Báo Điện tử Gia đình Mới

Quà tặng cuộc sống: Hộp quà rỗng và món quà đặc biệt của con gái dành cho cha

Trong cuộc sống có những món quà vô giá mà chúng ta không thể ngờ được. Câu chuyện cảm động kể về tình cảm của cô con gái dành cho cha, nhưng cách thể hiện ngây ngô của cô bé khiến người cha hiểu nhầm.

  Cha và con gái và món quà vô giá!

Cha và con gái và món quà vô giá!

Ở một khu phố nhỏ ở vùng ngoại ô, có một người đàn ông một mình nuôi con gái sau khi vợ mất. Anh ta rất yêu vợ và chính cô con gái chính là động lực để anh vượt qua cú sốc đau đớn đó. Con gái anh là một cô bé xinh đẹp, dễ thương và dễ bảo. 

Một ngày nọ, con gái anh mua một món quà nhỏ cho cha. Khi trở về nhà, cô bé đi tìm giấy gói quà và gói lại rồi háo hức tặng cha mình. 

Tối hôm đấy, người cha trở về, cô bé vui mừng gọi cha vào nhà và tặng món quà nhỏ cho cha mình. Khi anh ta nhìn vào món quà được bọc giấy vàng óng trông rất đắt tiền và ông thấy rất nhiều giấy vụn vứt lung tung gần đó.

  Bên trong hộp quà trống rỗng là những nụ hôn tình cảm của con dành cho cha

Bên trong hộp quà trống rỗng là những nụ hôn tình cảm của con dành cho cha

Nhìn thấy điều này, sẵn trong người đang bực bội công việc, anh ta rất tức giận khi tiền thì đã không có, mà con gái mình lại lãng phí như vậy. Anh ta mắng con yêu cầu không mua những thứ như thế nữa rồi vào trong phòng đóng cửa lại. Cô bé cảm thấy buồn bã.

Tuy nhiên, một vài ngày sau đó, cô bé lại mua một món quà khác cho cha và nói: “Đây là món quà dành cho cha…”.

Người cha tỏ ra xấu hổ về những phản ứng anh đã làm mấy ngày trước với con. Anh ta vui vẻ nhận lấy món quà và mở nó ra nhưng bên trong chẳng có gì cả.

Anh ta cảm thấy hơi khó hiểu và cầm tay con gái rồi nói: “Con không biết là khi tặng ai món quà gì đó, thì bên trong phải có gì đó sao…?”

Cô bé bắt đầu khóc và nói: “Nhưng thưa cha, nó không trống rỗng, con đã thổi rất nhiều nụ hôn vào bên trong chiếc hộp và tất cả đều dành cho cha đấy…”

Nghe con gái nói thế, người cha hiểu ra và ôm chặt cô con gái bé nhỏ vào lòng. 

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO