Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Quán cafe đẹp ở Huế đến là mê, nhất định phải ghé một lần trong đời

7 quán cà phê đẹp, cực ấn tượng ở Huế hứa hẹn đem đến cho thực khách không gian văn minh, lịch sự. Nếu có dịp đến Huế bạn hãy ghé nhé!

1. Sky Cafe - Midtown Hotel: Địa chỉ quán cafe đẹp ở Huế

Nằm trên tầng 15 - sân thượng của khách sạn Midtow, Sky Cafe - Midtown Hotel có một tầm nhìn cực kỳ hút mắt. Đặc biệt vào buổi tối, không gian quán cafe càng trở lên lung linh, huyền ảo hơn. Chính vì quán nằm trên tầng thượng nên khi đến đây, bạn có thể dễ dàng nhìn xuống phía dưới, có thể ngắm nhìn cố đô Huế thu nhỏ. Với muôn vàn ánh điện, dòng người qua lại và những ánh đèn xe lấp lánh, giúp bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Địa chỉ: Tầng 14 Midtown Hotel, 29 Đội Cung, Tp. Huế, Huế.

Giờ mở cửa: 08:00 AM - 10:00 PM

Giá trung bình: 50.000 đồng - 150.000 đồng

2. Quán cafe đẹp ở Huế là Taboo Pub

Nằm ở ngay trung tâm thành phố, Taboo Pub được biết đến là nơi có nhiều du khách du lịch qua lại. Taboo Pub luôn là nơi lựa chọn hàng đầu cho mọi khách du lịch cả trong và ngoài nước, đặc biệt là các bạn trẻ. Khi đến với cafe Taboo Pub, các bạn sẽ được ngắm khung cảnh những đường phố đông đúc, âm nhạc sôi động giúp các bạn xóa tan những phiền muộn và thay đổi không khí vào cuối tuần. Đặc biệt, các bạn sẽ được ngắm nhìn dòng sông Hương thơ mộng được biết đến qua các bài thơ, bài hát.

Địa chỉ: 40 Lê Lợi, P. Vĩnh Ninh, Tp. Huế, Huế.

Giờ mở cửa: 07:00 AM - 11:00 PM

Giá trung bình: 12.000 đồng - 150.000 đồng

3. 1976 Cafe

1976 Cafe đang là một trong những quán cafe đẹp ở Huế được sự thu hút của rất nhiều khách du lịch. Không gian quán được bố trí, trang hoàng lung linh. Ngoài ra, tầng 2 của quán còn có dãy bàn ngồi nhìn ra cửa sổ để ngắm con đường nhỏ bên dưới và dòng sông An hiền hòa, xanh mướt.

Thêm một điểm quyến rũ nữa của 1976 đó chính là những đồ ăn vặt “cộp mác” tuổi thơ của biết bao nhiêu người: mì tôm mini, xí muội, xê cam… với giá thành siêu rẻ sẽ làm bạn mê tơi. Và để thực sự “cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” thì hãy chơi trò “ô ăn quan” hay còn được gọi là “ô làng” để được tận hưởng trọn ven cái không khí 1976 nơi đây nhé!

Địa chỉ: 12 Hải Triều, Tp. Huế, Huế.

Giờ mở cửa: 07:30 AM - 10:00 PM

Giá trung bình: 10.000 đồng - 30.000 đồng

dia chi quan cafe hue

1976 Cafe đang là một trong những quán cafe đẹp ở Huế được sự thu hút của rất nhiều khách du lịch

4. Panni Cafe

Khác với một quán Cafe được trang trí trong nhà lộng lẫy, Panni Cafe được biết đến với không gian vườn đầy cây xanh, thác nước và thềm được lót bằng cỏ nhân tạo khiến cho không gian ngập tràn màu xanh mướt dễ chịu và thoáng mát. Tuy là cafe vườn nhưng nội thất cũng như cách trang trí của quán lại rất trẻ và đẹp, không gian đẹp đẽ với mọi góc nhìn. Các bạn có thấy thích không? Nếu thích thì hãy lưu địa chỉ quán lại và lúc nào đó đến quán thưởng thức nha.

Địa chỉ: Panni Coffee Nguyễn Hữu Thọ (Gần Hồ Sen), Tp. Huế, Huế.

Giờ mở cửa: 08:00 AM - 10:00 PM

Giá trung bình: 10.000 đồng - 30.000 đồng

5. Đội Cafe- Quán cà phê đẹp ở Huế lấy ý tưởng theo phong cách bộ đội cụ Hồ

Quán cà phê đẹp ở Huế Đội Cafe được lấy ý tưởng theo phong cách bộ đội cụ Hồ, các mảng trang trí đậm chất lính. Những vật dụng cổ chấm phá không gian vừa mang tính hiện đại vừa khiến người ta hoài niệm về một thời xa. Không gian rộng rãi đủ chỗ ngồi cho mọi người, vào buổi tối quán khá đông khách.

Địa chỉ: Số 06, Lê Quý Đôn, thành phố Huế.

Giờ mở cửa: 6:30 – 22:00.

Giá: Đồ uống khá rẻ từ 10.000 – 30.000 VNĐ.

6. Play Cafe

Quán nằm trên đường Lê Viết Lượng có 2 tầng bài trí rất nhiều đồ chơi cho trẻ. Trong lúc uống cà phê các bố mẹ có thể để con mình thỏa sức vui chơi. Buổi tối các bạn trẻ hay lui tới thư giãn sau ngày làm việc. Quán nằm cạnh đường tấp nập người qua lại, không gian bên trong hiện đại, sang trọng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp mà rất nhiệt tình.

Địa chỉ: Số 57 Lê Viết Lượng, phường Xuân Phú, thành phố Huế.

Giờ mở cửa: 6:30 – 22:00.

Giá: 10.000 – 70.000 VNĐ.

7. Cafe Hồ Tịnh Tâm

Hồ Tịnh Tâm là địa điểm đẹp vào hạng bậc nhất ở Huế, trước đây từng là nơi vua chúa làm nơi nghỉ ngơi thư giãn ngắm cảnh. Quanh khu vực hồ có rất nhiều quán cafe không gian đẹp, view hướng ra hồ đón gió mát: Bệt Cafe, Chuông Gio’s Gaden…

Xem thêm:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO