Báo Điện tử Gia đình Mới

Sao Mai Thuỳ Dung tạo cảm xúc mạnh mẽ khi hát về mẹ

Á quân dòng nhạc dân gian cuộc thi Sao Mai 2013 Thuỳ Dung khiến khán giả xúc động rơm rớm mắt khi nghe cô hát những ca khúc ngợi ca người mẹ trong đêm nhạc Tim Sen tối 15-9 tại Hà Nội.

040_sankhau

 

Đã khá lâu, Thuỳ Dung mới  tái ngộ khán giả. Đoạt giải nhì cuộc thi Sao Mai 2013 dòng nhạc dân gian, nhưng không như các ca sỹ khác tận dụng ngay cơ hội này để bước chân vào con đường ca hát, Thuỳ Dung đã chọn con được học vấn để trau dồi và đầu tư chuyên môn cho giọng hát của mình. 

thuy-dung

 

Từng gây ấn tượng tại Sao Mai 2013, nhưng Thùy Dung vẫn tiếp tục đầu tư cho con đường học vấn

Hơn 4 năm, Dung đã hoàn thành hệ Đại học tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, cô còn tiếp tục học cao học và đến tháng 11-2017 sẽ báo cáo tốt nghiệp để lấy bằng Thạc sỹ.

Ngoài việc học ở trường, học các chuyên gia trong nước, Thuỳ Dung còn theo học các chuyên gia nước ngoài, những giọng hát opera quốc tế.

thuy-dung-2

Không chỉ có giọng hát ngọt ngào trong vắt, Thùy Dung còn được biết đến với vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng

  

Lý giải việc chọn học opera, dù được giải ở dòng dân gian, Thuỳ Dung cho hay cảm thấy rất hợp với dòng nhạc bán cổ điển và dân gian thính phòng. 'Có lẽ sắp tới Dung sẽ chọn đi con đường này để tạo nên cho mình sự khác biệt', Á quân Sao mai cho hay.

038_sankhau

Thùy Dung tỏa sáng trong đêm nhạc Tim Sen

  

Trong đêm nhạc trở lại showbiz, á quân Sao Mai đã khiến khán giả xúc động vô vùng với những ca khúc viết về mẹ và tình mẹ mang nhiều âm hưởng của đạo Phật như Cửa Phật từ bi, Chùa tôi, Mẹ yêu con (Nguyễn Văn Tý), Huyền thoại mẹ  (Trịnh Công Sơn), Người mẹ của tôi (Xuân Hồng).

002_hautruong

 

Tạ Quang Thắng và nhóm Belcanto cùng các ca sỹ Minh Quân, Nguyễn Ngọc Anh, Ngọc Khuê, Sỹ Luân, Quang Dũng... cũng đã hỗ trợ Thuỳ Dung tối đa trong việc tạo nên một đêm nhạc trọn vẹn tạo cảm xúc mạnh mẽ cho với khán giả.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO