy phải kẻ vũ phu như thế này thà ở một mình còn hơn”, K.L thương xót.

“Không thể hiểu nổi, dù cô gái có mắc lỗi lầm gì cũng không có quyền đánh đập. Có phải là bố người ta đâu mà đánh, xã hội bây giờ cần phải xử nghiêm hơn nữa những thằng vũ phu như thế này”, H.T bức xúc.

“Chuyện gia đình người ta nên cũng không biết lý do làm sao. Cũng có thể mọi người xem và nhìn vào thì bảo anh chồng vũ phu. Nhưng nếu người vợ bỏ con ở nhà đi cặp với bồ, thì tôi nghĩ ông chồng đánh là không sai”, một người dùng Facebook phân tích.

Mặc dù chưa có thông tin gì thêm nhưng đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO