Bí quyết giảm cân của “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm

Bình luận

Được mệnh danh ‘đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”, Cảnh Điềm có bí quyết gì trong chế độ dinh dưỡng để vừa giữ được dáng, vừa giữ được da?

  Dù đời thường hay trong phim, nhan sắc đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm cũng khiến người khác ngưỡng mộ.

Dù đời thường hay trong phim, nhan sắc đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm cũng khiến người khác ngưỡng mộ.

Cảnh Điềm (sinh năm 1988) là nữ diễn viên gây nhiều chú ý ở Trung Quốc hiện nay. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh cùng khóa với Trịnh Sảng. 

Sau một vài năm vào các vai chính, vai phụ trong những bộ phim không mấy tên tuổi, cô liên tục được hợp tác với những vị tiền bối có tên tuổi như: Tôn Hồng Lỗi, Ngô Chấn Ninh, Thành Long, Châu Nhuận Phát, với các dự án được đầu tư khủng: Chiến Quốc, Thân Phận Đặc Biệt, Câu Chuyện Cảnh Sát, Đỗ Thành Phong Vân...

Đáng tiếc, lối diễn bị đánh giá là một màu, khô cứng của Cảnh Điềm, các tác phẩm điện ảnh này đều có kết quả thảm thê như nhau là trở thành "bom xịt". Từ đó, cô được mệnh danh 'thuốc độc phòng vé".

Không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, nhưng Cảnh Điềm luôn được ưu ái giao vai trong những bộ phim bom tấn như Sử thi một người con gái, Trường Thành, Kong: Skull Island, Pacific Rim: Sự trỗi dậy.

Nhiều người đồn đoán, cô có người chống lưng ở phía sau nhưng tới nay vẫn chưa ai xác nhận được thông tin này.

Chế độ dinh dưỡng của đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh

Dù không được lòng công chúng bởi lối diễn xuất, cô lại được đánh giá cao bởi nhan sắc khả ái, không dao kéo của mình. Và để giữ được nhan sắc cùng làn da trắng sáng không tì vết đó, cô đã bật mí chế độ dinh dưỡng của mình như sau:

  • Chú tâm tới bữa sáng

Theo cô, để có được làn da trắng sáng và năng lượng để hoạt động cả ngày, bữa sáng là bữa ăn rất quan trọng. Cô chọn thực phẩm nhiều dinh dưỡng nhưng ít calo.

Thực đơn bữa sáng của cô gồm pasta hạt vừng hoặc bột vừng pha với nước nóng. Ngoài ra, cô còn đổi món với các loại thực phẩm như kiều mạch, hạt chia, quả óc chó. Đây là những thực phẩm giúp da hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da rất tốt.

  • Ăn rau không giới hạn số lượng

Theo chia sẻ, nữ diễn viên "Pacific Rim" chủ yếu ăn rau luộc như rau chân vịt luộc, cần tây. Cô thường ăn đến khi no thì thôi chứ không giới hạn số lượng rau. Ngoài ra, cô uống khá nhiều canh dinh dưỡng, vừa giúp bổ sung chất dinh dưỡng, vừa có tác dụng làm đẹp da từ bên trong.

  Cảnh Điềm ăn rau tới no mới thôi

Cảnh Điềm ăn rau tới no mới thôi

Ngoài ra, mỗi ngày Cảnh Điềm sẽ ăn một chút khoai lang hoặc bí đỏ để bổ sung tinh bột cho cơ thể. Cá hấp là món ăn cô rất thích để cung cấp chất đạm cho cơ thể. Cảnh Điềm rất ít khi ăn trái cây vì theo cô trái cây chứa nhiều đường.

Bên cạnh chế độ ăn uống, nữ diễn viên còn tập thể dục đều đặn và luôn học cách duy trì tâm trạng vui vẻ để làn da và vóc dáng được đẹp nhất.

Bạn đang xem bài viết Bí quyết giảm cân của “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo