Báo Điện tử Gia đình Mới

Sau bạn gái Nhật Lê, Quang Hải gây tranh cãi vì làm điều này quá thường xuyên

Liên tục đăng các bài viết quảng cáo trên trang cá nhân Quang Hải bị người hâm mộ nhắc nhở vì số lượng bài đăng quá nhiều.

Sau những thành tích đạt được tại mùa giái U23 Châu Á, AFF Cup 2018, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trong đó phải nhắc tới "Quả bóng vàng" Nguyễn Quang Hải.

Sau bạn gái  Nhật Lê, Quang Hải gây tranh cãi vì làm điều này quá thường xuyên 0

Nhờ vào sự nổi tiếng của mình, Quang Hải nhận được nhiều lời mời, hợp đồng quảng cáo và cầu thủ trẻ này cũng trở thành gương mặt đại diện của các nhãn hàng lớn.

  Quang Hải trong một quảng cáo của hãng bia

Quang Hải trong một quảng cáo của hãng bia

Chuyện sẽ chẳng có gì cho đến gần đây, Quang Hải đăng tải một bài viết quảng cáo khiến người hâm mộ té ngửa. Mở đầu status, Quang Hải chia sẻ tâm tư tình cảm hết sức xúc động về những gì mà mình đang mang.

Không chỉ vậy, Hải cũng tự hứa sẽ cố gắng để đáp ứng được những kì vọng mà người hâm mộ dành cho mình. Và chuyện gì đến cũng đến, cuối bài viết anh chàng bỗng chuyển hướng sang mục tiêu "phải chinh phục tiếng Anh" cùng đường link dẫn tới app tiếng Anh mà mình đang nhận quảng cáo.

Sau bạn gái  Nhật Lê, Quang Hải gây tranh cãi vì làm điều này quá thường xuyên 2

Bài đăng cụ thể như sau: 

"Hải không đá bóng để trở thành một người hùng!

Hải cũng khống đá vì những lời tung hô, không vì hào quang mà quên đi nhiệm vụ. Bàn chân Hải gắn liền với sân cỏ, trái tim Hải kết nối cùng hàng triệu triệu con người Việt Nam, khao khát mang vinh quang về cho đất nước.

Trong thời gian vừa rồi, mục tiêu chinh phục tiếng Anh của Hải đã bị chậm lại đôi chút so với mọi người nhưng sắp tới, Hải nhất định sẽ không để bản thân bị thụt lùi, nhất định sẽ hoàn thành nó thật xuất sắc.

Mấy hôm nữa, Hải cũng sẽ hướng dẫn một số mẹo học giao tiếp cực nhanh mà lại dễ áp dụng mà Hải rút ra được khi học trên app học tiếng Anh của...."

Bài viết này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ theo dõi anh chàng. 

Một số người bày tỏ:

"Lạy chúa tưởng anh đang chia sẻ nỗi niềm, nào ngờ là đang marketing".

"Tất nhiên, việc người nổi tiếng mình yêu thích dính đến quảng cáo sẽ có fan không muốn và fan không để ý. Cuộc sống mà, bạn quảng cáo cũng chả sao, miễn đừng dính dáng quá sâu vào showbiz để sự nghiệp xuống dốc thôi. Mong Quang Hải luôn tỉnh táo và thành công hơn nữa".

"Em ít khi chia sẻ thật lắm thì phải, lần nào cũng hụt hẫng như thế. Đàn ông vậy cũng hay, tập trung đá bóng, kiếm tiền, bớt thể hiện cảm xúc lại, để dân tình bớt đánh giá".

Nhìn lại những bài viết trên trang Facebook của Nguyễn Quang Hải gần đây sẽ thấy, Quả bóng vàng 2018 thường xuyên đăng tải các bài quảng cáo trên trang Facebook cá nhân. Người hâm mộ tổng hợp sơ sơ trên trang cá nhân của cầu thủ có khoảng 27 bài viết thì có tới 18 bài là quảng cáo.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Quang Hải không nên đăng quá nhiều bài quảng cáo thì một vài người khác cũng cho rằng chuyện không có gì. Thậm chí, content này được viết khéo léo nên rất có thể không phải do Quang Hải viết.

Trước đó, cô bạn gái Nhật Lê của Quang Hải cũng không ít lần gây tranh cãi vì đăng bài quảng cáo quá nhiều, mới hôm trước đăng bài quảng cáo thuốc giảm cân, hôm sau lại viết mình đang sử dụng thuốc tăng cân. Sự mâu thuẫn này khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, nhiều người thậm chí đòi tẩy chay cô bạn này.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO