Báo Điện tử Gia đình Mới

Phongreviews.com - Trang tin tức tổng hợp, mua sắm thông tin

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì mua hàng online cũng ngày càng phổ biến hơn, tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm mua sắm online. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm mua hàng online.

Bạn muốn mua sắm nhưng lại ngại di chuyển. Bạn muốn gửi tặng một người nhà, bạn bè nơi phương xa một món quà. Bạn muốn tham khảo reviews, giá cả ở nhiều nơi trước khi quyết định mua hàng… Tất cả những điều bạn mong muốn ở trên hoàn toàn có thể hiện thực hóa khi mua hàng online.

Phongreviews.com - Trang tin tức tổng hợp, mua sắm thông tin 0

Hiện nay, các ứng dụng, nền tảng mua sắm online xuất hiện càng nhiều giúp việc mua sắm trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết. Chỉ với một điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet là có thể mua được tất cả mọi thứ từ mỹ phẩm như nước tẩy trang, sữa rửa mặt, kem dưỡng da... đến những đồ gia dụng cồng kềnh như máy giặt, tủ lạnh, ti vi…

Tất cả đều được vận chuyển đến tận cửa nhà bạn. Nhưng làm sao để có thể mua hàng trực tuyến mà vẫn chọn được đồ ưng ý, tránh bị lừa đảo? Hãy áp dụng một số kinh nghiệm sau.

Lựa chọn nơi mua hàng đáng tin cậy

Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi mua hàng được quảng cáo trên những website hay trên mạng xã hội. Nên chọn mua hàng tại các sàn thương mại điện tử lớn như: Shopee, Tiki, Lazada, Sendo… Đây là những trang bán hàng uy tín, nổi tiếng, nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Trên đây cũng rất thường xuyên có các mã giảm giá, chương trình khuyến mại giúp bạn sở hữu được món hàng với mức giá tốt nhất.

Phongreviews.com - Trang tin tức tổng hợp, mua sắm thông tin 1

Đây như một cuốn cẩm nang mua sắm tiêu dùng online thời đại công nghệ, cung cấp đầy đủ chi tiết những thông tin, đánh giá về các sản phẩm trong cuộc sống của bạn. Đến với website, bạn thỏa có thể sức tìm hiểu thông tin từng sản phẩm để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất cho bản thân và người thân yêu.

Đọc kỹ thông tin, chi tiết sản phẩm

Dành thời gian để tìm hiểu các thông tin chi tiết về sản phẩm giúp bạn có được những hình dung tốt hơn về món hàng mà mình sắp mua, hạn chế tối đa việc nhận hàng không như ý. 

Đọc đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ

Dành ra chút thời gian đọc các đánh giá, bạn sẽ tìm được những đánh giá về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bạn cũng nên đề phòng những ý kiến dạng mồi để câu kéo khách hàng.

Phongreviews.com - Trang tin tức tổng hợp, mua sắm thông tin 2

Săn mã giảm giá 

Các trang thương mại điện tử liên tục cho ra các mã giảm giá, voucher khuyến mãi để giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc mua sắm. Bạn hãy cập nhật liên tục các mã giảm giá mới nhất từ các trang thương mại điện tử. Các mã giảm giá sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được kha khá chi phí mỗi lần mua sắm.

Phongreviews.com - Trang tin tức tổng hợp, mua sắm thông tin 3

Chính sách hoàn trả của công ty

Khi mua hàng trực tuyến, bạn khó tránh khỏi những lần nhận được sản phẩm không ưng ý. Vì thế, đừng bỏ qua các điều khoản liên quan tới chính sách đổi, trả hàng, hoàn tiền, bảo hành. Nếu không tìm thấy thông tin, hãy nhắn tin, gọi điện cho người bán.

Hãy kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi thanh toán

Bạn nên chọn hình thức thanh toán sau khi nhận hàng để được kiểm tra kỹ hàng hóa. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm hơn.

Tìm thông tin trên trang tin tức tổng hợp, mua sắm thông minh

Tìm những website chuyên cung cấp mã giảm giá, review sản phẩm uy tín giúp bạn tìm được sản phẩm có chất lượng, giá thành ưng ý nhất cho mình. Phongreviews tự tin là website hàng đầu về đánh giá, xếp hạng sản phẩm. Chúng tôi không ngừng phát triển, cập nhật thông tin để mang đến bạn dùng những giá trị cốt lõi tốt nhất trong mua sắm và tiêu dùng. 

Phongreviews.com - Trang tin tức tổng hợp, mua sắm thông tin 4

Khi mua hàng online bạn luôn phải băn khoăn rất nhiều điều trên, tuy nhiên bạn đừng lo lắng, bởi những gì bạn băn khoăn đều có trên Phongreviews.com. Chúng tôi không ngừng phát triển, cập nhật những reviews chi tiết, đánh giá sản phẩm để mang đến cho người dùng những thông tin hữu ích nhất.

Thông tin liên hệ:

Email: [email protected]

Điện thoại:  0988 128 238 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO