Báo Điện tử Gia đình Mới

Phim chiếu rạp tháng 11/2017: Cô ba Sài Gòn, Trải nghiệm điểm chết, Bí ẩn vùng ngoại ô, Truy lùng cổ vật...

24 giờ hồi sinh, Con rồng cháu tiên, Hiểm hoạ rừng chết, Dinh thự quỷ ám, Vùng tối kinh hoàng... cùng nhiều bộ phim ra rạp tháng 11 đang chờ bạn và gia đình tới khám phá.

1. Bí ẩn vùng ngoại ô (Suburbicon )

Một thị trấn ngoại ô yên bình và xinh đẹp, là nơi hoàn hảo để sinh sống cho đến mùa hè năm 1959, một vụ án mạng xảy ra trong gia đình Lodge đã khiến cả thị trấn bị xáo trộn. Vợ của Gardner Lodge bị sát hại một cách bí ẩn. Là người chồng và người cha, Gardner Lodge phải đối mặt với sự ngờ vực, phản bội, và bạo lực, đã khiến anh ta đưa ra những quyết định tồi tệ.

1_94340

Với cương vị là một người chồng, một người cha, giờ đây Lodge sẽ phải tìm ra sự thật về kẻ đã giết vợ mình. Và từ đó, lớp mặt nạ phồn thịnh và an bình của thị trấn này dần bị lột bỏ.

Khởi chiếu: 03/11

Thời lượng: 1h44'

2. Trải nghiệm điểm chết (Flatliners)

Con người luôn khao khát khám phá những điều chưa được giải thích và chưa làm rõ. Sự tò mò đã khiến cho cô sinh viên ngành Y Courtney nung nấu ý định thực hiện những cuộc thí nghiệm điên rồ và liều lĩnh. Courtney cùng những người bạn Jamie, Sophia, Ray (Diego Luna) và Marlo sử dụng một căn phòng bỏ hoang trong bệnh viện để tiến hành cuộc chơi với tử thần.

trai-nghiem-diem-chet-flatliners-14974230174545

Courtney dùng một thiết bị y học làm tim mình ngừng đập trong vòng 60 giây. Trong khoảng thời gian đó, những người bạn của cô sẽ ghi lại quá trình hoạt động của bộ não Courtney. Kết quả thu được gây nhiều bất ngờ và thôi thúc các thành viên khác trong nhóm dấn thân sâu hơn với trò đùa liều mạng này.

Mỗi thành viên trong nhóm sinh viên ngông cuồng này có những trải nghiệm cái chết khác nhau. Những nỗi ám ảnh lớn nhất trong đời mỗi người sẽ xuất hiện khi họ bước vào ranh giới sinh tử. 

Khởi chiếu: 03/11

Thời lượng: 1h50'

3. Truy lùng cổ vật (S.M.A.R.T. Chase)

Bộ phim kể về Danny Stratton, trong một lần nhận nhiệm vụ bảo vệ cho việc vận chuyển một món đồ cổ quý giá rời khỏi Thượng Hải, anh không may bị kẻ địch mai phục và lấy cắp mất món đồ. Stratton đã triệu tập biệt đội S.M.A.R.T (Security Management Action Recovery Team), nghĩa vụ đảm bảo sự suôn sẻ và an toàn cho các vụ làm ăn kinh doanh, đi tìm lại món hàng bị ăn cắp về.

1

Khởi chiếu: 03/11

Thời lượng: 1h35'

4. 24 giờ hồi sinh (24 hours to live)

Sau một cuộc phẫu thuật thử nghiệm, sát thủ Travis Conrad được hồi sinh từ cõi chết và có đúng 24 giờ để sống lại. Anh quyết định hợp tác với chính nữ đặc vụ đã giết chết mình nhằm trả thù tổ chức tội phạm đã sát hại vợ và con của anh.

24-gio-hoi-sinh-24-hours-to-live-c18-15090881068611

Đây cũng chính là cơ hội để Travis chuộc lại những lỗi lầm trong quá khứ. Chỉ có 24 giờ để báo thù, liệu Travis có hoàn thành được nhiệm vụ khi từng giây trôi qua, tử thần lại càng đến gần hơn?                   

Khởi chiếu: 03/11

Thời lượng: 1h33'

5. Con rồng cháu tiên

Lấy bối cảnh chính ở vùng đồng bằng Bắc Bộ Việt Nam, từng thước phim về khung cảnh Việt xưa được hiện ra hoành tráng và hùng vĩ, chuyển động của từng nhân vật mượt mà và sống động không hề kém cạnh các bộ phim hoạt hình nước ngoài.

maxresdefault

Đặc biệt, ở những đoạn Lạc Long Quân hóa Rồng hay Lạc tiên hóa thành người, hiệu ứng chuyển cảnh lung linh và hoành tráng làm lay động lòng người.

Khởi chiếu: 04/11

6. Pháo hoa, nên ngắm từ dưới hay bên cạnh (Fireworks, Should We See It from the Side or the Bottom?)

Lấy bối cảnh vào những ngày hè trong veo tại Nhật, câu chuyện xoay quanh những nhân vật chính là các cô cậu học trò cùng câu chuyện tình cảm trong sáng với những suy nghĩ và rung động tinh tươm tuổi mới lớn.

013

Bộ phim truyền tải thông điệp mạnh mẽ cho những người trẻ ngoài kia hãy sống và yêu khi còn bùng cháy ngọn lửa thanh xuân cùng những chân tình tinh khôi. Sẽ có những nước mắt, nụ cười, đau khổ lẫn căm giận nhưng đừng e sợ, vì tình yêu sẽ mang chúng ta trở lại với nhau dù đó là thời khắc nào, chiều không gian nào đi nữa.      

Khởi chiếu: 10/11

Thời lượng: 1h30'

7. Cô Ba Sài Gòn

Cô Ba Sài Gòn chính là sự tái hiện một kỷ nguyên thời trang Áo Dài trong thâp niên 60, được cho là thời hoàng kim của kiểu dáng trang phục truyền thống Việt Nam. Đan xen vào đó là sự chuyển biến trong phong cách và kiểu dáng của Áo Dài trong thời kỳ hiện đại được kể thông qua câu chuyện của chính nhân vật Cô Ba.

cbsg-teaser-8-1496240984310-crop-1496241230208

Khán giả sẽ còn được bắt gặp đâu đó những hình ảnh thanh nữ thập niên 60, 70 đầy chân thật. Một hình ảnh Sài Gòn xưa dịu dàng và thướt tha đối lập với sự vội vã của một thành phố năng động sẽ được diễn tả bằng thời trang, cụ thể là Áo Dài.

Khởi chiếu: 10/11

Thời lượng: 100 phút

8. Pokémon the Movie: I Choose You!

Có một mảnh đất huyền bí mà ở đó, loài người và các Pokémon sống hòa thuận, luôn kề vai sát cánh, chiến đấu cùng nhau trong các giải đấu. Và tại thị trấn Masara thuộc vùng Kanto, cậu bé 10 tuổi Satoshi với ước mơ trở thành một người huấn luyện Pokémon, chu du khắp mọi miền và giành được danh hiệu ‘Chuyên gia Pokémon’.

pokemon_movie_new

Nhưng mọi chuyện không hề dễ dàng với Satoshi tại buổi chọn lựa Pokémon đầu tiên khi cậu đến muộn và chỉ còn sót lại Pikachu. Cuộc sống của Satoshi cũng từ đó bị đảo lộn hoàn toàn với những tình huống tréo ngoe, những rắc rối dở khóc dở cười do chính sự ngây ngô của Pikachu mang lại. Và cũng từ đó, những hành trình đầy thách thức và thú vị bắt đầu.

Khởi chiếu: 10/11

Thời lượng: 97’

9. Hiểm họa rừng chết (Jungle)

Phim dựa trên hồi ức có thực của Yossi Ghinsberg trong những năm đầu 1980. Khi đó, Yossi mới 22 tuổi đã cùng 2 người bạn tham gia một chuyến hành trình khám phá khu rừng rậm Bolivian, thế nhưng họ không thể ngờ được rằng gã hướng dẫn viên mà họ thuê là một gã khó lường và đầy âm mưu nguy hiểm.

hiem-hoa-rung-chet-jungle-15066704425979

Rừng rậm hoang sơ là một nơi đầy nguy hiểm và chúng ta không thể đoán trước được cơn ác mộng gì sẽ ập đến, liệu cả nhóm bạn có toàn mạng trở về hay tất cả phải bỏ xác nơi rừng thiêng nước độc.

Khởi chiếu: 10/11

Thời lượng: 1h53'

10.Dinh thự quỷ ám (Marrowbone)

Bộ phim lấy bối cảnh năm 1969, một người phụ nữ Anh Quốc tên Rose dắt díu bầy con thơ trốn khỏi người chồng vũ phu để đến định cư ở 1 vùng nông thôn xa xôi Nước Mỹ. Nhưng ngay khi đến nơi, Rose đột ngột lâm bệnh nặng và qua đời, để lại 4 đứa con lúc đó chỉ mới đôi mươi Jack (20 tuổi) Jane (19 tuổi) Billy (18 tuổi) và Sam (5 tuổi).

dinh-thu-quy-am_3

Lo sợ cảnh anh em sẽ bị li tán do Jack chưa đủ tuổi làm người đại diện pháp lý, 4 anh chị em quyết định sẽ giấu nhẹm cái chết của mẹ và tiếp tục cuộc sống đầy khó khăn, 4 anh em đùm bọc nhau và làm mọi thứ để tồn tại.

Mọi chuyện tưởng như sẽ chìm vào quên lãng cho đến khi Jack nhận được một lá thư từ Potter, luật sư được mẹ anh thuê thực hiện các thủ tục pháp lí để sở hữu trang trại Marrowbone cũ.

dinh-thu-quy-am_2

Cả 4 anh em quyết định sẽ diễn một vở kịch để có thể trở thành chủ nhân của trang trại nhưng Jack và những đứa em cũng phát hiện ra những điều kì lạ của ngôi nhà, đặc biệt là trong những bức tường cũ kĩ, có vẻ như nó liên quan đến cái chết bất ngờ của mẹ Rose …

Khởi chiếu: 10/11

Thời lượng: 1h50'

 11.Vùng tối kinh hoàng (Out of the Shadows)

Vùng Tối Kinh Hoàng là một bộ phim kể về một thám tử mới cưới vợ. Một thời gian sau người vợ của anh ấy mang thai và 2 vợ chồng quyết định mua một ngôi nhà và chuyển tới ngôi nhà mơ ước đó của họ, thế nhưng cả 2 vợ chồng không hề biết về lịch sử đen tối và nhũng bí mật khủng khiếp xung quanh nó.

maxresdefault-1-2-660x371

Sau khi sinh sống trong ngôi nhà, thì người vợ cảm thấy có điều bất thường và cô đã khẳng định rằng đứa bé trong bụng đang bị tra tấn bởi một thế lực siêu nhiên nào đó và khẩn khoản tìm kiếm sự giúp đỡ của một nhà giải phẫu học bội giáo. Và anh chàng thám tử đã bắt buộc phải điều tra lại quá khứ của ngôi nhà đó để cứu vãn và đem lại sự bình yên cho gia đình mình.

Khởi chiếu: 10/11

Thời lượng: 1h31'

An Vy (Tổng hợp) /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO