Báo Điện tử Gia đình Mới

[Phim hay] - 'A simple favor'- Mỹ nhân Blake Lively mất tích đầy bí ẩn trong 'Gone Girl' thứ hai

Được ví như một “Gone Girl thứ 2”, bộ phim tâm lý ly kỳ "A simple favor" đã đem đến một bầu không khí u ám đầy rẫy âm mưu phản trắc ngay từ khi tung ra trailer đầu tiên.

Mới đây, hãng Lionsgate đã trình làng trailer đầy đủ đầu tiên của bộ phim "A Simple Favor". Bộ phim có sự góp mặt của cặp đôi mỹ nhân hàng đầu Hollywood là Blake Lively và Anna Kendrick.

Ngoài ra, "A Simple Favor" còn đánh dấu màn “chào sân” của đạo diễn Paul Feig ở thể loại phim tâm lý – kinh dị sau khi từng gây tiếng vang với các tác phẩm hài như "Bridesmaids" (2011), "Spy" (2015) và "Ghostbusters" (2016).

                                                                                   

Empty

"A Simple Favor" dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Darcey Bell xoay quanh ba nhân vật sống ở một thị trấn nhỏ. Stephanie (Anna Kendrick đóng) – một blogger làm nghề nội trợ, phát hiện bạn mình là Emily (Blake Lively) mất tích một cách bí ẩn. Sau vài ngày, Emily được kết luận là đã chết.

Trước cái chết đột ngột của người bạn giàu có, Stephanie quyết định tự mình điều tra và đã vô tình cuốn vào mối quan hệ bất chính với Sean (Henry Golding) – chồng của Emily. Trailer kéo dài trong 2 phút 34 giây đã mở ra những uẩn khúc trong sâu thẳm hai nhân vật nữ chính trong phim.

Dù những phân cảnh đầu tiên đã vẽ ra một cuộc sống đầy sang chảnh, hạnh phúc của Emily, câu chuyện lại bất ngờ chuyển hướng đột ngột đầy tăm tối khi cô gái trẻ biến mất, để lại lời nhắn cho người bạn thân Stephanie đề nghị làm giúp cho cô một “ân huệ đơn giản”.

Empty

Từng chi tiết được thể hiện trong trailer "A Simple Favor" phủ một vẻ sang trọng, nữ tính nhưng không kém phần u ám. Đồng thời, tiết tấu phim căng thẳng phần nào lột tả câu chuyện ẩn chứa những tình tiết phản bội và những câu hỏi về sự lừa dối lẫn nhau.

Được ví như “Gone Girl thứ hai”, "A Simple Favor" hứa hẹn sẽ lột tả mặt cay đắng của tình yêu và hôn nhân trong một mối quan hệ tưởng chừng như hoàn hảo.

Đồng thời, màn hóa thân của mỹ nhân gợi tình Blake Lively trong vai cô gái nhà giàu bí ẩn Emily cũng khiến người xem khó lòng cưỡng lại sự hấp dẫn khi theo dõi trailer phim.

Từng bộ trang phục lộng lẫy, từng cử chỉ nhỏ nhưng sang trọng như cầm ô đi dưới mưa, hay pha cocktail của “bà xã Deadpool” đều để lại cảm xúc ngưỡng mộ xen lẫn hoài nghi nơi khán giả. Sự góp mặt của một người đẹp khác là Anna Kendrick cũng hứa hẹn sẽ đẩy kịch tính của "A Simple Favor" lên mức cao trào.

Empty

Cùng thưởng thức trailer bộ phim:

Lạc Minh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO