Báo Điện tử Gia đình Mới

Phát hiện 2 túi tiền lớn bên trong chiếc máy bay rơi ở Pakistan

Các nhà chức trách phát hiện có 2 túi tiền lớn trên chiếc máy bay rơi ở Pakistan khiến 97 người thiệt mạng hôm 22/5 vừa qua.

Nhân viên cứu hộ và các điều tra viên Pakistan cho biết họ vừa phát hiện khoảng 30 triệu (Rs) tiền mặt, tức là khoảng gần 186.000 USD trong chiếc máy bay rơi ở Pakistan hôm 22/5 vừa qua. 

Các nhà chức trách cho hay số tiền trên được đựng trong 2 chiếc túi lớn với nhiều loại tiền tệ khác nhau. Một quan chức nói: "Chúng tôi chưa biết tại sao số tiền lớn như thế này có thể lọt qua an ninh sân bay và máy quét. Chúng tôi sẽ điều tra về điều này."

Trước đó, chiếc máy bay Airbus A320, mang số hiệu PK 8303 từ Lahore đến Karachi, Pakistan đã va chạm vào nhà dân gần sân bay quốc tế Karachi khiến 97 người thiệt mạng, trong đó có 9 trẻ em, may mắn có 2 người sống sót

Quan chức này cho biết quá trình nhận diện danh tính của nạn nhân đang được tiến hành. Các hành lý của hành khách cũng được trao trả cho gia đình.

  Công cuộc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiến hành

Công cuộc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiến hành

Hiện có 47 thi thể đã được nhận diện, trong đó có 43 người đã được bàn giao cho gia đình mai táng. Còn 2 người sống sót và 4 người bị thương ở mặt đất vẫn đang điều trị tại bệnh viện. 

Vụ máy bay rơi ở Pakistan vừa qua cũng là vụ tai nạn hàng không kinh hoàng ở nước này kể từ năm 2016. Trước khi máy bay bốc cháy và đâm vào nhà dân ở Karachi, phi công đã thông báo có vấn đề về động cơ và cố hạ cánh khoảng vài lần nhưng không thành.

Pakistan cho biết sau khi tìm thấy hộp đen, công cuộc điều tra nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiến hành. Có 11 thành viên của hãng Airbus cũng đến Pakistan để hỗ trợ cuộc điều tra vụ tai nạn thương tâm này. 

(Theo The Hindu/Aljazeera.)

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO