Báo Điện tử Gia đình Mới

Sáng nay 5/3, bé gái bị rơi từ tầng 12 chung cư đã được xuất viện về nhà

Mẹ bé H xúc động nói lời cảm ơn tới các y bác sĩ đã quan tâm, điều trị cho bé, hiện sức khoẻ bé đã ổn định và được xuất viện về nhà.

Sáng nay 5/3, sau 5 ngày điều trị, hiện sức khỏe của bé gái ngã từ tầng 12A của chung cư trên phố Nguyễn Huy Tưởng (Hà Nội) đã ổn định, được ra viện.

Theo TS.BS Hoàng Hải Đức - Trưởng khoa Chỉnh hình Nhi, BV Nhi Trung ương, khớp háng của cháu bé đã được nắn chỉnh và bất động vững chắc; tại chỗ không sưng, đau, không biến dạng; kết quả chụp X-quang khớp háng bên phải đã trở lại vị trí bình thường. Trẻ được hẹn khám lại sau 2-3 tuần để đánh giá kết quả phục hồi chức năng của khớp háng.

  BV Nhi đã thăm, tặng quà cho bé H trước khi ra viện.

BV Nhi đã thăm, tặng quà cho bé H trước khi ra viện.

Chiều ngày 4/3, Ths Dương Thị Minh Thu – Trưởng phòng Công tác xã hội đã thay mặt lãnh đạo BV Nhi Trung ương tới thăm hỏi, động viên và tặng quà cho em bé cùng gia đình.

Được biết, Ban Giám đốc BV cũng chỉ đạo phòng Công tác xã hội cử đầu mối để hỗ trợ, giúp đỡ cho gia đình khi cháu cần thăm khám trong thời gian sắp tới.

Xúc động trước ngày con được ra viện, chị H – mẹ cháu bé chia sẻ: “Thay mặt gia đình, không biết nói gì hơn, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả các y, bác sĩ của BV Nhi Trung ương đã tận tình, hết lòng chăm sóc, điều trị cho cháu. Đây thực sự là niềm hạnh phúc quá lớn lao của gia đình”.

Clip bé bị rơi ở chung cư 

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO