Báo Điện tử Gia đình Mới

Rap Việt mùa 2 tập 13: Rhymastic không hối tiếc khi để mất D-Low vào tay Karik

Rap Việt mùa 2 tập 13 Full HD phát sóng lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 8/1/2022 trên HTV2 và VieON: Rhymastic không hối tiếc khi để mất D-Low vào tay Karik.

Rap Việt mùa 2 tập 13 vòng Bứt Phá tiếp tục với 6 thí sinh thuộc bảng D và E của 4 team Karik - Binz - Rhymastic - Wowy. 

Rap Việt mùa 2 tập 13: Rhymastic không hối tiếc khi để mất D-Low vào tay Karik 0

Trước đó, 3 bảng đấu đầu tiên đã khép lại với chiếc vé vào vòng Chung kết Rap Việt mùa 2 dành cho B-Wine, Blacka và Vsoul.

Trong Rap Việt mùa 2 tập 13 tuần này, những chiến binh tiếp tục xuất trận sẽ là D-Low, Free, Pretty XIX, $A Milo, SIDIE và Kellie.

Từng là một thí sinh của team Rhymastic, D-Low sau đó đã thuộc về Karik khi được HLV này giải cứu bằng Nón vàng tại vòng Đối đầu.

"Như Karik có chia sẻ lúc nãy thì Karik đặc biệt có thiện cảm với 1 bạn trong nhóm 3 này. Vị trí dừng lại của em không phải ở đây và anh muốn đi tiếp cùng anh Dlow" - Karik tuyên bố khi Rhymastic quyết định chọn T.C và loại D-Low.

Trong teaser tập 13, HLV Karik đã dõng dạc tự tin khẳng định đến giờ phút này D-Low đã trở thành một phiên bản hoàn chỉnh. Nếu nói không ngoa D-Low hiện tại không thể nào hoàn hảo hơn nữa.

Rhymastic cũng chia sẻ về quyết định để D-Low vào tay Karik: "Như anh Karik đã nói thì đây chính là phiên bản hoàn hảo nhất của D-Low. Có thể nó là một sai lầm của anh, nếu như nó là sai lầm thì anh cũng không hề hối tiếc".

"Để D-Low qua team Karik thì ít ra tôi cũng có được một gián điệp ở đội đối thủ", Rhymastic hài hước nói thêm.

Tuy nhiên MC Trấn Thành không nghĩ vậy vì đã D-Low thì là đi lâu khó về. HLV Wowy khẳng định: "Tôi nghĩ trường hợp này là đi luôn chứ không phải đi lâu nữa".

Giám khảo JustaTee thì khẳng định chất giọng của D-Low cực kỳ hiếm tại Rap Việt năm nay. 

Trong khi đó, LK đặt ra câu hỏi về cách tạo điểm nhấn trong tiết mục của D-Low: "Em có sợ là đến những vòng sau em sẽ bị lộ bài không?"

Câu hỏi của HLV LK vô tình cho thấy khả năng đi tiếp của D-Low tiến tới Chung kết.

Đáng chú ý là cách đây không lâu, một bảng hé lộ kết quả vòng Bứt phá của Rap Việt mùa 2 rò rỉ trên mạng xã hội đã "spoil" chính xác 3 cái tên đầu đi tiếp, và theo đó D-Low cùng Kellie sẽ là 2 thí sinh tiếp theo lọt vào chung kết.

Rap Việt mùa 2 tập 13: Rhymastic không hối tiếc khi để mất D-Low vào tay Karik 1

Liệu kết quả này có chính xác hay không? Hãy cùng chờ đón chương trình Rap Việt mùa 2 tập 13, phát sóng trên kênh HTV2 và VieON lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 8/1.

Link xem Rap Việt mùa 2 tập 13 Full HD tại ĐÂY

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO