Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Phẫn nộ người phụ nữ dùng băng keo bịt miệng, cột tay chân đứa bé trai 1 tuổi

Mới đây đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng băng keo bịt miệng, cột tay chân đứa bé và liên tục đưa ra những câu đe dọa khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip đã thu hút hơn 220.000 lượt xem, gần 5.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận về hành vi hành hạ trẻ em của người phụ nữ.

Người dùng facebook M.A: "Xem mà ứa cả nước mắt. Trẻ con và người già là những người không có khả năng tự bảo vệ được bản thân mình. Vậy mà bà ta lại làm thế với đứa nhỏ không một chút thương tiếc. Không hiểu chuyện này xảy ra ở đâu, mong chính quyền địa phương nhanh chóng xác minh và đưa tội ác của bà ta ra ánh sáng".

"Trẻ con nhiều khi chưa hiểu chuyện và khiến người lớn bực mình, thế nhưng, dù thế nào đi chăng nữa, người lớn cũng không có quyền bạo hành các em đến mức như thế kia. Thật quá bức xúc. Mong sớm tìm ra được danh tính của người đàn bà này", một người khác cũng cùng quan điểm lên tiếng.

Quả thực, sau khi xem được đoạn clip, rất nhiều người đã cùng lên tiếng truy tìm danh tính người đàn bà độc ác. Sau một thời gian tìm hiểu, nhiều người mới biết quả thực sự việc vừa xảy ra ở Thái Lan. Toàn bộ vụ việc đã được quay lại và trở thành bằng chứng cho tội ác của người đàn bà này.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO