Báo Điện tử Gia đình Mới

Sập lan can trường tiểu học ở Bắc Ninh, 16 học sinh bị thương, 8 em chuyển về BV Việt Đức

Vụ tai nạn xảy ra tại trường Tiểu học Văn Môn, xã Văn Môn (huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) vào khoảng 13h30 chiều nay (11/12) khiến 16 trẻ nhập viện.

Phần lan can trường học bị sập. Ảnh: Báo Công Lý

Phần lan can trường học bị sập. Ảnh: Báo Công Lý

Liên quan đến vụ sập lan can trường học ở Bắc Ninh khiến 16 trẻ nhập viện, trong đó có 1 cháu nặng nhất được các bác sĩ chỉ định mổ.

Tại Bệnh viện Việt Đức các cháu bé và phụ huynh học sinh đã chia sẻ về sự việc xảy ra.

Cháu N.V.C. (học sinh lớp 5) cho biết: ‘Lúc đấy cháu thấy có 5 bạn đẩy lan can vỡ ra khiến cháu cùng các bạn ngã xuống đất. Sau đó, cháu bất tỉnh và hiện giờ đang đau tay và cổ’.

Phụ huynh của cháu C. cho biết, ông tiếp nhận thông tin con bị nạn từ phía nhà trường và chính quyền địa phương thông báo. May mắn con ông chỉ bị thương nhẹ nhưng hiện tại gia đình vẫn rất lo lắng.

Cháu Q.A được chuẩn đoán nặng nhất được các bác sĩ đang chỉ định mổ.

Cháu Q.A được chuẩn đoán nặng nhất được các bác sĩ đang chỉ định mổ.

Còn cháu T.Đ.P. (học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Văn Môn) bàng hoàng nhớ lại: ‘Lúc đấy có mấy bạn đùa nhau đẩy lan can khiến lan can sập xuống, cháu bị rơi từ trên xuống cùng với hơn 10 bạn. Cháu bị đau ở tay, có mấy bạn bị ngất xỉu’.

Trong tất cả 8 cháu chuyển lên Bệnh viện Việt Đức, có trường hợp cháu V.Q.A. (10 tuổi) là một trong hai trường hợp nặng nhất được chuyển xuống Bệnh viện Việt Đức. Kiểm tra sơ bộ, các bác sĩ buộc phải tiến hành phẫu thuật cho cháu.

Ông V.Q.Đ. (bố cháu Q.A) chia sẻ với PV.

Ông V.Q.Đ. (bố cháu Q.A) chia sẻ với PV.

Ông V.Q.Đ. (bố cháu Q.A) cho biết: ‘So với các bạn cũng nhập viện thì con trai tôi bị nặng nhất. Cháu đã có chỉ định của bác sĩ là mổ. Tôi rất bất ngờ khi cháu đang đi học thì sự việc xảy ra như vậy, hiện các bác sĩ chẩn đoán con trai tôi bị vỡ xương thái dương’.

8 cháu chuyển lên Bệnh viện Việt Đức 5 cháu đang điều trị còn 3 cháu đã chuyển về Bệnh viện tỉnh Bắc Ninh.

8 cháu chuyển lên Bệnh viện Việt Đức 5 cháu đang điều trị còn 3 cháu đã chuyển về Bệnh viện tỉnh Bắc Ninh.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Tử Quỳnh (Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh) cho biết, theo báo cáo sơ bộ của địa phương hiện có khoảng 16 cháu bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại các Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Theo ông Quỳnh, nguyên nhân của vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu, trường Tiểu học Văn Môn được xây dựng từ khá lâu và thời điểm xảy ra vụ sập các cháu học sinh đang nô đùa khá nhiều tại đây.

Ngọc Nga/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO