Báo Điện tử Gia đình Mới

Phim chiếu rạp ra mắt ngày 20/10: Trong từng nhịp thở, Định nghĩa tình yêu, Tội phạm nhân bản 2049

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cùng nhau đến rạp, thưởng thức những bộ phim ra rạp vào ngày này: Trong từng nhịp thở, Định nghĩa tình yêu, Bán kính tử thần, Tội phạm nhân bản 2049, Pony Bé Nhỏ, Chơi thì chịu, Oan gia đổi mệnh

 1. Trong từng nhịp thở (Breathe)

Dựa trên một câu chuyện có thật, Breathe kể lại câu chuyện về Robin Cavendish (Andrew Garfield), một chàng trai trẻ trung, năng động, hào hứng với công việc môi giới trà, thích du lịch, khám phá nhiều vùng đất mới, kết giao bạn bè khắp nơi. 

Robin say mê thể thao, tụ hội cùng bạn bè thân thiết và trong một lần tụ hội đã gặp gỡ Diana (Claire Foy).

Bông hoa xinh đẹp này khiến anh say mê, tán tỉnh và cưới được người đẹp. Cả hai trải qua khoảng thời gian hạnh phúc trước khi tai họa đến.  

Breathe00002

 

Robin mắc bệnh bại liệt ở tuổi 28, ngay thời điểm con trai đầu lòng sắp ra đời. Mọi thứ như kết thúc khi anh không cử động được tay chân và phải dùng máy trợ thở.

Robin không ít lần truyền đi mong muốn được chết, được chấm dứt cuộc sống mòn và giải thoát bản thân.

Tình yêu giống như liều thuốc duy nhất đã giúp Robin vượt lên được khuyết tật của bản thân, sống một cuộc đời hạnh phúc và trở thành nhà hoạt động vì quyền lợi của những bệnh nhân bại liệt.

Thời lượng: 1h58' 

2. Định nghĩa tình yêu (The Book of Love)

Henry vốn là một kiến trúc sư có tính cách hướng nội, nuôi ước mơ vượt Đại Tây Dương nhưng chưa thể thực hiện được.

Sau cái chết bất ngờ của người vợ do tai nạn xe hơi, trải qua thời gian dài suy sụp, cuối cùng anh đứng ra nhận nuôi Millie - một cô bé vô gia cư, như là cách anh thực hiện lời hứa với người vợ hiền quá cố. 

Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, Henry cố gắng vượt qua nỗi đau và cùng Millie bắt tay vào xây dựng lại kế hoạch thực hiện chuyến phiêu lưu đầy thách thức vượt Đại Tây Dương - ước nguyện cuối cùng của vợ anh. 

book-of-love-review-ew

 

‘Đôi khi, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn khi chính nó không hoàn hảo như ta mong đợi’ dường như chính là thông điệp nhè nhàng nhưng sâu lắng mà bộ phim The Book of Love cùng dàn diễn viên mong muốn gửi tới toàn bộ khán giả.

Hành trình dài của hai con người khác nhau với hai số phận khác nhau nhưng đều có điểm chung là họ cô đơn và tìm cách che giấu những nỗi buồn thầm kín trong lòng.

Thời lượng: 1h46'

3. Bán kính tử thần (Radius)

Bán kính tử thần là câu chuyện về Liam và Jane - nam nữ chính cùng tỉnh dậy trong trạng thái mất hoàn toàn ký ức. Hành trình đi tìm lại trí nhớ cũng là lúc họ khám phá ra bản thân.

Trong lúc đi bộ về thị trấn, anh bắt gặp hàng loạt xác chết với đôi mắt trắng dã. Những tưởng có một loại vi khuẩn chết người trong không khí, Liam dần dần nhận ra một sự thật kinh hoàng - những ai lại gần anh trong bán kính 1.5km đều chết ngay lập tức.

Radius_Liam_brings_bloody_Jane_to_hospitalThomasFricke160612217

 

Thế nhưng, Jane (Charlotte Sullivan), một cô gái xa lạ, lại có thể đến gần Liam mà bình an vô sự. Hàng loạt bí ẩn cũng từ đó được hé lộ.

Trên con đường đó, cặp đôi chứng kiến những cái chết không rõ lý do ở khắp nơi. Phim xây dựng tình tiết khiến người xem cảm giác không còn sự sống ở bất kỳ đâu, ngoại trừ Liam và Jane.

Thời lượng: 1h27'

4. Tội phạm nhân bản 2049 (Blade Runner 2049)

Tội Phạm Nhân Bản 2049 (Blade Runner 2049) là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Mỹ được đạo diễn bởi Denis Villeneuve; viết kịch bản bởi Hampton Fancher và Micheal Green. Đây là phần phim tiếp theo của bộ phim Blade Runner năm 1982 và có dàn diễn viên gồm các tên tuổi lớn như Ryan Gosling và Harrison Ford...

Trong Blade Runner 2048, tài tử Ryan Gosling vào vai cảnh sát K, người được giao nhiệm vụ tiếp tục truy bắt những Replicant nổi loạn. Replicant là những người máy có cấu tạo và cảm xúc y hệt con người, thậm chí họ còn được cấy những ký ức giả để tin chắc mình là người thật. 

unspecified_4__UEOT

 

Tuy có tuổi thọ rất ngắn (4 năm) và bị loài người săn đuổi ráo riết nếu bị phát hiện làm phản, nhưng có vẻ các Replicant đã có những bước phát triển rất lớn trong thế giới Blade Runner 2049. 

Bằng chứng là nhân vật chưa rõ tên của Jared Leto tuy là một Replicant nhưng lại có thể tạo ra các Replicant mới, thậm chí tuổi thọ của họ cũng dài hơn. Điều này đã khiến cho cuộc đối đầu giữa con người và Replicant sẽ ngày càng khốc liệt, gay cấn.

Thời lượng: 2h43'

5. My little PonY - Pony Bé Nhỏ (My Little Pony: The Movie)

Một thế lực hắc ám bất chợt xuất hiện và đe doạ xâm chiếm vùng đất xinh đẹp Equestria của công chúa Twilight Sparkle đáng yêu và những người bạn của mình. Liệu cô và nhóm bạn sẽ chiến đấu ra sao trước những chiêu trò tàn ác của kẻ xấu?  

Đã từ lâu, My Little Pony là phim hoạt hình nổi tiếng của trẻ thơ với màu sắc rực rỡ và những nhân vật có tạo hình dễ thương.

hDKC4Hj

 

Câu chuyện xoay quanh hành trình giải cứu ‘ngôi nhà’ thân yêu của công chúa kỳ lân Twilight Sparkle đáng yêu và những người bạn của mình. Equestria được biết đến như một xứ sở của những phép màu, âm nhạc và đặc biệt là tình bạn. 

Tuy nhiên, một thế lực hắc ám bất chợt xuất hiện và đe doạ xâm chiếm vùng đất xinh đẹp này. Nhóm bạn Pony sẽ làm gì và chiến đấu ra sao trước những chiêu trò tàn ác của kẻ xấu?

Thời lượng: 1h40'

6. Chơi thì chịu

Trong phim, Trương Thế Vinh vào vai cậu thiếu gia Minh Trường, vốn quen thói đào hoa lăng nhăng lại ham chơi, nên đã lỡ ‘tòm tem’ với Anh Thy (Kim Tuyến) - cô em vừa hiền vừa xinh gái của cậu bạn thân. Hệ quả là sau một đêm mặn nồng, sáng hôm sau cả hai nhân vật chính giật mình tỉnh dậy trong cảm giác vừa xấu hổ vừa bẽ bàng.

choi-thi-chiu-teaser-trailer-du-kien-khoi-chieu-vao-ngay-20102017

 

Từ đó, những tình huống hài hước, và tình cảm cả hai nảy sinh.

Thời lượng: 1h36' 

7. Oan gia đổi mệnh (Never say die)

Oan Gia Đổi Mệnh xoay quanh cặp đôi oan gia Ngải Địch Sinh và Mã Tiểu. Địch Sinh là một tay đấm bốc bại trận, trong khi Mã Tiểu lại một nữ phóng viên nổi tiếng. 

005panovly1fjs6uzlkhpj31jk111naa-1507713229064

 

Hai người vốn chẳng ưa nhau nhưng lại bị hoán đổi linh hồn sau một tai nạn. Kể từ đây, những tình huống dở khóc dở cười xuất hiện khiến cho bức màn bí mật phía sau sàn đấu được vén lên.

Liệu cặp đôi có thể cùng hoá giải những âm mưu đen tối và phá bỏ "lời nguyền" cho chính số phận của họ?

Thời lượng: 1h40'

An Vy (Tổng hợp) /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO