Báo Điện tử Gia đình Mới

Quà tặng 8/3 cho người yêu ý nghĩa nhất

8/3 là ngày để tôn vinh một nửa thế giới, là một ngày lễ đặc biệt cho những người vẫn thường được gọi là phái yếu. Người của bạn cũng không là ngoại lệ. Nên tặng gì cho người yêu vào ngày này, cùng tham khảo gợi ý dưới đây.

Quà tặng 8/3 cho người yêu ý nghĩa nhất 0

Ngày 8/3, ngoài việc gửi đến người mình yêu một lời chúc tuyệt vời hãy tặng thêm cho cô ấy một món quà thật ý nghĩa. Chắc chắn nàng sẽ rất hạnh phúc, còn bạn lại ghi thêm một điểm nữa đấy. Nếu băn khoăn chưa biết tặng gì, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé: 

Hoa và thiệp 

Thật đơn giản, phù hợp và ý nghĩa đó chính là hoa tươi. Hoa chính là biểu tượng của cái đẹp, của tình yêu, của sự hoàn mỹ, và loại hoa phù hợp nhất để tặng nàng đó chính là hoa hồng, hoa của tình yêu.

Quà tặng 8/3 cho người yêu ý nghĩa nhất 1

Một đóa hồng đỏ rực rỡ cùng một tấm thiệp ghi những lời yêu thương chắc chắn sẽ khiến nàng vô cùng hạnh phúc đấy. 

Mỹ phẩm, nước hoa

Không một cô gái nào có thể nói không, nói đủ với mỹ phẩm cả, từ đồ làm đẹp, trang điểm đến đồ dưỡng da tất cả đều là những món đồ thiết yếu. Có rất nhiều sự lựa chọn, nếu định tặng mỹ phẩm làm đẹp hãy chú ý đến những sản phẩm cô ấy hay sử dụng, màu son quen thuộc, nếu chọn sản phẩm dưỡng da hãy chọn loại có chiết xuất tự nhiên, an toàn lành tính. Bạn có thể nhờ nhân viên tại cửa hàng tư vấn nếu chưa có kinh nghiệm mua mỹ phẩm nhé. 

Quà tặng 8/3 cho người yêu ý nghĩa nhất 2

Nếu không tự tin chọn được mỹ phẩm bạn cũng có thể chọn nước hoa làm quà tặng nhẹ, mùi hương nhẹ nhàng, thanh khiết và nữ tính chắc chắn sẽ phù hợp với nàng

Trang sức

Trang sức chính là món phụ kiện giúp các nàng trở nên nữ tính, nổi bật hơn. Ngày 8/3 hãy lựa chọn một món trang sức phù hợp để tặng cho người yêu nhé.

Quà tặng 8/3 cho người yêu ý nghĩa nhất 3

Một món quà không nhất định phải có giá trị lớn, nhưng hãy chọn một món trang sức thể hiện được sự tinh tế, quan tâm của bạn cho người mình yêu nhé. 

Đồ đôi

Là một đôi ngại gì không dùng đồ đôi đúng không nào, có thể quần áo, cốc, giầy dép, phụ kiện hay bất kì món đồ gì phù hợp đều có thể lựa chọn làm quà cho bạn gái nhé.

Quà tặng 8/3 cho người yêu ý nghĩa nhất 4

Chắc chắn cô ấy sẽ thấy rất vui khi thấy bạn cũng có món đồ tương tự đấy, nó giống như khẳng định tình cảm, khẳng định vị trí của cô ấy trong lòng bạn vậy. 

Một bữa tối lãng mạn

Quà tặng 8/3 cho người yêu ý nghĩa nhất 5

Nếu vẫn chưa chọn được gợi ý quà tặng nào, hãy thử lên ý tưởng về một bữa tối lãng mạn xem sao nhé. Sẽ thật tuyệt vời khi hai bạn cùng dùng bữa dưới ánh nến lãng mạn, cùng trò chuyện, tâm sự với nhau trong ngày lễ này đấy. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO