Báo Điện tử Gia đình Mới

Phim 'Tổng đài hạnh phúc': Chi tiết nội dung, lịch phát sóng và các diễn viên nổi tiếng

Vietnews giới thiệu phim Tổng Đài Hạnh Phúc dự kiến dài khoảng 40 tập, phát sóng trong khung giờ phim Gia đình 4.0 trên VTV2

Nội dung phim Tổng Đài Hạnh Phúc nói về gì?

Vietnews giới thiệu một series mới, có tên là Tổng Đài Hạnh Phúc, dự kiến phát sóng 2 tập đầu tiên vào ngày 31/8 và 01/9/2020. Series phim mới Tổng Đài Hạnh Phúc vẫn xoay quanh những câu chuyện gia đình, nhưng ở một góc độ khác, và theo một cách dẫn dắt mới lạ.

Tổng Đài Hạnh Phúc là một tổng đài không có số. Chỉ những người tuyệt vọng nhất, hối hận nhất về những lỗi lầm của mình, mới có thể kết nối được với tổng đài, ngay khi họ có ý định quyên sinh.

Người điều hành Tổng Đài là Kim Tử, một nhân vật có những năng lực đặc biệt, luôn đeo tai nghe và lắng nghe hết mọi nỗi đau của con người. Mỗi khi có người đau đớn, tuyệt vọng và hối hận sâu sắc về những lỗi lầm của bản thân, cô lại chọn một món quà để gửi đến cho họ.

Đó là một món quà đặc biệt, giúp họ nhận ra ý nghĩa của của sự sống, và nhen nhóm khát vọng sống tiếp, để làm tròn bổn phận, hay thậm chí là chịu trách nhiệm về những điều mình đã gây ra.

Phim 'Tổng đài hạnh phúc': Chi tiết nội dung, lịch phát sóng và các diễn viên nổi tiếng 0

Người giúp Kim Tử trao những món quà này là Long, một người không nhớ gì về quá khứ của mình. Mỗi sáng, Long đều thức giấc với một giấc mơ mình đang rơi xuống, và nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp của Kim Tử trên bầu trời, khi chạm vào ánh mắt của cô, cũng là lúc Long thức giấc. Giấc mơ lặp đi lặp lại đến hơn 400 lần, mỗi lần đều được Long ghi vào một cuốn sổ.

Và công việc của Long, tuy có nhiều ý nghĩa, nhưng lại khiến anh mệt mỏi, vì ngày nào cũng phải tiếp xúc với những người đau khổ, thậm chí là có quá khứ tồi tệ, để cứu giúp họ.

Long đã từng muốn từ bỏ công việc này, nhưng anh không thể, bởi vì cứ mỗi sáng thức giấc, anh tỉnh dậy và bước ra khỏi nhà, là đến ngay văn phòng của Tổng Đài Hạnh Phúc, và không có cách nào thoát ra, trừ khi Tổng Đài có cuộc gọi đến, và anh tiếp nhận nhiệm vụ từ Kim Tử.

Trong một lần thực hiện nhiệm vụ cứu người, Long vô tình gặp Quốc và Vương – bọn chuyên cho vay nặng lãi. Hai người này nhận ra Long là kẻ đã mất tích từ gần 2 năm trước, sau khi nợ của họ tới 300 triệu đồng. Tuy nhiên, Long không hề nhớ gì về quá khứ. Quốc và Vương cho rằng Long giả vờ mất trí nhớ để trốn nợ, nên đã đánh đập Long. Đúng lúc này, Huyền xuất hiện, và đã giúp Long chạy trốn.

Vốn là một cô gái hiền lành, thiện lương – là trưởng nhóm thiện nguyện chuyên giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong một bệnh viện, lẽ ra cuộc sống của Huyền yên ổn và tốt đẹp vì cô thực chất là một tiểu thư con nhà giàu.

Phim 'Tổng đài hạnh phúc': Chi tiết nội dung, lịch phát sóng và các diễn viên nổi tiếng 1

Nhưng từ khi gặp Long, cô luôn bị nhóm đòi nợ Quốc và Vương quấy rầy, thậm chí đe dọa, bắt cô làm con tin để ép Long phải trả nợ. Kể từ đây, Huyền nhiều lần rơi vào nguy hiểm, nhưng cũng nhiều lần gặp gỡ Long hơn. Hai người gặp nhau, đều là trong lúc đi cứu giúp người khác.

Vì vậy, trong mắt Huyền, Long là một người hiền lành, nhân hậu, và luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm, nên Huyền tin tưởng Long. Còn trong mắt Long, Huyền là một cô gái xinh đẹp, thiện lương, và anh luôn muốn che chở cho cô. Tình cảm giữa hai người, cứ như vậy mà nảy sinh, dần trở nên sâu sắc. Tuy nhiên, mỗi một lần hoàn thành nhiệm vụ của Kim Tử, Long lại nhớ thêm một chút về quá khứ của mình – dần hé lộ anh có một quá khứ bất hảo, và anh trở nên mặc cảm. Anh vừa muốn bảo vệ Huyền, lại vừa muốn rời xa Huyền…

Trong khi đó, Phi – một doanh nhân trẻ thành đạt và có nhiều tham vọng, là người theo đuổi Huyền từ lâu – phát hiện mối quan hệ giữa Long và Huyền. Anh tìm mọi cách để chia rẽ họ, và dùng nhiều thủ đoạn để thực hiện những mục tiêu của mình. Cũng giống như nhiều người trên thế gian này, vì theo đuổi hạnh phúc của mình, Phi đã gây ra nhiều lỗi lầm. Trong mắt nhiều người, Phi là người đáng giận, nhưng trong mắt biên kịch Achambha, Phi là lại một người rất đáng thương.

Thực chất, mỗi người được Kim Tử và Long cứu giúp, đều là những người có hoàn cảnh đặc biệt, đáng thương có, đáng giận có. Ở mỗi hoàn cảnh đó, là một câu chuyện về gia đình, với những mâu thuẫn không được giải quyết, dẫn đến những hậu quả đau lòng. Với những người đáng thương, việc cứu giúp họ còn dễ hiểu.

Long và Huyền không thể hiểu được Kim Tử, khi cô sẵn sàng cứu một người cá độ dẫn đến nợ nần, một kẻ bất hiếu khiến cha mình lên cơn đột quỵ mà chết, trong khi cô nói không thể cứu sống một đứa trẻ qua đời vì trọng bệnh. Còn Kim Tử, cô có lý niệm riêng, khi cho rằng những người biết hối hận về những lỗi lầm của mình một cách chân thành nhất, sâu sắc nhất, chính là những người có tâm hồn được gột rửa, và xứng đáng được cho một cơ hội để mở ra cánh cửa hạnh phúc.

Những diễn viên góp mặt trong Tổng Đài Hạnh Phúc

Series Tổng Đài Hạnh Phúc có sự kết hợp giữa nhiều nghệ sĩ thành danh, với những diễn viên trẻ tuổi đầy triển vọng. Đó là sự xuất hiện của NSƯT Đức Quang, NSƯT Linh Huệ, NSƯT Tiến Hợi, nghệ sĩ Minh Nguyệt… bên cạnh những diễn viên trẻ như Quang Trọng, Hoài An, Châu Dương, Sỹ Hưng, Quỳnh Châu, Quốc Toàn, Thu Thiện, Trần Tài… đang từng bước khẳng định tài năng và được khán giả VTV yêu mến.

Phim 'Tổng đài hạnh phúc': Chi tiết nội dung, lịch phát sóng và các diễn viên nổi tiếng 2

Nhận xét về series phim, Đạo diễn Vĩnh An của series phim “Bạn thân”, người tham gia phim lần này với vai trò nhà sản xuất, cho rằng, phim có kết cấu kịch bản mới lạ, mỗi một nhân vật đều không phân chính, phụ, mà có rất nhiều đất diễn, hứa hẹn để lại những cảm xúc sâu sắc trong lòng khán giả.

“Đây là một series phim rất nhiều cảm xúc. Cá nhân tôi đánh giá, các bạn trẻ tham gia phim này đều là những người rất có tiềm năng, và ngay những tập phim đầu tiên, các bạn ấy đã thể hiện nhân vật của mình rất tốt.” Đạo diễn Vĩnh An nói.

Còn nhà báo Đỗ Quốc Khánh, Trưởng Ban Khoa giáo, Đài Truyền hình Việt Nam, nhận xét: “Tổng Đài Hạnh Phúc không có nhiều tiếng cười trẻ trung như Bạn thân, mà ngược lại, nội dung lại xoay quanh nhiều câu chuyện đau lòng, đẫm nước mắt, nhưng cũng là những bài học rất sâu sắc về tình yêu thương và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với gia đình, với người thân của mình. Đó là lý do chúng tôi lựa chọn kịch bản này cho khung giờ phim Gia đình 4.0 trên VTV2”.

Lịch phát sóng Tổng Đài Hạnh Phúc

Phim Tổng Đài Hạnh Phúc dự kiến dài khoảng 40 tập, phát sóng trong khung giờ phim Gia đình 4.0 trên VTV2, vào 20h15 các ngày thứ hai và thứ ba hàng tuần.

Tập đầu tiên sẽ ra mắt khán giả vào ngày thứ hai, 31/08/2020. Phim do Vietnews và Ban Khoa giáo, Đài Truyền hình Việt Nam, phối hợp sản xuất.

  • Biên kịch: Achambha – Đỗ Bích Ngọc
  • Đạo diễn: Nguyễn Trung Đại
  • Lê Ngọc Hoài An trong vai Kim Tử
  • Nguyễn Quang Trọng trong vai Long
  • Châu Dương trong vai Huyền
  • Nguyễn Sỹ Hưng trong vai Phi

 

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO