Báo Điện tử Gia đình Mới

Rò rỉ những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới Trương Nam Thành cùng bạn gái doanh nhân

Khác với các cặp đôi khác trong showbiz Việt, Trương Nam Thành và bạn gái doanh nhân tổ chức đám cưới bí mật với sự tham gia của khách mời chủ yếu là bạn bè và đồng nghiệp thân thiết.

Rò rỉ những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới Trương Nam Thành cùng bạn gái doanh nhân 0

Tối ngày 18/11, đám cưới của Trương Nam Thành và bạn gái doanh nhân đã chính thức diễn ra tại một khách sạn sang trọng có tiếng tại Hà Nội. Không quá phô trương, ngày vui của nam diễn viên "Cung đường tội lỗi" được tổ chức khá bí mật. Khách mời tham dự chủ yếu là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như: Cặp đôi Ngọc Lan - Thanh Bình, diễn viên Hoàng Anh, NSƯT Trịnh Kim Chi... và người thân gia đình hai bên. 

Để đảm bảo sự riêng tư, cặp đôi đã thuê hẳn một đội ngũ an ninh chuyên nghiệp đồng thời khuyến khích khách mời không đăng tải hình ảnh đám cưới lên mạng xã hội. 

Mặc dù giữ kín thế nhưng mới đây, một số hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới đã rò rỉ bởi một người tham dự đám cưới. Dù chỉ là hình ảnh chụp vội không căn chỉnh và không được sắc nét tuy nhiên những tấm hình này vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo công chúng. Hầu hết mọi người đều dành lời chúc phúc cho cặp đôi trai tài - gái sắc.

Rò rỉ những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới Trương Nam Thành cùng bạn gái doanh nhân 1

Trước đó vài ngày, hình ảnh thiệp cưới của Trương Nam Thành và bạn gái cũng được hé lộ. Theo hình ảnh được đăng tải, thiệp cưới của diễn viên "Cung đường tội lỗi" khá đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng với gam màu vàng làm chủ đạo.

Rò rỉ những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới Trương Nam Thành cùng bạn gái doanh nhân 2

Vào tháng 7/2018, Trương Nam Thành tiết lộ đã kết hôn với bạn gái là doanh nhân ở Hà Nội. Vợ của Á vương 3 cuộc thi "Manhunt International 2012" tên Thu Huyền, lớn tuổi hơn Trương Nam Thành, từng lập gia đình và có con riêng.

Rò rỉ những hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới Trương Nam Thành cùng bạn gái doanh nhân 3

Trương Nam Thành được biết đến là một người mẫu có tiếng sau anh lấn sân sang nghiệp diễn với hàng loạt vai diễn ấn tượng. Anh cũng từng có chuyện tình đẹp nhưng không ít sóng gió với người mẫu Thùy Linh. Ngay từ khi công khai chuyện tình cảm Trương Nam Thành và Thu Huyền từng vướng phải không ít điều tiếng.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO