Báo Điện tử Gia đình Mới

Quà 8/3 cho đồng nghiệp phù hợp và ý nghĩa nhất

Những gợi ý dưới đây sẽ giúp các bạn nam chuẩn bị được món quà phù hợp cho những đồng nghiệp nữ tại nơi làm việc nhân ngày quốc tế Phụ nữ 8/3.

 Mùng 8/3, chắc chắn những đồng nghiệp nữ ở nơi bạn đang làm việc cũng sẽ mong muốn nhận được những lời chúc, những món quà nhỏ. Nếu vẫn đang băn khoăn chưa biết chọn món quà gì cho phù hợp để tặng các bạn đồng nghiệp nữ, hãy tham khảo một số gợi ý quà tặng 8/ cho đồng nghiệp nữ dưới đây. 

Quà 8/3 cho đồng nghiệp phù hợp và ý nghĩa nhất 0

Hoa và thiệp

Đây chính là một gợi ý đơn giản và thật nhiều ý nghĩa, cũng là món quà dễ làm hài lòng chị em nhất vào những ngày lễ đó chính là hoa tươi. 

Quà 8/3 cho đồng nghiệp phù hợp và ý nghĩa nhất 1

Rất đơn giản thôi, nếu cơ quan của bạn không có quá nhiều đồng nghiệp nữ hãy dành tặng cho mỗi người một bó hoa lớn, còn nếu có nhiều đồng nghiệp thì hãy chuẩn bị cho mỗi người một bông hoa nhỏ và nhớ kèm thêm một tấm thiệp ghi bằng tay lời chúc ý nghĩa nhé. 

Chậu cây để bàn

Chậu cây để bàn là một gợi ý mới và hoàn toàn phù hợp với món quà 8/3 tặng cho đồng nghiệp nữ. Không chỉ giúp không gian làm việc trở nên xanh mát hơn, mà chắc chắn đó sẽ là một món quà vô cùng đáng yêu cho các bạn nữ nhân ngày của phái đẹp đấy. 

Quà 8/3 cho đồng nghiệp phù hợp và ý nghĩa nhất 2

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những loại chậu, những loại cây khác nhau. Bạn có thể tham khao những loại cây trồng được trong nhà, hoặc tỉ mỉ, tinh tế hơn là chọn loại cây phù hợp với năm sinh, với mệnh của người được tặng nhé. 

Mỹ phẩm

Không nhất thiết là bạn phải tặng một người nhiều loại mỹ phẩm, mà có thể chọn tặng một thỏi son, một hộp phấn mắt, ủ môi, xịt khoáng hay kem tay... để tặng cho đồng nghiệp nữ của mình. 

  Xịt khoáng là một gợi ý tuyệt vời cho chị em công sở, phải ngồi máy tính và điều hòa quá nhiều

Xịt khoáng là một gợi ý tuyệt vời cho chị em công sở, phải ngồi máy tính và điều hòa quá nhiều

Có thể lựa chọn màu son khá thông dụng và dễ dùng như đỏ tươi, đỏ thuần, đỏ cam..., một số hãng mỹ phẩm phổ biến, được nhiều bạn nữ lựa chọn như The Body Shop, Makeup Revolution, The Ordinary, Neutrogena...

Đồ lưu niệm

Quà 8/3 cho đồng nghiệp phù hợp và ý nghĩa nhất 4

Gợi ý khác cho món quà 8/3 ý nghĩa có thể là những món đồ lưu niệm nhỏ xinh như móc khóa, sổ tay, khung tranh, ảnh hay cốc uống nước...Với những món đồ như vậy có rất nhiều lựa chọn, nhiều địa điểm để mua. Chỉ cần lựa một món đồ nhỏ xinh thôi cũng đã đủ thể hiện sự quan tâm của bạn tới các đồng nghiệp nữ rồi. 

Tổ chức một bữa tiệc nhỏ

Nếu công ty của bạn cũng có nhiều bạn nam, vậy thì hãy lên kế hoạch cùng nhau tổ chức một bữa tiệc mặn hoặc ngọt nho nhỏ để chức mừng ngày của các bạn nữ nhé. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO