Báo Điện tử Gia đình Mới

Về nhà đi con ngoại truyện phát sóng khi nào, ở đâu?

Về nhà đi con sẽ có thêm 4 tập ngoại truyện. Tham khảo thông tin dưới đây để biết về nhà đi con ngoại truyện phát sóng khi nào, ở đâu.

Về nhà đi con ngoại truyện phát sóng ở đâu?

Theo một số nguồn tin, Về nhà đi con ngoại truyện sẽ kéo dài 4 tập với sự tham gia của toàn bộ các diễn viên chính trong phim là: NSƯT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Tuấn Tú, Quốc Trường, Quang Anh…

Bên cạnh đó, phần ngoại truyện Về nhà đi con cũng có thêm một số nhân vật mới xuất hiện hứa hẹn sẽ đem đến nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị cho người xem.

  Về nhà đi con ngoại truyện sẽ không được phát sóng trên VTV1

Về nhà đi con ngoại truyện sẽ không được phát sóng trên VTV1

Được biết, phần ngoại truyện này chủ yếu được quay tại Hà Nội. Nội dung chính của phim sẽ phát triển độc lập. Các diễn viên cũng đã hoàn thành cảnh quay trong thời gian khá ngắn từ 29/7 - 6/8.

Về nhà đi con ngoại truyện sẽ không phát sóng trên kênh VTV1 như thường lệ. Thay vào đó, Về nhà đi con ngoại truyện sẽ được phát sóng trên nền tảng số của VTV là http://www.vtvgiaitri.vn/ và app VTV giải trí.

Nội dung phim Về nhà đi con

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

  Về nhà đi con - Bộ phim ăn khách của VTV nửa đầu năm 2019

Về nhà đi con - Bộ phim ăn khách của VTV nửa đầu năm 2019

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO