Báo Điện tử Gia đình Mới

Ruồng rẫy vợ 'gái độc không con', 9 tháng sau tôi chết điếng khi biết sự thật động trời

Cứ đinh ninh vợ bị vô sinh, Hùng ruồng rẫy lấy ngay vợ mới sau khi ly hôn, nhưng 9 tháng sau Hùng chết điếng khi phát hiện ra sự thật mà bấy lâu mình không biết.

– Vô sinh như cô thì ly hôn đi để tôi cưới vợ mới. Nhà tôi không thể tuyệt tự dưới tay cô được.

– Anh ơi em vẫn đang chữa trị theo liệu trình của bác sĩ mà. Dạo này em luôn dự cảm vợ chồng mình sẽ có con, em không hẳn là bị vô sinh đâu chỉ là mình muộn con thôi.

– Cô đừng cố biện hộ nữa, tôi đã cho cô cơ hội 2 năm nay rồi. Thôi không đợi được thêm nữa đâu, ly hôn để giải thoát cho tôi.

Hoài năn nỉ thế nào Hùng chồng cô cũng không chịu nghe. Anh kiên quyết ly hôn để cưới vợ mới. Anh là con trai duy nhất cần phải có con để nối dõi. Mà mẹ anh đã đi xem thầy bói rồi, thầy phán Hoài không thể nào sinh con được.

“Con dâu bà không thể nào đẻ được đâu. Thế nên muốn có cháu thì tốt nhất là cưới vợ khác cho cậu ấy”.

Trước sức ép của chồng và nhà chồng Hoài buộc phải kí đơn ly hôn dù cô không muốn chút nào. Nếu biết tin con gái bị chồng bỏ mẹ cô sẽ lên cơn đau tim mà chết mất, cô cũng sẽ không sống nổi vì những lời ra tiếng vào của hàng xóm. Mà đặc biệt Hoài không tin mình vô sinh, nhưng nhà chồng không cho cô thêm cơ hội nữa rồi.

Ruồng rẫy vợ 'gái độc không con', 9 tháng sau tôi chết điếng khi biết sự thật động trời 0

Từ ngày gửi đơn chồng Hoài đã không động vào vợ, họ ly thân và anh đã ra ngoài tìm vợ mới. Đêm trước ngày li hôn Hoài ôm gối gõ cửa phòng chồng:

– Anh cho em ngủ cùng 1 đêm cuối được không? Mai chúng ta mới ra tòa mà.

– Cô đi ngủ đi, tôi hết hứng thú với cô rồi.

– Em xin anh đấy, cho em ngủ cùng 1 đêm nay thôi, chỉ 1 đêm nay thôi.

Vợ năn nỉ nhiều quá, Hùng nghĩ cũng thương tình vì trước đây 2 người cũng yêu nhau thắm thiết. Nếu không phải vì Hoài vô sinh thì có lẽ 2 người đã không phải chia lìa thế này đâu.

Cuối cùng thì Hùng cũng tặc lưỡi mở cửa cho vợ vào phòng ngủ cùng đêm cuối cùng trước khi ra tòa kết thúc cuộc hôn nhân 2 năm.

Vừa ly hôn vợ được 1 tháng thì Hùng cưới vợ mới, cô ấy là con gái bạn của mẹ Hùng. Hoài chẳng dám về quê gặp bố mẹ nên cô quyết định vào Nam chỗ người bạn thân để làm lại cuộc đời, từ đó Hùng cũng không có tin gì của vợ cũ nữa. Anh cũng hứa với Hoài là không thông báo tin 2 người ly hôn cho gia đình nhà vợ biết.

Cưới vợ mới, nhà Hùng mong ngóng sẽ có cháu đích tôn ngay lập tức. Cưới được 1 tháng thì vợ Hùng báo tin có bầu, cả nhà anh mở tiệc ăn mừng. Nhưng rồi tháng sau bất ngờ vợ Hùng bị ngã ở cầu thang công ty và cô ấy bị sảy. Rất buồn nhưng Hùng chỉ biết động viên vợ.

Nhưng rồi nửa năm sau đó vợ Hùng vẫn chưa có tin vui mới. Hùng lo lắng đưa vợ đi khám thì điếng người khi bác sĩ khẳng định vợ mới của Hùng vô sinh bẩm sinh. Hùng há hốc miệng không nói được câu gì, hóa ra là cái lần cô ấy nói có thai đó là vợ Hùng nói dối :

"Ngày nào mẹ anh cũng hỏi trong người thế nào, em sợ quá nên đành phải nói dối ".

Hùng chán nản cùng cực lẽ nào số anh chỉ lấy được vợ vô sinh thôi sao. Hôm ấy cả ngày Hùng vùi đầu ngủ chẳng buồn dậy. Mẹ anh chạy khắp nơi tìm chỗ chữa vô sinh cho con dâu mới. Khác với hồi anh cưới Hoài, toàn mình cô đi tìm thầy chứ mẹ chồng chẳng quan tâm gì cả.

Mệt mỏi Hùng bật ti vi để xua tan bầu không khí im lặng thì choáng váng khi thấy Hoài trên ti vi. Hùng cố gắng dụi mắt để mình không khỏi nhìn nhầm và đúng là anh không hề nhầm.

9 tháng sau ly hôn Hùng thấy vợ cũ đang bế đứa con đỏ hỏn trên tay xuất hiện trên truyền hình trong đoạn clip ghi lại cảnh người con trai thứ 2 trong gia đình nhà tài phiệt 4 đời đang đưa vợ mới sinh được 4 ngày từ viện về.

Hùng choáng váng lấy điện thoại gọi cho vợ cũ, 2 hồi chuông mới thấy Hoài nghe máy :

– Em mới sinh à, có phải em mới sinh đúng không. Anh vừa xem ti vi…

– Đúng rồi, em mới sinh con trai. Em đã đăng kí kết hôn rồi, đúng là có nằm mơ em cũng không ngờ tới. Chờ con cứng cáp anh ấy sẽ làm đám cưới với em.

– Nhưng em vô sinh cơ mà.

– Em đã bảo em không vô sinh đâu nhưng anh không tin. Đứa con trai này là kết quả của đêm cuối giữa anh với em đấy. Nhưng anh không có cơ hội nhận con nữa đâu. Chồng sắp cưới của em đã coi nó là con anh ấy, anh ấy đã yêu thương em dù biết trong người em đang có giọt máu của người khác. Anh ấy xứng đáng làm cha hơn kẻ như anh, đừng liên lạc gì với em nữa! Tạm biệt!

Hùng chết đứng, giá mà ngày đó anh đừng ly hôn với vợ thì hôm nay anh đâu phải chứng kiến cảnh mình có con mà không được nhận thế này…

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO