Báo Điện tử Gia đình Mới

Red Velvet đạt thành tích khủng với The ReVe Festival Day 2, vượt BLACKPINK, TWICE

Ngay sau khi ra mắt The ReVe Festival Day 2 của Red Velvet đã đạt được thành tích đáng nể, vượt mặt TWICE, BLACKPINK là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc duy nhất làm được điều này.

  Red Velvet đạt thành tích khủng với The ReVe Festival Day 2, vượt BLACKPINK, TWICE

Red Velvet đạt thành tích khủng với The ReVe Festival Day 2, vượt BLACKPINK, TWICE

Ngày 20/8, album The ReVe Festival Day 2 của Red Velvet đã chính thức trình làng. Khác với The ReVe Festival Day 1, album lần này nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn, cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

Đây cũng là điểm tựa để nhóm nhạc nữ nhà SM lập lên hàng loạt những thành tích đáng nể, trong đó phải kể đến sự leo thang vượt bậc trên bảng xếp hạng album iTunes tại Mỹ.

Red Velvet đạt thành tích khủng với The ReVe Festival Day 2, vượt BLACKPINK, TWICE 1

Theo đó, The ReVe Festival Day 2 của Red Velvet đã xuất sắc đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Album iTunes tại Mỹ lần 2. Trước đó là The ReVe Festival Day 1.

Với thành tích này, các cô gái nhà SM đã vượt BLACKPINKTWICE trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên đạt No.1 2 lần trên BXH Album iTunes tại Mỹ.

Red Velvet đạt thành tích khủng với The ReVe Festival Day 2, vượt BLACKPINK, TWICE 2

Bên cạnh thành tích này, album The ReVe Festival Day 2 cũng đạt vị trí số 1 tại iTunes của 37 quốc gia bao gồm: New Zealand, Slovenia,  Australia, Brazil, Brunei, Darussalam, Bulgaria, Cambodia, Germany, Greece, Hong Kong, IndiaIndonesia, Kazakhstan, Malaysia, Mexico, Philippines, Poland, Romania, Russia, Saudi Arabia, Singapore, Sweden, Taiwan, Thailand, Turkey, US, Vietnam.

Album cũng đã nhanh chóng tẩu tán được hơn 20.000 bản trên Hanteo. Ngoài ra, MV 'Umpah Umpah' cũng đã vượt qua mốc gần 10 triệu view và hơn 900k lượt like trên YouTube.

Chúc mừng thành tích của Red Velvet!

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO