Báo Điện tử Gia đình Mới

Ra mắt TH true JUICE - nước trái cây và sữa trái cây hoàn toàn từ thiên nhiên

Vì sức khỏe cộng đồng, tiên phong sản xuất thực phẩm & đồ uống sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên, Tập đoàn TH ra mắt dòng sản phẩm nước trái cây, nước uống sữa trái cây với thương hiệu TH true JUICE

  Nguyên liệu cho TH true JUICE được tuyển chọn từ các vùng trái cây chất lượng cao nổi tiếng, trong đó cam và táo đỏ sử dụng nguyên liệu từ Israel.  

Nguyên liệu cho TH true JUICE được tuyển chọn từ các vùng trái cây chất lượng cao nổi tiếng, trong đó cam và táo đỏ sử dụng nguyên liệu từ Israel.  

TH true JUICE là một bộ sản phẩm nổi bật gồm các dòng sản phẩm: nước trái cây TH 100% (TH true JUICE); Nước trái cây xay dạng sệt (TH true JUICE smoothie) và Nước uống Sữa trái cây (TH true JUICE milk).

Nguồn năng lượng, vitamin và khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên

Sản phẩm nước trái cây TH true JUICE được sản xuất từ trái cây tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay phụ gia hóa học nào, hoàn toàn là nước trái cây nguyên chất. Trong đó, đặc biệt, các sản phẩm Nước ép trái cây Cam tự nhiên, Táo tự nhiên, Táo-Đào tự nhiên, Táo-Gấc tự nhiên không bổ sung đường, hoàn toàn là nước ép trái cây nguyên chất.

Để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên, các loại trái cây dùng làm nguyên liệu cho TH true JUICE đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vùng trái cây chất lượng cao nổi tiếng, có xuất xứ trong nước (gấc, chuối) hoặc được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Úc (táo xanh), Israel (táo xanh, táo đỏ, cam, dâu), Pháp (ổi, dâu), Ấn Độ (xoài), châu Âu (đào).

Riêng với các sản phẩm Nước uống Sữa trái cây - TH true JUICE milk, trái cây thật được hòa quyện cùng nguồn sữa tươi sạch TH, tạo nên một thức uống ngon, sạch và tốt cho sức khỏe, mang lại nguồn năng lượng và vitamin, khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. 

Nhiều năm qua, phần lớn các sản phẩm trên thị trường đồ uống Việt Nam được sản xuất từ các nguyên liệu hoá tổng hợp. Điều này đã tạo thói quen cho người dân tiêu dùng các đồ uống không có lợi cho sức khoẻ.

Với nước trái cây, người tiêu dùng Việt Nam lại có thói quen sử dụng nước trái cây tự ép, hoặc mua sản phẩm tại các nhà cung cấp nhỏ lẻ với chất lượng, nguồn gốc và sự đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm của sản phẩm chưa cao.

Trong bối cảnh đó, bộ sản phẩm TH true JUICE trở thành sản phẩm tạo dấu ấn khác biệt mạnh mẽ với chất lượng và giá trị cốt lõi của sản phẩm TH - “hoàn toàn từ thiên nhiên” và “Vì sức khỏe cộng đồng”, chỉ có vị ngọt thơm tinh khiết của trái cây thật, trái cây tự nhiên, vị thơm ngậy của sữa tươi sạch, vừa là thức uống giải khát hoàn hảo, vừa tốt cho sức khỏe.

Công nghệ hàng đầu lưu giữ dưỡng chất và hương vị

Các sản phẩm TH true JUICE sử dụng Công nghệ chiết rót vô trùng, tiệt trùng phôi chai của Đức. Tính đến thời điểm hiện tại, TH là một trong số ít các đơn vị tiên phong tại Việt Nam áp dụng dây chuyền sản xuất tiên tiến này.

Dây chuyền công nghệ Aseptic chiết rót lạnh hiện đại bậc nhất này cho phép xử lý sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất của vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời giữ lại tối đa dưỡng chất, hương vị, màu sắc của nước ép trái cây do không bị gia nhiệt trong thời gian dài như các công nghệ chiết rót nóng thông thường.

Bởi vậy, các sản phẩm TH true JUICE không sử dụng bất cứ chất hóa học, chất bảo quản nào.

Như vậy, kiên tâm đi theo con đường đồ uống tốt cho sức khỏe, với phương châm “Trân quý Mẹ Thiên nhiên” trong từng công đoạn sản xuất, tiên phong đầu tư, ứng dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, đồng bộ và khép kín.

Các sản phẩm TH true JUICE không chỉ lưu giữ toàn vẹn dưỡng chất, vitamin trong trái cây và sữa, phát huy tối đa tác dụng sức khỏe của những nguyên liệu thiên nhiên quý giá này, mà còn chứa đựng giá trị gia tăng vô hình cho khách hàng - đó là giúp họ sống “xanh” hơn, thân thiện hơn với môi trường, có trách nhiệm hơn với tương lai.

Bộ sản phẩm TH true JUICE ra mắt từ tháng 2/2020, bao gồm các dòng sản phẩm gồm Nước ép trái cây nguyên chất, Nước trái cây xay, và Nước uống sữa trái cây.

Ba sản phẩm được ra mắt trong tháng 2/2020 gồm: Nước ép trái cây Cam tự nhiên, Nước ép trái cây Táo tự nhiên và Nước trái cây Táo – Gấc tự nhiên. Tất cả ba sản phẩm đồ uống này đều không bổ sung đường tinh luyện. Các sản phẩm Nước ép trái cây Xoài tự nhiên, Nước ép trái cây Ổi tự nhiên cũng sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

Ngoài nước ép trái cây, các sản phẩm Nước trái cây xay (smoothie) cũng sẽ lần lượt ra mắt trong tháng 3/2020 gồm: Nước trái cây xay Xoài tự nhiên, Nước trái cây xay Chuối tự nhiên, Nước trái cây xay Xoài - Đào tự nhiên.

Các sản phẩm Nước uống sữa trái cây Cam tự nhiên, Nước uống sữa trái cây Dâu tự nhiên cũng sẽ được ra mắt trong quý I/2020.

Các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe từ trái cây tự nhiên mang thương hiệu TH true JUICE tiện lợi cho tất cả những khách hàng quan tâm đến sức khỏe, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO