Báo Điện tử Gia đình Mới

Ngày hội mua sắm rẻ và lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 06/12

Từ 00h ngày 6/12, ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam năm nay sẽ diễn ra với với nhiều chương trình ưu đãi khủng dành cho người tiêu dùng.

  Chỉ còn hơn 1 ngày nữa sẽ tới ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2019.

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa sẽ tới ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2019.

Theo thông tin từ Ban tổ chức Ngày hội mua sắm Online Friday, ngày hội mua sắm trực tuyến năm 2019 sẽ vào ngày 06/12 tới.

Online Friday năm nay tăng cường các hoạt động trải nghiệm bằng chuỗi sự kiện diễn ra ở 3 tâm điểm sôi động nhất của 3 thành phố lớn là Hà Nội (tại Không gian Phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm), TP. HCM (khu Phố đi bộ Nguyễn Huệ), Đà Nẵng (Khu vực đầu Cầu rồng, công viên Bờ Đông).

Theo đó, từ ngày 03/12/2019, người tiêu dùng có thể săn các mã voucher siêu khuyến mãi tại bảng trải nghiệm đặt tại các không gian này.

Đặc biệt, từ ngày 05/12 đến 08/12, các không gian trải nghiệm này sẽ sôi động hơn với các gian hàng của hơn 65 doanh nghiệp thương mại điện tử, nhà sản xuất; các chương trình âm nhạc, nghệ thuật hấp dẫn, trò chơi có thưởng tại khu vực sân khấu lớn với phần thưởng đặc biệt là 02 xe ô tô Fadil do Alliex và Vinfast tài trợ.

  Online Friday hứa hẹn sẽ giúp người tiêu dùng mua sắm được nhiều đồ dùng thiết yếu với giá rẻ, hàng chính hãng.

Online Friday hứa hẹn sẽ giúp người tiêu dùng mua sắm được nhiều đồ dùng thiết yếu với giá rẻ, hàng chính hãng.

Với công tác tổ chức được chuẩn bị kỹ càng, Online Friday năm nay quy tụ nhiều sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Sanhangre..., các doanh nghiệp sản xuất như Oppo, Habeco,… cùng các nhà phân phối hàng chính hãng. Hàng hóa được tung ra dịp này bao gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm…

Trong đó, sẽ có 50.000 mặt hàng đến từ hơn 1.000 thương hiệu được tung ra với mức giá ưu đãi giảm đến 70% trong dịp này. Ban tổ chức dự kiến, sự kiểm soát chất lượng hàng hóa chặt chẽ và mức ưu đãi lớn này sẽ là động lực để Ngày Online Friday năm nay đạt hơn 2.500 tỷ đồng giao dịch.

Một số ưu đãi điển hình có thể kể đến như: 50.000 thùng bia Hà Nội Habeco cam kết giá thấp nhất bởi nhà sản xuất chỉ với 251.000 đồng khi mua trên voso.vn và 300 phần quà là thùng bia giá 0 đồng từ BTC; 50 cặp vé khứ hồi 0 đồng, hàng loạt vé giá chỉ 11 nghin đồng cho rất nhiều chặng bay của Jetstar… và cơ hội xài “dế” siêu khủng Oppo với giá chỉ từ 2.590.000 trên Shopee.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO