Mùa hè nắng nóng khiến chúng ta chỉ muốn trốn đến một nơi nào đó thật nhiều cây và không khí trong lành. Vậy thì hãy thử xách ba lô lên và đến khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm, Hà Nội cuối tuần này xem sao!

Thiên Phú Lâm là khu vui chơi nghỉ dưỡng mới được xây dựng tại thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Chỉ cách trung tâm thành phố 45km với đường đi khá dễ dàng, nơi đây dần trở thành điểm đến mới cho các gia đình, nhóm bạn bè đến cắm trại và vui chơi, dã ngoại, đồng thời cũng là địa điểm chụp ảnh vô cùng ấn tượng.

Bắt đầu bước vào khu du lịch, bạn sẽ cảm thấy mát mẻ và sảng khoái ngay lập tức trước khung cảnh con đường quanh co, 2 bên là những cây thông cao vút xanh tươi trải dài ngút mắt.

Những tia nắng chiếu qua tán cây tạo thành những đốm nắng lung linh rất đẹp. Cách đó một quãng là rất nhiều mô hình dùng để tập thể thao hoặc chụp ảnh đều rất "chất".

thien phu lam (3)
thien phu lam (1)

Với giá vé 60.000VND/người đã bao gồm cả tiền gửi xe, phí vệ sinh và phí chơi trò chơi trong khu, bạn sẽ thỏa sức khám phá không gian nơi đây và có một ngày vui chơi đáng nhớ.

Khu du lịch có rất nhiều vị trí đẹp để cắm trại qua đêm. Nếu bạn không thích ngủ trong trại, ở đây cũng có những ngôi nhà nhỏ xinh xắn và ấm cúng để phục vụ khách du lịch.

thien phu lam (4)

Đi dọc theo con đường quanh co dẫn vào sâu bên trong, bạn sẽ bắt gặp một mặt hồ xanh mượt, cảnh vật núi non nên thơ và không khí trong lành, mát mẻ.

Vì có không gian thoáng đãng, rộng rãi, nên dù đi vào cuối tuần bạn cũng không cảm thấy đông mà vẫn có đủ khoảng trống để chụp ảnh, vui chơi và cắm trại, ăn uống. Chính vì thế, rất nhiều gia đình và nhóm bạn lựa chọn Thiên Phú Lâm làm nơi "trốn nắng" vừa không quá xa, vừa thú vị.

Một khu vực không thể thiếu trong khu du lịch Thiên Phú Lâm là những khu vui chơi, được chia thành nhiều khu nhỏ với những trò chơi dành cho nhiều lứa tuổi như đu quay, cầu treo, nhà hơi, xích đu... thậm chí có cả bể bơi.

Khu vệ sinh, nhà tắm của Thiên Phú Lâm cũng khá sạch sẽ so với những nhà vệ sinh công cộng thông thường. Ngoài ra còn có một sân vận động cỏ nhân tạo khá lớn và có rạp che để có thể tổ chức những sự kiện tập thể lớn nhỏ.

Với không khí trong lành và những tán cây rậm ráp, xanh mát, bạn sẽ có một ngày dã ngoại thoải mái tự tại, không phải lo khói xe, bụi đường hay nắng nóng nữa.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần mang theo áo nắng hoặc ô để che nắng vào giữa trưa. Bạn cũng nên mang theo một chiếc túi để thu dọn rác trước khi về, trả lại cho khu du lịch vẻ đẹp tự nhiên vốn có của nó.

IMG_4706
thien phu lam (18)

Tuy chưa hoàn thiện 100%, Thiên Phú Lâm sẽ không khiến bạn thất vọng khi đặt chân đến đây.

Xem thêm

 Bản đồ đến Thiên Phú Lâm 

Lam/GIADINHMOI.VN

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO