Báo Điện tử Gia đình Mới

Sa Pa bốc mùi cả khu phố vì dùng xe hút bể phốt để chữa cháy

Khi xe hút bể phốt đi qua đúng vào lúc đang có đám cháy xe khách, người dân cùng lực lượng công an đã nhờ công nhân trên chiếc xe này dùng chất thải trong bồn để dập lửa. Sau đó, mùi hôi thối đã bốc lên cả một khu phố.

xe-hut-be-phot-dap-lua-sapa-giadinhmoi

Khoảng 13h30 ngày 4/8/2018, xe khách 16 chỗ đang đỗ tại đường Ngũ Chỉ Sơn, thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai thì bốc cháy dữ dội. Chiếc Fortuner đỗ cạnh cũng bị cháy theo. 

Vị trí xảy ra hỏa hoạn là ngã ba, thuộc trung tâm sầm uất, có nhiều khách sạn, cửa hàng và đông người qua lại nên đã xảy ra tình trạng hoảng loạn. 

Nhiều người dân đã dùng các vật dụng thô sơ như bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng không thành.

Đúng vào lúc này, xe hút bể phốt của Công ty môi trường huyện Sa Pa đi làm nhiệm vụ qua. Người dân cùng lực lượng công an đã nhờ công nhân trên chiếc xe này dùng chất thải trong bồn để dập lửa.

Sau khoảng 15 phút, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn nhưng chiếc xe khách và xe Fortuner vẫn bị cháy trơ khung. May mắn là thời điểm xảy ra vụ cháy, trên chiếc xe khách không có người.

Tuy nhiên, sau khi cứu hoả xong thì người dân kêu cứu vì mùi hôi của nước bể phốt bốc lên cả một góc phố. Lực lượng chức năng sau đó đã phải huy động xe vệ sinh môi trường đến phun, rửa chất thải. 

Mặc dù vậy, người dân Sa Pa vẫn được dịp hoảng hồn vì mùi bể phốt. 

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO