Báo Điện tử Gia đình Mới

Sau bữa ăn sáng, người cha bất lực vì 2 đứa con một tử vong, một cận kề cái chết

Sau bữa ăn sáng định mệnh, hai anh em Kiệt - Hưng xuất hiện nhiều biểu hiện lạ. Gia đình đưa các em đến viện nhưng Kiệt đã trút hơi thở cuối cùng, còn Hưng cũng cận kề cái chết.

Nhìn đứa con trai thứ hai đang hôn mê sâu, anh Trần Văn Trình - bố của 2 bệnh nhân (TP. Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết, anh có hai đứa con trai, đứa lớn là Trần Tuấn Kiệt (SN 2006), đứa nhỏ là Trần Tuấn Hưng (SN 2010).

Ngày vợ sinh đứa con đầu, Kiệt không may bị khuyết tật bẩm sinh câm, điếc được Trung tâm Bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Quảng Ninh nuôi đưỡng, cuối tuần Kiệt mới về nhà chơi. 

Sau bữa ăn sáng, người cha bất lực vì 2 đứa con một tử vong, một cận kề cái chết 0

Thứ 7 ngày 10/11 hai em được người thân đưa đi ăn sáng rồi về nhà. Đến trưa cùng ngày, gia đình thấy hai anh em co giật, nôn mửa, không còn ý thức…

Tất tải đưa cả hai đến bệnh viện đa khoa Quảng Ninh nhưng dù được tiến hành cấp cứu, Kiệt không qua khỏi chỉ còn lại mình Hưng mỗi lúc một nguy kịch. 

Ông Trịnh Văn Mạnh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, các cơ quan liên quan đã lấy các mẫu vật phẩm để xác minh xem 2 bệnh nhân trên có bị ngộ độc hay không, nhưng hiện chưa có kết quả.

Hiện tại, người em trai đã được bệnh viện làm thủ tục lên Bệnh viện Nhi Trung Ương.

Nhìn đứa con còn lại phải giành giật với tử thần, anh Trần Văn Trình cho biết, cậu con thứ 2 vẫn đang hôn mê sâu. Hiện giờ, các bác sĩ Bệnh viện Nhi Trung ương lọc máu và đang mổ lấy tim để thay tạm tim nhân tạo để đề phòng độc tố ngấm vào tim.

Thế nhưng, đứng trước khoản chi phí 300 triệu đồng, vợ chồng anh không biết xoay sở ra sao trong tình cảnh gia đình vừa thoát khỏi diện nghèo.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO