Báo Điện tử Gia đình Mới

Phát động giải chạy Viettel Fastest 2020 ủng hộ chương trình Trái tim cho em

Ngày 25/9/2020, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) phối hợp với Quỹ Tấm Lòng Việt- Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức Lễ phát động giải chạy Viettel Fastest 2020. Viettel Fastest nằm trong chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày truyền thống của Viettel Telecom (15/10/2000-15/10/2020).

Phát động giải chạy Viettel Fastest 2020 ủng hộ chương trình Trái tim cho em 0

Theo đó, từ 5h đến 10h30 ngày 4/10/2020, tại khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, đường đôi phố Đinh Tiên Hoàng và Phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Viettel Fastest - giải chạy Việt dã 1 cự ly (10km) đầu tiên tại Việt Nam dành cho 3 đối tượng: Chuyên nghiệp, Bán chuyên và Người mới chạy sẽ được diễn ra.

Phát động giải chạy Viettel Fastest 2020 ủng hộ chương trình Trái tim cho em 1

Toàn bộ doanh thu từ bán vé (BIB) giải chạy Viettel Fastest sẽ được quyên góp cho “Trái tim cho em”- chương trình mổ tim nhân đạo miễn phí do Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel và Quỹ Tấm lòng Việt của Đài Truyền hình Việt Nam sáng lập và thực hiện.

  Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom Nguyễn Thành Nhương

Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom Nguyễn Thành Nhương

Chia sẻ về lý do tổ chức giải chạy Viettel Fastest, ông Nguyễn Thành Nhương, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết:

-Chạy bộ là môn thể thao vàng cho sức khỏe, Viettel Fastest không chỉ tạo ra sân chơi chuyên nghiệp thu hút những người yêu thích môn chạy bộ đường dài tại Việt Nam và trên thế giới, khích lệ phong trào tập luyện thể thao lành mạnh cho cộng đồng mà còn phù hợp với triết lý kinh doanh gắn liền trách nhiệm xã hội của Viettel.

Toàn bộ doanh thu bán vé từ giải chạy được dùng để phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em nghèo thể hiện tấm lòng của Viettel muốn tri ân cộng đồng, và xây dựng một xã hội bền vững”.

Giải chạy với nhiều điều đặc biệt nhất từ trước đến nay

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam nói chung và thành phố Hà Nội nói riêng có một giải chạy cự ly ngắn với chất lượng chuyên môn tốt, đường chạy tiêu chuẩn 10KM theo phương pháp đo đạc của Liên đoàn Điền kinh Thế giới dành cho vận động viên chuyên nghiệp và vận động viên bán chuyên, những người chạy lâu năm có thành tích tốt.

Phát động giải chạy Viettel Fastest 2020 ủng hộ chương trình Trái tim cho em 3

Trước đó, cự ly ngắn tại các giải chaỵ thường được gọi là “fun run” phần lớn dành cho trẻ em và những người mới tập chạy, thiếu tính chất thành tích và không khí ganh đua, thi đấu.

Phát động giải chạy Viettel Fastest 2020 ủng hộ chương trình Trái tim cho em 4

Giải chạy sẽ được chia thành 3 nhóm xuất phát: Chuyên nghiệp (Pro xuất phát 5h30), bán chuyên nghiệp (Semi Pro xuất phát 6h30) và Người mới chạy (New Run xuất phát lúc 8h00). Mỗi nhóm lại được chia nhỏ để xuất phát nhiều lượt đảm bảo phòng chống dịch.

Phát động giải chạy Viettel Fastest 2020 ủng hộ chương trình Trái tim cho em 5

Hệ thống giải thưởng của Viettel Fastest được chia theo 3 nhóm: Chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và Người mới chạy. Mỗi nhóm sẽ có tiêu chuẩn riêng về thành tích cá nhân (chuyên nghiệp: 42/45 phút/10km, bán chuyên nghiệp: 60/65 phút/10km, Những người mới chạy: 90/100 phút/10km).

Phát động giải chạy Viettel Fastest 2020 ủng hộ chương trình Trái tim cho em 6

Ngoài giải thưởng bằng tiền mặt với tổng trị giá lên tới 138 triệu đồng, mỗi vận động viên về Nhất ở từng hạng mục giải còn được nhà tài trợ Viettel Store tặng 01 đồng hồ thông minh (nhãn hiệu Garmin Forerunner 45 trị giá 5.090.000đ dành cho các giải Nhất Nam và Apple Watch Series 3 GPS 38mm Silver trị giá 5.790.000đ dành cho Nhất Nữ).

Phát động giải chạy Viettel Fastest 2020 ủng hộ chương trình Trái tim cho em 7

Mức phí tham gia giải chạy là 300.000đ/vận động viên dành cho những người đăng ký trước ngày 29/09/2020 và tăng lên 350.000đ nếu đăng ký sau đó. Toàn bộ tiền thu được ban tổ chức ủng hộ cho chương trình Trái tim cho em để phẫu thuật tim bẩm sinh cho trẻ em nghèo.

Phát động giải chạy Viettel Fastest 2020 ủng hộ chương trình Trái tim cho em 8

Đây cũng là lần đầu tiên có một giải chạy cho phép chuyển nhượng vé nếu phút chót người mua không tham gia được và cam kết hoàn tiền nếu trong trường hợp giải chạy Viettel Fastest 2020 bị hoãn hủy vì lý do bất khả kháng.

  Ông Phạm Quốc Thắng Phó giám đốc quỹ Tấm lòng Việt

Ông Phạm Quốc Thắng Phó giám đốc quỹ Tấm lòng Việt

Với thông điệp “Bứt tốc cùng công nghệ” và được tổ chức bởi Viettel Telecom – một trong những doanh nghiệp tiên phong trong trong công cuộc kiến tạo xã hội số tại Việt Nam, giải chạy Viettel Fastest ứng dụng nhiều công nghệ mới trong việc đăng ký cũng như tham gia giải chạy.

Phát động giải chạy Viettel Fastest 2020 ủng hộ chương trình Trái tim cho em 10

Đó là hệ thống quản lý trực tuyến bằng mã ghi danh, công nghệ check-in xác thực gương mặt, sử dụng waiver (giấy miễn trừ trách nhiệm) điện tử và mã QR Code để nhận hoặc ủy thác nhận hộ Race-kit dễ dàng Ngoài các ứng dụng công nghệ, vận động viên có thể ghi danh và chuyển nhượng BIB chạy trực tuyến một cách rất tiện lợi, không cần thông qua BTC và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

Thông tin chi tiết về giải chạy và cách thức đăng ký tham gia, mời quý khách xem tại https://racejungle.com/products/viettel-fastest hoặc liên hệ tổng đài 198 (miễn phí)./.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO