Báo Điện tử Gia đình Mới

VTV tạm ngừng phát sóng phim Đừng bắt em phải quên trên kênh VTV1

Mới đây, một thành viên trong ekip sản xuất bộ phim Đừng bắt em phải quên đang chiếu lúc 21h trên kênh VTV1 vừa thông báo về việc tạm dừng phát sóng phim trong một thời gian.

 Tạm dừng phát sóng phim Đừng bắt em phải quên

Một thành viên trong ekip sản xuất bộ phim truyền hình Đừng bắt em phải quên đang phát sóng lúc 21 giờ trên kênh VTV1, đã vừa thông báo trên trang cá nhân về việc bộ phim sẽ tạm dừng phát sóng một thời gian và sẽ quay trở lại sớm nhất để phục vụ khán giả truyền hình. 

"Để phù hợp với việc sản xuất và phát sóng chương trình nhằm đáp ứng yêu cầu tuyên truyền của Đài THVN, bộ phim “Đừng bắt em phải quên” sẽ tạm ngừng phát sóng 1 thời gian. Mong quý vị thông cảm" - Thông báo về việc sẽ tạm ngừng phát sóng phim. 

Nội dung bộ phim Đừng bắt em phải quên

Đừng bắt em phải quên tiếp tục là một bộ phim truyện về chủ đề gia đình của VTV. Nội dung xoay quanh câu chuyện của cặp vợ chồng Ngân  - Luân do nghệ sĩ Quách Thu Phương và nghệ sĩ ưu tú Hoàng Hải thủ vai. Hai người đã kết hôn với nhau được hơn 20 năm và có một gia đình hạnh phúc cùng cô con gái tên Ngọc đang ở tầm tuổi trưởng thành. 

VTV tạm ngừng phát sóng phim Đừng bắt em phải quên trên kênh VTV1 0

Cuộc sống gia đình tưởng như sẽ hạnh phúc, bình yên như thế nhưng thật ra lại không hề bền vững. Những sóng gió của gia đình Ngân - Luân bắt đầu xuất hiện khi có người thứ ba do Kim Oanh thủ vai xen vào. Mâu thuẫn, bất hòa khiến hai vợ chồng đứng trước việc phải ly hôn hay không.

Ngoài ra câu chuyện tình yêu của cô con gái Ngọc đang tuổi trưởng thành đầy những phức tập và nhiều cung bậc cảm xúc cũng sẽ mang đến cho bộ phim nhiều chi tiết trẻ trung và thú vị.

Phim nào sẽ thay thế Đừng bắt em phải quên?

Trong thời gian tạm ngừng phát sóng, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ phát sóng thay thế bộ phim Mùa xuân ở lại  của Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng vào lúc 21giờ trên VTV1 để phục vụ quý khán giả xem đài. 

Lên sóng trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Mùa xuân ở lại gồm 4 tập với thời lượng 45 phút/tập. Bộ phim sẽ được biên tập còn 25 phút/tập và phát sóng lại lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu trên VTV1. Sau đó, trong khung giờ này sẽ là một bộ phim sitcom mới do VFC sản xuất.

Linhk xem trực tiếp phim Mùa xuân ở lại: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Gia đình mới sẽ nhanh chóng cập nhật lịch phát sóng của bộ phim Đừng bắt em phải quên đến quý độc giả trong thời gian sớm nhất. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO