Báo Điện tử Gia đình Mới

Rạn da có trị khỏi được không? 

Rạn da là một dạng sẹo xuất hiện trên da thành các vệt dài, các sọc hoặc các đường phát triển trên da. Theo các chuyên gia về da liễu cho biết, chúng hình thành khi da căng, co lại. Về bản chất khoa học chúng xuất hiện là do sự thay đổi đột ngột khiến collagen và elastin. 

  Dấu hiệu để nhận biết bạn có đang gặp phải tình trạng rạn da

Dấu hiệu để nhận biết bạn có đang gặp phải tình trạng rạn da

 Dấu hiệu nhận biết bạn bị rạn da 

Rạn da là dấu hiện các vết dài trên da và không phải là bệnh, tuỳ thuộc vào màu da sẽ xuất hiện các vết rạn có màu đỏ, tím, hồng, nâu sẫm, vàng…

Theo y khoa, dấu hiệu để nhận biết bị rạn da là sờ thấy các vết rạn da hơi sần sùi và sẽ gây ngứa thành từng vùng kéo dài một 5 ngày đến một tuần, thậm chí có những cơ địa sẽ kéo dài cả tháng. Theo thời gian các vết rạn sẽ hình thành và nhạt dần, sau đó chìm dưới da.

Đây sẽ trở thành khuyết điểm trên da, khi các vết rạn lâu ngày bị lõm, bề mặt da trở nên nhấp nhô và không đều màu. Các vết rạn này có thể mờ đi nhưng sẽ không biến mất hoàn toàn và không thể tự khỏi. Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng sẽ khiến làn da bạn mất đi tính thẩm mỹ với người đối diện.

Tìm hiểu thêm:>>Điều trị rạn da lâu năm bằng phương pháp tự nhiên 

Đối tượng có thể gặp tình trạng rạn da 

Tình trạng rạn da xảy ra chủ yếu ở phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai. Khi mang thai cơ thể của phụ nữ có nhiều sự thay đổi rõ rệt từ vóc dáng, sinh hoạt hàng ngày, nội tiết tố, hormone tang đột biến sẽ làm suy yếu cấu trúc da, phá vỡ liên kết giữa các lớp biểu bì trong da.

Không chỉ riêng phụ nữ mang thai mới có thể gặp tình trạng rạn trên da. Cả những người béo phì (phụ nữ và đàn ông) đều có thể gặp tình trạng rạn da. Tình trạng rạn trên da của đàn ông và phụ nữ đều giống nhau từ những biểu hiện đến dấu hiệu nhận biết. 

Theo các tài liệu y khoa, một phụ nữ khi mang thai có tang cân từ 11kg đến 15kg, các vết rạn sẽ xuất hiện nhiều hay ít phụ thuộc vào cơ thể người phụ nữ tang cân như thế nào. 

Cơ bắp phát triển cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng rạn da. Đặc biệt với những người tập gym, nâng cao thể hình dù ít mỡ cũng sẽ hình thành vết rạn khi cơ bắp phát triển. 

Các vết rạn cũng có thể xảy ra ở tuổi vị thành niên ở tuổi dậy thì khi đột nhiên phát triển chiều cao hoặc tang cân một cách đột ngột. 

Rạn da có thể xuất hiện ở vùng ổ bụng dưới, đùi, và vùng ngực, mông và bắp tay.s

Nguyên nhân gây rạn da

Rạn da không phải là bệnh và không ảnh hưởng đến sức khoẻ, theo các chuyên gia da liễu cho biết, các yếu tố dẫn đến tình trạng rạn da gồm có yếu tố di truyền, nồng độ cortisone cao dẫn đến căng da. Hay việc thay đổi hormone, hụt collagen sẽ khiến căng da và xuất hiện các vết rạn. 

Khám phá siêu phẩm điều trị rạn da tốt nhất với công nghệ Laser Ultrapulse Plus 

Như đã khẳng định, rạn da không phải là bệnh, tuy nhiên ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. Đặc biệt với phụ nữ, những vết rạn da sẽ trở thành khuyết điểm khiến cho phụ nữ mất đi sự nữ tính, mất đi một làn da láng mịn, trở thành nỗi ám ảnh khi muốn diện những bộ bikini quyến rũ. Hơn hết là mất điểm trong mắt người đàn ông của mình.

Chính điều đó, muốn tân trang nhan sắc, cải thiện nết đẹp quyến rũ trên cơ thể nhiều người đã tìm đến công nghệ điều trị rạn da tốt nhất hiện nay đó là Laser Ultrapulse Plus. 

   Lớp sóng laser phá huỷ lớp mỡ thừa, làm lỏng các liên kết biểu bì, kết hợp với điện di tế bào gốc đưa dưỡng cất nuôi lại các mô tế bào mới, giúp trẻ hoá, làm trắng vùng điều trị rạn 

 Lớp sóng laser phá huỷ lớp mỡ thừa, làm lỏng các liên kết biểu bì, kết hợp với điện di tế bào gốc đưa dưỡng cất nuôi lại các mô tế bào mới, giúp trẻ hoá, làm trắng vùng điều trị rạn 

Laser Utrapulse là phương pháp trị rạn bằng sóng laser kết hợp với điện di tế bào gốc, công nghệ trị rạn da Laser Ultrapulse mang lại hiệu quả xóa rạn tối đa, giúp loại bỏ các tế bào chết, tế bào bị tổn thương, kích thích sản sinh collagen, tái tạo làn da săn chắc, mịn màng.

  Công nghệ điều trị rạn da Laser Ultrapuls được nghiên cứu và chuyển giao bởi Viện nghiên cứu ứng dụng Vật lý trị liệu và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng và tính an toàn.    

Công nghệ điều trị rạn da Laser Ultrapuls được nghiên cứu và chuyển giao bởi Viện nghiên cứu ứng dụng Vật lý trị liệu và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng và tính an toàn.    

Chinh phục phái đẹp bởi ưu điểm nổi bật của dịch vụ trị rạn da công nghệ Laser Ultrapulse Plus 

Sở dĩ nhận được sự yêu mến của đông đảo phái đẹp, cũng bởi công nghệ Laser Ultrapulse có những ưu điểm vượt trội hơn so với những công nghệ trị rạn có mặt trên thị trường hiện nay.

Trong đó phải kể đến những ưu điểm vượt trội như: Không xâm lấn, không dao kéo, không đau đớn, cảm giác thư thái, thoái mái,  cực kỳ an toàn; không phải ăn kiêng, nghỉ dưỡng; hiệu quả ngay lần thực hiện đầu tiên; được nghiên cứu và chuyển giao bởi Viện nghiên cứu ứng dụng Vật lý trị liệu và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về chất lượng và tính an toàn.  

  Á hậu Huyền My lấy lại vòng eo 58 sau sinh, xoá rạn không tì vết 

Á hậu Huyền My lấy lại vòng eo 58 sau sinh, xoá rạn không tì vết 

  Công nghệ điều trị rạn da Laser Ultrapulse Plus còn được rất nhiều ngôi sao showbiz lựa chọn như: Thanh Hương, Á hậu Tú Anh,…

Công nghệ điều trị rạn da Laser Ultrapulse Plus còn được rất nhiều ngôi sao showbiz lựa chọn như: Thanh Hương, Á hậu Tú Anh,…

 Khám phá quy trình thực hiện công nghệ rạn da 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều Thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp có dịch vụ rạn da. Tuy nhiên giữa chất lượng “thượng vàng hạ cám” sẽ khiến cho khách hàng khó có thể lựa chọn được đâu là địa chỉ tin cậy. Vì vậy, dịch vụ ở cơ sở làm đẹp nào được đông đảo khách hàng yêu mến chính là câu trả lời chính xác nhất về chất lượng dịch vụ của một Thẩm mỹ viện tốt hay không. 

 Với dịch vụ điều trị rạn da tốt nhất hiện nay là công nghệ Laser Ultrapulse Plus được thực hiện tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus từ lâu đã gây được tiếng vang lớn. Đây là địa chỉ trị rạn da nằm long của nhiều chị em từ Hà Nội đến TP HCM  yêu thích và tìm đến. 

Cùng khám phá quy trình điều trị rạn da áp dụng tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus theo đúng theo đúng tiêu chuẩn y khoa của Bộ Y Tế:  

Bước 1: Chuyên gia thăm khám, xác định tình trạng vết rạn, tư vấn phương pháp và liệu trình trị rạn.

Bước 2: Kỹ thuật viên khử trùng vùng trị liệu.

Bước 3: Sử dụng bước sóng laser, tác động sâu xuống các tầng trung bì, hạ bì, phục hồi những sợi collagen và elastin đứt gãy, cải thiện độ đàn hồi của da. 

Bước 4: Điện di tế bào gốc, kích thích sự phát triển của các tế bào da, tái tạo làn da mới mềm mịn, hồng hào, không gồ ghề.

Bước 5: Bôi tinh chất dưỡng da, tư vấn cách chăm sóc và bảo vệ da sau khi trị liệu.  

Rạn da có trị khỏi được không?  5

Quy trình trị rạn hiệu quả chỉ trong 60 phút ngay sau 1 lần trị dạn đầu tiên 

Hình ảnh khách hàng đã điều trị rạn da hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Venus: 

Rạn da có trị khỏi được không?  6
Rạn da có trị khỏi được không?  7

Với ưu điểm vượt trội của công nghệ trị rạn da hàng đầu hiện nay là Laser Ultrapulse Plus mang đến hiệu quả bất ngờ ngay lần điều trị đầu trị đầu tiên, chỉ với 60 phút đồng hồ bằng 1 giấc ngủ tỉnh dậy những vết rạn của bạn đã được đánh bay, trả lại sự tự tin cho những mẹ bầu bị rạn sau sinh. Từ đó, bạn sẽ không phải tự ti, mặc cảm khi diện những bộ cánh sexy, tăng thêm phần quyến rũ, ghi thêm điểm trong mắt ông xã và phái đẹp! 

Siêu phẩm Laser Ultrapulse Plus ra ra đời rất phù hợp cho những ai bận bịu, ít có thời gian dành cho bản thân. Công nghệ trị rạn da hot nhất hiện nay đánh bay vết rạn da lâu năm chỉ với 60 phút hiệu quả ngay trong 1 lần điều trị, hiệu quả lâu dài, không đau, không xâm lấn, an toàn. 

Hàng ngàn phụ nữ đã tân trang bản thân, đánh bay vết rạn, còn bạn thì sao? Liên hệ để được các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu của chúng tôi tư vấn trực tiếp cho bạn nhé!

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO