Báo Điện tử Gia đình Mới

Phụ nữ có những yếu tố sau chắc chắn thu hút mọi chàng trai

Một người phụ nữ nữ tính sẽ khiến mọi chàng trai xao xuyến. Vậy, để trở thành một người phụ nữ nữ tính cần những yếu tố nào?

Nhẹ nhàng, lương thiện, hiền hậu, hào phóng, gợi cảm, những từ ngữ đẹp đẽ này thường dùng để miêu tả một cô gái có sức hút mạnh mẽ, là cô gái có nữ tính. Nhưng mà không thể phủ nhận,
 

1. Nhẹ nhàng, ân cần

Hãy hình dung một người phụ nữ nên luôn “ôn hòa như nước”, nhẹ nhàng từng giọt từng giọt mà mài mòn đá, sự quyến rũ mềm mại này không thể người đàn ông nào cưỡng lại được.

Những người phụ nữ ôn hòa thấu tình đạt lý, bình tĩnh điềm đạm, nói chuyện nhẹ nhàng, tao nhã, không nóng vội, nội tâm tĩnh tại, rất dễ mang lại cảm giác thoải mái, yên tâm.

phu-nu-nu-tinh-giadinhmoi (1)


2. Không kêu ca, phàn nàn 

Kêu ca, nhõng nhẽo dường như là đặc quyền của phụ nữ. Tuy nhiên thực tế một cô gái có thói quen kêu ca, phàn nàn sẽ khiến nhiều người sợ, muốn trốn tránh.

Nếu muốn dùng cách kêu ca, nhõng nhẽo này để khống chế người đàn ông bạn yêu thích, có thể chỉ đạt hiệu quả tức thời. Còn bản chất nó sẽ phá hủy cảm xúc tốt, gây phản cảm, dần sẽ phá hủy hạnh phúc của bạn.

phu-nu-nu-tinh-giadinhmoi (5)

 3. Hiểu cách đánh giá cao và động viên người khác 

Hiểu cách đánh giá cao người khác và biết động viên là ngược lại với những người chỉ biết phàn nàn, oán hận người khác. Cô ấy thấu hiểu lòng người, muốn người mình yêu quý ngày một tốt hơn, biết trân trọng và ca ngợi những điều tốt đẹp của họ. Cũng không đứng trên cao nhìn xuống phán xét, chê bai người khác, đặt mình vào người khác để thấu hiểu.

Hãy thử tưởng tượng, một thế giới chỉ đầy oán hận, người lúc nào cũng đầy ác ý với người khác, cuộc sống của cô ấy sẽ thật âm u, con người trong lòng cũng bừng bừng luồng khí tức giận, không tốt chút nào.

phu-nu-nu-tinh-giadinhmoi (4)


4. Có khả năng tự kiểm soát, tự kỷ luật cao

Đàn ông đều thích những cô gái có dáng vóc, vẻ ngoài xinh đẹp. Vì vậy, với phụ nữ đây là những nhân tốt quan trọng đầu tiên để có được sức hút với đàn ông. Và đây cũng là yếu tố tự bản thân phụ nữ có thể kiểm soát giúp mình tốt lên được, nỗ lực sao cho mình đẹp lên. Vì vậy nhất định phải nghiêm túc với bản thân.

Phụ nữ có khả năng tự kiểm soát tốt chính là yếu tố có sức hút mạnh nhất với đàn ông, ở gần những người phụ nữ này cảm giác rất yên tâm.

phu-nu-nu-tinh-giadinhmoi (1)

 

5. Có chỉ số cảm xúc cao

Những người phụ nữ như vậy có khả năng kiểm soát hành vi của bản thân, kiểm soát cảm xúc. Một người phụ nữ có chỉ số cảm xúc cao thường rất hóm hỉnh, khiến người khác cảm thấy thoải mái.

Cô ấy sẽ là một người tâm lý, biết đặt mình vào người khác để thấu hiểu, khả năng thấu hiểu, đồng cảm cao, những cảm xúc này đến từ trái tim nên thường được mọi người yêu mến. Họ thường nữ tính, trưởng thành, thanh lịch và tinh tế.

 

Bảo Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO