Báo Điện tử Gia đình Mới

Phim chiếu rạp hay dịp 2/9 năm 2018 không thể bỏ lỡ

Mùa viết tình ca, Mùa hè kinh hoàng, Mèo mập đi phượt, Hoán đổi... là những bộ phim chiếu rạp hay không thể bỏ lỡ dịp lễ 2/9 sắp tới.

Phim hay chiếu rạp dịp 2/9 cực hay cho mọi gia đình

Phim hay chiếu rạp dịp 2/9 cực hay cho mọi gia đình

1. Mùa viết tình ca - phim hay dịp 2/9 không thể bỏ lỡ

phim-hay-chieu-rap-dip-le-2-9-giadinhmoi (5)

- Khởi chiếu: 31/08/2018

- Rạp chiếu: CGV, Trung tâm chiếu phim Quốc gia

Bộ phim mùa viết tình ca là một trong những bộ phim đáng xem dịp lễ 2/9. Đây là một khúc hòa ca về tình yêu, tuổi trẻ với nhiều chi tiết kịch tính xoay quanh cuộc sống của Bảo Trung do nam ca sĩ Isaac thủ vai.

Theo tiết lộ từ phía nhà sản xuất, đây là bộ phim có nhiều phân cảnh tình tứ của diễn viên Isaac và nàng thơ Suni Hạ Linh, Phan Ngân, đặc biệt là phân cảnh nóng bỏng của Isaac cùng Phan Ngân. Đây là phân cảnh tình cảm lãng mạn đáng mong chờ nhất.

Có thể nói đây là lần đầu tiên Isaac "chịu cởi" trên màn ảnh. Khác với Isaac nghiêm nghị trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể; hay tính cách hiền lành, chân chất trong Song Lang.

Bộ phim tình cảm của đạo diễn Thắng Vũ hứa hẹn sẽ "làm mưa làm gió" tại các phòng vé trên cả nước.

2. Mùa hè kinh hoàng - phim hay chiếu rạp dịp 2/9 dành cho fans thể loại kinh dị

phim-hay-chieu-rap-dip-le-2-9-giadinhmoi (1)

- Khởi chiếu: 31/08/2018

- Rạp chiếu: CGV, Trung tâm chiếu phim Quốc gia

Nếu tìm một bộ phim hay cho dịp lễ 2/9 thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ bộ phim mùa hè kinh hoàng đình đám của đài Netflix.

Bộ phim Mùa hè kinh hoàng ‘84 (Summer of ’84) lấy bối cảnh vào năm 1984, thời điểm những người dân vùng ngoại ô vẫn sống trong yên bình mà không hề nghĩ rằng đằng sau những phút giây thư thái đó, những việc xấu xa hoàn toàn có thể xảy ra ngay trong chính khu phố.

Mọi chuyện bắt đầu khi cậu thiếu niên Davey Armstrongs rụt rè, mê truyện trinh thám, nhận ra người hàng xóm, đồng thời cũng là cảnh sát địa phương Mackey đang có những hành vi đáng ngờ. Niềm vui mùa hè của bốn thiếu niên trẻ nhanh chóng chuyển từ trò chơi trốn tìm trẻ con sang việc theo dõi “kẻ tình nghi” sống ở nhà kế bên.

Mùa Hè Kinh Hoàng ’84 là chuyến phiêu lưu nhuốm màu sắc kinh dị, đẫm máu và ngột ngạt của những thám tử nhí nghiệp dư. Những tưởng việc theo dõi người hàng xóm kỳ quặc sẽ là một trò đùa cho đến khi vụ bắt cóc thật sự diễn ra, các cậu bé vô tình rơi vào cái bẫy của tên sát nhân biến thái.

3. Phim hay dịp 2/9 dành cho trẻ em - Mèo mập đi phượt

phim-hay-chieu-rap-dip-le-2-9-giadinhmoi (3)

- Khởi chiếu: 31/08/2018

- Rạp chiếu: CGV, Trung tâm chiếu phim Quốc gia

Nội dung của bộ phim Mèo mập đi phượt là câu chuyện về cuộc sống của chú mèo Cloak và bố mình là Blanket. Cả hai bố con có cuộc sống tự do, ung dung tại một toà nhà cao ở trung tâm thành phố ở phía Tây Nam Trung Quốc.

Cloak là chú mèo rất tò mò và thích được trải nghiệm nhiều điều mới. Mỗi ngày, Cloak nhìn ra cửa sổ ngắm nhìn cả thành phố và luôn bâng khuâng rằng thế giới ngoài kia như thế nào, đặc biệt là không ngừng suy nghĩ về “vườn đào tiên"- nơi mà mẹ mình đang ở.

Cloak chỉ có thể nhớ về mẹ qua những câu chuyện từ bố. Cậu hay dành thời gian để đặt ra hàng nghìn câu hỏi về mẹ mình sống có tốt không và khu vườn mẹ đang sống trông như thế nào. Vì quá mong muốn tìm được câu trả lời cho bản thân mình, Cloak đã quyết định bắt đầu cuộc hành trình khám phá về thiên đường của mẹ. Để bảo vệ Cloak, Blanket đã không ngần ngại đuổi theo con trai mình và cùng nhau tìm ra câu trả lời cùng Cloak.

Bộ phim phù hợp với mọi lứa tuổi nhất là các em nhỏ.

4. Hoán đổi - phim hay chiếu rạp dịp 2/9 

phim-hay-chieu-rap-dip-le-2-9-giadinhmoi (2)

- Khởi chiếu: 31/08/2018

- Rạp chiếu: CGV, Trung tâm chiếu phim Quốc gia

Nếu yêu thích thể loại tâm lý hài thì chắc hẳn không thể bỏ lỡ Hoán đổi. Đây là bộ phim kể về câu chuyện hoán đổi thân xác giữa 2 người nhân vật: Ca sỹ Tiên Tiên và võ sư Mai Ngọc Hoa.

Sự hoán đổi này đã gây ra nhiều tình huống dở khóc, dở cười vì sự hiểu lầm của các nhân vật xung quanh. Ban đầu 2 nhân vật rất bỡ ngỡ vì sự hoán đổi này nên rất ghét nhau nhưng theo thời gian khi ở trong thân xác của đối phương, họ lại vô tình nhận ra được những sai lầm của bản thân. 

Bộ phim không chỉ mang đến tiếng cười mà còn là những bài học quý giá giúp bạn hiểu hơn về những giá trị cuộc sống.

Tổng hợp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO