Báo Điện tử Gia đình Mới

Sạc xe đạp điện trong nhà gây cháy, 1 người chết 5 người bị thương

Xuất phát từ việc sạc pin cho xe đạp điện trong nhà, một vụ hoả hoạn đã cướp đi sinh mạng của 1 người và làm bị thương 5 người khác.

xe-dap-dien-chay

 

Ngày 12/9 một căn phòng trọ ở thôn Tiểu Lưu Tân, khu Vũ Tiến đột nhiên bị cháy, 6 người có trong phòng trọ đó bị kẹt trong đám cháy.

Sau đó đội cứu hoả đã được điều động đến và ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt. Trong 6 người bị mắc kẹt thì có một nam nạn nhân bị tử vong, 5 người khác bị thương đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

145624773

 

Thông qua tìm hiểu phóng viên được biết, trong 5 nạn nhân bị thương thì có 2 người bị thương tương đối nặng, đó là hai mẹ con.

Hiện hai bệnh nhân này vẫn nằm trong phòng ICU để quan sát. Phóng viên đã gặp được người nhà của bệnh nhân. Họ đang trong tâm trạng vô cùng sợ hãi.

145624774

 

Người thân của hai mẹ con bị thương cho biết: 'Khoảng 2 giờ đêm phát hiện có cháy, tôi không ở hiện trường nên cũng không rõ tại sao'. Theo tìm hiểu thì người đàn ông bị tử vong là chủ nhà.

Khi liên hệ với cháu của hai mẹ con nạn nhân kể trên để hỏi thì được người cháu này cho biết, do sạc xe đạp điện trong nhà nên gây cháy.

145624775

 

Ba người bị thương còn lại có một người phụ nữ còn trẻ tên Đỗ Mưu cùng với đứa con mới 10 tuổi, hai mẹ con đang được điều trị tại giường bệnh thường. Người phụ nữ cho biết khi sự việc xảy ra cô với con trai và con gái của mình nằm ngủ trong phòng.

Đỗ Mưu nói, lúc xảy ra cháy, trong phòng có rất nhiều người, những người khác đã chạy được ra ngoài, cô và con thì bị kẹt trong đám cháy. May mắn đội phòng cháy chữa cháy đến kịp thời nên mình và con mới thoát được ra ngoài.

145624776

 

Sau đó phóng viên đã có mặt tại địa điểm nơi xảy ra cháy. Lúc này hiện trường đã được cảnh sát phong toả và canh phòng.

Bước đầu cảnh sát địa phương xác định nguyên nhân gây cháy là do sạc xe đạp điện qua đêm gây nên. 

Ngọc Ánh /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO