Báo Điện tử Gia đình Mới

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm lọt TOP 'Thương hiệu bán chạy nhất tại Hàn Quốc' AGE20’s

Ngày 22/12/2019, Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc AGE20’s đã chính thức cho ra mắt tại thị trường Việt Nam những dòng mỹ phẩm về Skincare và Makeup thân thiện với làn da khiến phái đẹp 'điên đảo'.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm lọt TOP 'Thương hiệu bán chạy nhất tại Hàn Quốc' AGE20’s 0

Lựa chọn cho mình thương hiệu mỹ phẩm uy tín chất lượng sẽ giúp bạn gái sở hữu làn da khỏe mạnh, tươi trẻ và không phải lo lắng đến những tác dụng phụ không mong muốn. Nhu cầu làm đẹp phát triển nên giờ đây mọi người không chỉ quan tâm đến làm đẹp mà còn quan tâm đến làn da trẻ khoẻ.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm lọt TOP 'Thương hiệu bán chạy nhất tại Hàn Quốc' AGE20’s 1

Age 20’s là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp thuộc tập đoàn Aekyung – Hàn Quốc được ra đời năm 2012 với phương châm "Nuôi dưỡng làn da như tuổi 20". Chúng tôi nghiên cứu cho ra mắt các dòng sản phẩm trang điểm và dưỡng da thông qua tuyển chọn các thành phần nguyên liệu chất lượng cao. Đầu năm 2018, AGE 20’s được Tạp chí Dong-A Ilbo bình chọn là "Thương hiệu bán chạy nhất tại Hàn Quốc".

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm lọt TOP 'Thương hiệu bán chạy nhất tại Hàn Quốc' AGE20’s 2

Tại buổi ra mắt, chuyên gia Hàn Quốc và Việt Nam đã trực tiếp tư vấn các bước chăm sóc da hiệu quả và kinh nghiệm khi lựa chọn những dòng mỹ phẩm chất lượng, phù hợp với từng loại da.

Với sứ mệnh cùng đồng hành cùng các bạn trẻ trong việc bảo vệ làn da đẹp, AGE20’s hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm hơn nữa với mục tiêu: “Đồng hành cùng vẻ đẹp của bạn, luôn giúp các bạn có thể có làn da trẻ đẹp tự nhiên nên mỗi ngày và giữ mãi tuổi 20 cho mọi khách hàng.”

Tại buổi lễ, người tham dự sự kiện khá bất ngờ về sự có mặt của nữ ca sĩ vô cùng xinh đẹp Chi Pu và bất ngờ hơn là cô nàng này cũng là một Fan cứng của AGE20’s vì vậy cô nàng liên tục tặng cho AGE20’s những lời có cánh khách mời càng muốn trải nghiệm sản phẩm của AGE20’s.

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm lọt TOP 'Thương hiệu bán chạy nhất tại Hàn Quốc' AGE20’s 3

Lễ ra mắt chính là dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự góp mặt của AGE20’s trên thị trường, đồng thời cũng là tin vui cho người tiêu dùng trong nước, Việt Nam cũng đã có tên trong danh sách những quốc gia nhập khẩu chính thức các sản phẩm AGE20’s.

Thông tin các dòng sản phẩm ra mắt tại buổi lễ:

Phấn nền AGE 20's SIGNATURE ESSENCE COVER PACT SPF 50+/PA+++ : với 3 dòng phấn Long Stay, Moisture, Intense đáp ứng vừa đủ nhu cầu tiêu dùng của người Việt và phù hợp mọi loại da.

Phấn Nền Age 20’s Essence Cover Pact VX SPF50+/ PA+++: thế hệ mới với công thức 4 trong 1 (trang điểm+ che khuyết điểm + dưỡng da + chống nắng SPF 50 + / PA +++).

Phấn nền kim cương AGE20’s Essence Cover Pact Original SPF 50+/PA +++: Giúp che lấp các khuyết điểm hiệu quả, nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng ngời, đồng thời bảo vệ da khỏi các tác động của ánh nắng mặt trời và cải thiện nếp nhăn hiệu quả

Tinh chất dưỡng da Age20’s Gold Cica Ampoule: dành cho làn da bị mụn, da khô. Không dừng lại ở đó Age20’s Gold Cica Ampoule cung cấp giải pháp làm sáng da cũng như ngăn ngừa lão hoá.

Mặt Nạ Age 20’s SOS Daymask: là sản phẩm mới ra mắt nhà AGE 20’s nhằm đem đến cho các cô gái sản phẩm dưỡng da hằng ngày hiệu quả. 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO