Báo Điện tử Gia đình Mới

Real Madrid giành Siêu cúp Tây Ban Nha nhờ thắng luân lưu

Giành chiến thắng 4-1 ở loạt đá penalty cân não, Real Madrid chính thức đăng quang Siêu cúp Tây Ban Nha mùa 2019-2020.

  Real Madrid dành Siêu cúp Tây Ban Nha nhờ thắng luân lưu

Real Madrid dành Siêu cúp Tây Ban Nha nhờ thắng luân lưu

Sau khi chiến thắng ValenciaBarcelona ở bán kết, Real Madrid và Atletico Madrid đã gặp nhau trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha mùa 2019-2020.

Một lần nữa, "Kền kền trắng" lại tỏ ra rất có duyên với vai trò nhà chinh phục để mang về danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha thứ 11 trong lịch sử.

Cuộc chiến nội bộ của người Madrid diễn ra trước sự chứng kiến của gần 60.000 khán giả ngồi chật khán đài sân King Abdulla Sports City ở Jeddah. Cả Real lẫn Atletico đều hướng đến một danh hiệu lớn ở thời điểm này để có thêm động lực cho chặng nước rút của mùa giải.

Việc thiếu vắng các chân sút chủ lực như Karim Benzema hay Diego Costa khiến lối chơi tấn công của Real Madrid và Atletico Madrid đều thiếu đi những điểm nhấn quan trọng dù hàng công đôi bên vẫn còn nhiều nhân tố đáng chú ý như Luka Jovic (Real Madrid) hay Joao Felix - Alvaro Morata (Atletico). Suốt hiệp đấu đầu tiên, vô số tình huống nguy hiểm được tạo ra nhưng không bên nào ghi được bàn thắng.

Tình hình tương tự tiếp tục diễn ra sau giờ nghỉ và người hâm mộ sau nhiều lần hồi hộp trông chờ bàn thắng vẫn phải thất vọng với những pha kết thúc kém phần may mắn của chân sút đôi bên.

Cũng cần nhấn mạnh màn trình diễn trên cả chờ đợi từ hai thủ thành Thibaut Courtois và Jan Oblak đã góp phần bảo vệ mành lưới nhà trong hai hiệp đấu chính.

Trong 30 phút của hai hiệp phụ, cả 2 đội Real Madrid và Atletico Madrid vẫn chưa thể phân thắng bại. Điểm nhấn là ở phút 115, tiền vệ trẻ Federico Valverde của Real Madrid phải nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Alvaro Morata.

  Federico Valverde của Real Madrid phải nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Alvaro Morata

Federico Valverde của Real Madrid phải nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Alvaro Morata

Trên chấm 11m của loạt đá luân lưu, Real Madrid tỏ rõ bản lĩnh vượt trội hệt như ở trận chung kết Champions League mùa 2015-2016. Saul Niguez đá bóng dội cột còn Thomas Partey sút bóng vọt xà trong khi phía Real Madrid, lần lượt Dani Carvajal, Rodrygo, Luka Modric và Sergio Ramos thực hiện tốt các cú sút của mình.

  Real Madrid giành Siêu cúp Tây Ban Nha nhờ thắng luân lưu 4-1

Real Madrid giành Siêu cúp Tây Ban Nha nhờ thắng luân lưu 4-1

Giành chiến thắng 4-1 ở loạt đá penalty cân não, Real Madrid chính thức đăng quang Siêu cúp Tây Ban Nha mùa 2019-2020 ở lần đầu tiên có đến 4 đội bóng dự tranh và diễn ra tận Ả Rập Saudi.

Hoàng Nam (t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO