Báo Điện tử Gia đình Mới

Sailing Bay Ninh Chữ-Festival Ván Diều Ninh Chữ 2019

Tìm màu thanh xuân trên sắc cánh diều, lời nói của trái tim vẫn đang vẫy gọi, có lúc nào bạn tự hỏi đã bỏ lỡ giấc mơ chu du thửa trước?

Sailing Bay Ninh Chữ-Festival Ván Diều Ninh Chữ 2019 0

 Thanh xuân mà, nếu chẳng phải cơn mưa rào “ương bướng” thì cũng là những chuyến đi “phá đảo” hết cỡ đó đây. Đi để tìm về những xúc cảm chưa bao giờ vơi cạn, để tìm được “bản ngã”, một chân dung vừa lạ vừa quen, để khơi dậy những sục sôi tiềm ẩn vẫn đang cồn cào. 

Thanh xuân rực rỡ từng lạc bước bao nơi, đón cơn gió trên miền đất lạ, hát khúc ca suốt dọc đường đi. Say cơn gió, yêu sắc trời mới mẻ, trái tim ấy liệu có bị bỏ lại phía sau khi bạn đang mải miết với những lo toan cuộc sống? Nếu được theo cơn gió tìm lại về với tiếng nói của trái tim, về với những nhiệt huyết sục sôi một thời tuổi trẻ, bạn có thử không?

 Nếu đã đặt mục tiêu sẽ bay giữa bầu trời trên chiếc dù lượn căng gió một lần trong đời, nếu đang mong muốn trở lại những phút thanh xuân chưa bao giờ vơi cạn, hãy đến miền sa thảo Ninh Thuận để tận hưởng cảm giác cưỡi "đầu sóng ngọn gió".Nhanh chóng ghi lại thông tin Festival ván diều Ninh Chữ 2019 để không bỏ lỡ “cơn mưa rào thanh xuân” ào ào trở lại dịp đặc biệt này nhé: 

Thời gian: 14:00 - 17:45 ngày 07/12/2019 Địa điểm: Phi Kite School, ĐT702, Ninh Hải, Ninh Thuận

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO