Báo Điện tử Gia đình Mới

Sau ASIAD, số tiền thưởng Olympic Việt Nam giành được là bao nhiêu?

Với thành tích vượt trội trong kỳ ASIAD vừa qua, đội tuyển Olympic Việt Nam đã nhận được 5 tỷ đồng tiền thưởng đến từ các doanh nghiệp, tổ chức.

Theo thống kê chưa đầy đủ, hiện số tiền thưởng dành cho đội tuyển Olympic Việt Nam sau kỳ Á vận hội (ASIAD) 2018 là 4,3 tỷ đồng và 25.000 USD. 

Theo đó, LĐBĐ Việt Nam (VFF) thưởng 800 triệu đồng khi đội tuyển Olympic Việt Nam vượt qua vòng bảng với 3 trận toàn thắng và chưa để lọt lưới quả bóng nào. Cũng trong lần này, Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cũng thưởng đội tuyển 200 triệu đồng.

Sau ASIAD, số tiền thưởng Olympic Việt Nam giành được là bao nhiêu? 0

Tại vòng 1/8, sau chiến thắng Bahrain và ghi danh vào vòng tứ kết ASIAD lần đầu tiên trong lịch sử, các cầu thủ đội tuyển Olympic Việt Nam đã nhận được thêm 500 triệu đồng từ VFF, 500 triệu đồng từ Đài Tiếng nói Việt Nam, và 200 triệu đồng từ Ủy ban Olympic Việt Nam.

Đến vòng tứ kết và chiến thắng Olympic Syria, VFF tiếp tục thưởng thêm 600 triệu đồng, Ủy ban Olympic Việt Nam thưởng 500 triệu đồng, Đài Tiếng nói Việt Nam thưởng 500 triệu đồng. Ngoài ra, đội tuyển Olympic Việt Nam còn nhận thêm 25.000 USD và mỗi thành viên của đội được thêm 1 TV 55 inch đến từ một doanh nghiệp trong lĩnh vực điện tử.

Sau ASIAD, số tiền thưởng Olympic Việt Nam giành được là bao nhiêu? 1

Ngay chiều ngày 1/9, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cũng quyết định thưởng cho đội tuyển Olympic Việt Nam 500 triệu đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền thưởng của đội tuyển Olympic Việt Nam là khoảng 5 tỷ đồng.

Ngọc Quỳnh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO