Báo Điện tử Gia đình Mới

Phó Chủ tịch phường mắc COVID-19, 34 cán bộ cùng Bí thư, Chủ tịch đều phải cách ly

Phó Chủ tịch UBND phường Hòa An, UBND quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng mắc COVID-19, quận đã đưa 36 cán bộ, công chức của phường Hòa An có tiếp xúc gần với ông N.V.S đi cách ly.

Tối 13/8, Bộ Y tế công bố bệnh nhân N.V.S (ở Cẩm Lệ, Đà Nẵng) mắc COVID-19. Về trường hợp này, UBND quận Cẩm Lệ thông tin, bệnh nhân là ông N.V.S, Phó Chủ tịch UBND phường Hoà An.

Ngày 13/8, ngay khi nhận được thông báo về kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 của ông N.V.S, Phó Chủ tịch UBND phường Hoà An, UBND quận Cẩm Lệ đã tổ chức đưa 36 cán bộ, công chức của phường Hòa An đã có tiếp xúc gần với ông N.V.S, đến khu cách ly tập trung.

Trong số 36 cán bộ, công chức của phường Hòa An đi cách ly có cả Bí thư và Chủ tịch phường. Các cán bộ, công chức này phải thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định.

  Phó Chủ tịch phường Hòa An mắc COVID-19, 36 cán bộ phải đi cách ly.

Phó Chủ tịch phường Hòa An mắc COVID-19, 36 cán bộ phải đi cách ly.

Quận Cẩm Lệ cũng đã thành lập Tổ công tác do ông Võ Thiên Sinh, Phó Chủ tịch UBND quận làm tổ trưởng, thành viên là lãnh đạo một số ngành, trực tiếp chỉ đạo công tác phòng chống dịch tại phường Hoà An.

UBND quận Cẩm Lệ cũng đề nghị Công an quận, Ban Chỉ huy quân sự quận cử cán bộ hỗ trợ điều hành hoạt động của phường Hòa An.

UBND quận Cẩm Lệ cho hay, trước mắt tổ công tác tập trung chỉ đạo, điều hành công tác phòng, chống dịch COVID-19, duy trì công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực thuộc phạm vi quyền hạn, trách nhiệm của phường; giải quyết nhu cầu thủ tục hành chính cho người dân và bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn phường và các công việc, nhiệm vụ liên quan.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO