Báo Điện tử Gia đình Mới

Siêu đại tiệc mua sắm 11/11: Hàng ngàn sản phẩm điện tử, đồ gia dụng sale 'khủng'

Thay vì để cuối năm mới tất bật mua sắm, giờ đây chị em đã biết tranh thủ đợt sale đậm gần nhất là ngày 11/11 – ngày “vàng” siêu khuyến mãi- của shopping trực tuyến để sắm sửa đồ mới cho gia đình.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa thôi là đến mùa lễ hội cuối năm rộn ràng với Giáng sinh, Tết dương lịch rồi Tết nguyên đán. Để cả gia đình đón một mùa lễ hội ấm cúng và khởi đầu năm mới thật hào hứng, chị em phụ nữ thường muốn mua sắm đồ đạc mới, trang hoàng, làm mới nhà cửa.

Thay vì đợi đến ngày cuối năm mới tất bật mua sắm, chị em hãy tranh thủ những đợt sale đậm như Lễ Tạ ơn, Black Friday hay gần nhất là ngày 11/11 – ngày “vàng” siêu khuyến mãi của shopping trực tuyến để sắm sửa những đồ gia dụng mới cho gia đình với giá tiết kiệm nhất. Dưới đây là vài ý tưởng mua sắm để trang hoàng lại tổ ấm cho các chị em.

Siêu đại tiệc mua sắm 11/11: Hàng ngàn sản phẩm điện tử, đồ gia dụng sale 'khủng' 0

Biến phòng khách thành rạp chiếu phim

Ở bên cạnh gia đình luôn là khoảng thời gian thư giãn nhất của bất kỳ ai. Nâng cao trải nghiệm giải trí tại chính ngôi nhà của bạn sẽ là một ý tưởng sẽ khiến các thành viên trong gia đình thích mê.

Cụ thể, với việc giá tiền các thiết bị giải trí đã giảm mạnh trong nhiều năm qua, bạn hoàn toàn có thể biến phòng khách hay phòng sinh hoạt chung thành một rạp chiếu phim hoặc một khu giải trí hiện đại. Cùng điểm qua những sản phẩm “giá hời” trong dịp siêu khuyến mãi 11.11 như:

Smart TV LG 55 inch 4K Ultra HD – Model 55UK6100PTA (đen) sở hữu thiết kế mỏng dễ dàng đặt bàn hay treo tường, tiết kiệm diện tích mà vẫn mang lại không gian giải trí hoàn hảo cho cả gia đình. Hình ảnh sắc nét, màu sắc chuẩn khiến những bộ phim trở nên sống động như thật!

Loa thanh Soundbar Samsung HW-M360 cao cấp giúp cả gia đình có thời gian xem phim tại gia với âm thanh sống động như xem phim tại rạp, đồng thời loa còn dễ dàng kế nối với các thiết bị ngoại vi bluetooth để cả nhà cùng nghe nhạc giải trí.

Làm mới không gian phòng ngủ

Chỉ một chút thay đổi trong không gian bày trí trong phòng ngủ, hay chọn một bộ chăn ga gối đệm nhiều màu sắc hơn sẽ giúp cho phòng ngủ của gia đình trở nên ấm cúng, tạo hứng khởi mới mỗi ngày. Chị em tranh thủ điểm qua những sản phẩm thú vị để “thổi luồng gió mới” vào phòng ngủ nhé:

Máy xông tinh dầu, lọc không khí iRabit Humidifier giúp khuyếch tán tinh dầu trong phòng của bạn, tạo ẩm giúp căn phòng trong mùa thời tiết hanh khô. Chọn những loại tinh dầu mùi đặc trưng của mùa Giáng sinh như gỗ đàn hương, mùi bánh gừng… sẽ khiến căn phòng ấm cúng và tràn ngập không khí mùa cuối năm.

Hay chăn ga gối hoa văn đậm không khí lễ hội của Halysan hay bộ chăn ga gối Cotton mang phong cách hiện đại tối giản sẽ giúp cho căn phòng ngủ của bạn thêm sang trọng và tạo cảm giác mới mẻ cho chủ nhân.

Dọn nhà đỡ vất vả nhờ thiết bị thông minh

Dọn dẹp nhà cửa đón năm mới là một bước không thể thiếu trong các gia đình. Bên cạnh việc phân công công việc cho các thành viên trong gia đình để việc dọn nhà là trách nhiệm của chung, chị em nội trợ thông thái còn tận dụng các thiết bị thông minh để đỡ đần cho mình trong những ngày bận rộn. Một số trợ thủ dọn dẹp thông minh giá rẻ bất ngờ trong dịp siêu khuyến mãi này:

- Máy hút bụi thông minh Xiaomi Robot Vacumm có chức năng hẹn giờ hút bụi hằng ngày, có khả năng tự động đi hút bụi và tự động đi về chỗ sạc máy sau khi hoàn thành nhiệm vụ. iRobot Vacumm của Xiaomi có thể tự động vẽ bản đồ nhà và lên lịch hút bụi theo đường ngắn nhất, đồng thời bộ cảm biến hiện đại giúp máy có thể tránh các vật cản hoặc bậc cầu thang.

- Cây lau nhà vắt phẳng thông minh xoay 360 độ có thiết kế thông minh với đầu lau sàn hình chữ nhật tạo nên lực ly tâm lớn, giúp nhẹ nhàng lau sạch mọi bụi bẩn trên sàn nhà hay mọi góc hẹp trong ngôi nhà của bạn.

- Máy rửa chén bát Galanz W60F5000 có khả năng rửa 12 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu với 7 chức năng rửa, đảm báo rửa sạch và sấy khô bát đĩa. Chị em sẽ không phải ngán ngảm vì chuyện rứa bát sau những bữa tiệc trong dịp lễ sắp tới nữa.

Siêu đại tiệc mua sắm 11/11: Hàng ngàn sản phẩm điện tử, đồ gia dụng sale 'khủng' 1

Nấu nướng nhiều món ngon với dụng cụ bếp hiện đại

Trong dịp siêu khuyến mãi 11.11 lần này, nhiều dụng cụ nấu ăn thông minh cũng được ưu tiên giảm giá đậm. Chị em tha hồ chế biến những món ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình trong ngày lễ mà vẫn tiết kiệm thời gian nấu nướng để có nhiều thời gian hưởng lễ và dành thời gian với gia đình nhiều hơn. Một vài gợi ý dụng cụ bếp được yêu thích:

- Nồi chiên không dầu điện tử Philips HD9232 (Đen) thiết kế sang trọng hiện đại với khả năng chiên, nướng thức ăn không cần dầu mỡ sẽ giúp chị em chuẩn bị những món ăn chiên rán vàng giòn nhưng ít chất béo cho gia đình.

- Bếp nướng không khói BBQ của Sunhouse SHD 4600 với thiết kế bề mặt phủ một lớp đá hoa cương siêu bền kháng khuẩn, truyền nhiệt nhanh hơn cùng chức năng nướng, chiên, xào, rán giúp chị em thoải mái sáng tạo bữa ăn để cho những buổi BBQ ngoài trời cùng gia đình và bạn bè thêm phần thú vị.

Siêu đại tiệc mua sắm 11/11: Hàng ngàn sản phẩm điện tử, đồ gia dụng sale 'khủng' 2

Chị em nên chuẩn bị cho bữa Đại tiệc mua sắm ngay từ hôm nay bằng cách tải ứng dụng Lazada và tham gia các trò chơi săn voucher như Slash It – Chém giá, Shake Shake – Lắc lắc và Wonderland – Xứ sở diệu kỳ, cực kỳ hào hứng và vui nhộn! Các ưu đãi đặc quyền với hơn 1 triệu sản phẩm tham gia chương trình đang chờ đón các chị em, đừng bỏ lỡ nhé!

“Đại tiệc mua sắm 11/11” của Lazada đã sẵn sàng phục vụ “công tác” sắm sửa cuối năm của các chị em. Để yên tâm khi mua đồ gia dụng công nghệ, chị em có thể lựa chọn mua trên Lazmall  - kênh thương mại điện tử phân phối hàng chính hãng được cam kết và xử lý bởi Lazada Việt Nam, quy tụ gần 300 nhãn hàng uy tín trong và ngoài nước bởi sự hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu, tập đoàn lớn: Samsung, LG, Xiaomi…

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO