Chế độ ăn uống giữ dáng ngọc của Địch Lệ Nhiệt Ba

Bình luận

Sở hữu một khuôn mặt có vẻ đẹp khác lạ được cho là đặc trưng của vùng Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba còn áp dụng cho mình một chế độ ăn uống kiêng khem để giữ dáng ngọc, da mướt.

Chế độ ăn uống giữ dáng ngọc của Địch Lệ Nhiệt Ba 0

Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ diện viên 9X nổi tiếng, xinh đẹp tới từ vùng Tân Cương, Trung Quốc. Cô được khán giả biết đến nhiều qua một loạt vai diễn trong các bộ phim như "Tần thời minh nguyệt", "Liệt hỏa như ca", "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa"... Năm 2017, cô được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 40 người giàu có nhất trong giới nghệ sĩ Trung Quốc và được mạng Weibo bình chọn là Top 5 nghệ sĩ có sức hút với cư dân mạng Trung Quốc.

Dù được các fan hâm mộ âu yếm gọi là Địch béo bởi thói quen ăn rất nhiều khi quay phim hoặc khi tham gia các show truyền hình thực tế, cô nàng vẫn luôn giữ được thân hình mảnh mai đáng mơ ước. Vậy đâu là bí quyết?

Chế độ ăn uống của Địch Lệ Nhiệt Ba bao gồm:

- Chia nhỏ các bữa ăn

Thay vì ăn theo 3 bữa chính, sáng trưa tối, Nhiệt Ba chia thành 6 bữa ăn trong ngày với thực đơn như sau:

Bữa sáng: 1 quả trứng gà luộc, 1 lát bánh mỳ.

Bữa trưa: Cá hấp, salad rau củ (bắp cải, cà rốt...).

Bữa phụ 1: Hoa quả và sữa chua.

Bữa phụ 2: Thịt ức gà và salad rau củ.

Bữa tối: Thịt bò (khoảng 250 g), rau xanh luộc (rau cải, su su, bông cải xanh...).

Bữa phụ: 2 quả trứng gà luộc, 1 cốc nước ép cà chua.

- Duy trì chế độ ăn nhiều rau, hoa quả

Chế độ ăn uống giữ dáng ngọc của Địch Lệ Nhiệt Ba 1

Người đẹp lựa chọn các loại rau, củ quả như cần tây, mướp đắng, dưa chuột, cà chua, cà rốt và các loại trái cây. Chế độ ăn vừa giàu chất xơ, vừa nhiều khoáng giúp cô giữ dáng, giữ da mà không mất quá nhiều thời gian chăm sóc

- Không ăn quá no, không ăn sau 19h

Để tránh bị mỡ bụng – nỗi ác mộng của nhiều người, thậm chí là người gầy, Nhiệt Ba tuân thủ quy tắc không ăn gì sau 19h và không ăn quá no.

  Tạp luyện thể thao là một trong những cách nàng Địch Lệ Nhiệt Ba chọn để giữ dáng.

Tạp luyện thể thao là một trong những cách nàng Địch Lệ Nhiệt Ba chọn để giữ dáng.

Ngoài chế độ và quy tắc ăn uống như trên, cô duy trì tập yoga và gym để giữ cơ thể được săn chắc, khỏe mạnh và dẻo dai.

Bạn đang xem bài viết Chế độ ăn uống giữ dáng ngọc của Địch Lệ Nhiệt Ba tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo (tổng hợp)