Báo Điện tử Gia đình Mới

Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ullty – Sản phẩm không thể thiếu cho mùa đông rét kỷ lục

Theo dự báo thời tiết, mùa đông năm nay đến sớm, kéo dài và có những đợt rét kỷ lục. Vì vậy, quạt sưởi Ultty là sản phẩm rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

  Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ullty là sản phẩm Best-seller tại châu Âu – Mỹ năm 2019

Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ullty là sản phẩm Best-seller tại châu Âu – Mỹ năm 2019

Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ullty  - Chức năng kép độc đáo 2in1 trên cùng một thiết bị

  •  Chức năng sưởi ấm:

Quạt sưởi Ultty sở hữu công nghệ gia nhiệt bằng thanh Ceramic hiện đại nhất hiện nay, mang đến hiệu quả làm ấm vượt trội so với các công nghệ sưởi truyền thống. Công nghệ này không đốt cháy Oxy, tản nhiệt nhanh hơn, không khí được lưu thông tốt hơn, an toàn cho da, loại bỏ rủi ro ngạt khí kể cả khi sử dụng lâu dài.

Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ullty – Sản phẩm không thể thiếu cho mùa đông rét kỷ lục 1

Với công suất làm nóng 2000W cùng 4 mức năng lượng điều tiết, quạt sưởi Ultty phù hợp cho mọi hoàn cảnh thời tiết, từ lạnh, rét vừa, rét đậm hay cả rét kỷ lục. Quạt sưởi Ultty cho phép cài đặt nhiệt độ từ 1 đến 30°C với công tắc bật/tắt tự động hiện đại. Nếu nhiệt độ cài đặt cao hơn nhiệt độ môi trường, chức năng sưởi sẽ tự động bật. Ngược lại, nếu đặt nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ môi trường, quạt sẽ tắt chức năng sưởi.

  •  Chức năng làm mát:

Khác với kỹ thuật tạo gió cắt không khí của quạt truyền thống, quạt Ultty áp dụng kỹ thuật tăng áp tua bin băng tải, giúp gió lưu thông nhẹ nhàng như gió tự nhiên, phân phối rộng, đều khắp phòng, không làm bay mất oxy, tốt cho da và đường hô hấp. Kết hợp cùng màng lọc prefilte, không khí trong phòng luôn trong lành và thoáng đãng.

Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ullty – Sản phẩm không thể thiếu cho mùa đông rét kỷ lục 2

Công suất làm mát 30W cùng góc quay tối đa lên đến 80 độ, quạt đưa gió tuần hoàn trong phạm vi 5m, khu vực gió tốt nhất là 0,5-2,5m; khu vực gió nhẹ nhàng là từ 2,5-5m. Quạt sở hữu 9 chế độ làm mát: gió nhẹ phù hợp khi ngủ, gió tự nhiên khi làm việc, gió mạnh khi có đông người…

 Thiết kế hiện đại, tinh tế

Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ultty sở hữu thiết kế hình tháp độc đáo, sang trọng và tinh tế. Thiết kế thông minh này tạo luồng gió thẳng, không gấp khúc, giúp tăng hiệu suất gió và tiết kiệm điện năng.

Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ullty – Sản phẩm không thể thiếu cho mùa đông rét kỷ lục 3

Chiều cao 101cm cùng đường kính chân đế 23,5cm cho phép bạn dễ dàng di chuyển quạt từ phòng này sang phòng khác, tiết kiệm diện tích, phù hợp cho nhiều không gian.

Thân ống của quạt làm bằng hợp kim nhôm đúc, không chỉ sang trọng, hiện đại mà còn sở hữu độ bền cao, không biến dạng trong quá trình sử dụng

An toàn cho người sử dụng

Với thiết kế không cánh, quạt Ultty an toàn khi sử dụng, đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ hiếu động nhờ chức năng ngừng hoạt động ngay khi có hiện tượng nghiêng đổ và chức năng bảo vệ khi quá nhiệt.

Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ullty – Sản phẩm không thể thiếu cho mùa đông rét kỷ lục 4

Quạt Ultty mang đến luồng gió đối lưu phân tán rộng, nên các gia đình có thể sử dụng sưởi ấm cho cả trẻ sơ sinh.

Vận hành êm ái

Quạt tháp Ultty hầu như không gây tiếng ồn khi hoạt động nhờ 4 lớp tiêu âm cao cấp: đế tiêu âm, buồng cách âm, vòng giảm thanh và lớp vật liệu cách âm mang đến cho gia đình bạn giấc ngủ thật sảng khoải.

Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ullty – Sản phẩm không thể thiếu cho mùa đông rét kỷ lục 5

Sở hữu quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ultty để gia đình bạn có một mùa đông ấm áp!

Ultty là thương hiệu nổi tiếng chuyên về sản phẩm điện gia dụng tại thị trường EU, Nhật Bản và Mỹ. Các sản phẩm của Ultty đều vượt qua những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của châu Âu như: CE, CCC, GS… Và trên các sàn thương mại điện tử như Amazon, Ebay, Ultty luôn nằm trong danh sách Best sellers, được khách hàng đánh giá chất lượng ở mức hài lòng đáng kinh ngạc.

Ra mắt thị trường Việt Nam, Ultty hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm “Chất lượng vượt trội – Công nghệ tiên phong – Giá thành hợp lý”!

Website Ultty Việt Nam: http://ultty-home.com.vn/

Hotline: 19009043

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO