Báo Điện tử Gia đình Mới

Siêu mẫu Hoàng Yến quyên góp 200 triệu đồng ủng hộ miền Trung

Hành động của Võ Hoàng Yến nhận về không ít lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

  Siêu mẫu Hoàng Yến quyên góp 200 triệu đồng ủng hộ miền Trung

Siêu mẫu Hoàng Yến quyên góp 200 triệu đồng ủng hộ miền Trung

Cách đây ít giờ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã chia sẻ trên trang cá nhân status thông báo cô cùng gia đình, bạn bè sinh sống tại Mỹ ủng hộ bà con miền Trung 200 triệu đồng vào quỹ của MC Đại Nghĩa để giúp bà con tái thiết cuộc sống sau lũ.

Siêu mẫu Hoàng Yến quyên góp 200 triệu đồng ủng hộ miền Trung 1

"So với những gì mà miền Trung đang gánh chịu thì Võ Hoàng Yến cùng gia đình, anh em bên USA xin được gửi tới miền Trung 1 số tiền nhỏ tái thiết sau bão lũ..

Em xin gửi anh Bùi Đại Nghĩa 200 triệu và cám ơn anh từ tận đáy lòng đã đi thẳng vào tâm bão và giúp đỡ cho bà con trong lúc khó khăn này", Võ Hoàng Yến viết.

Bên cạnh đó, chân dài đình đám còn không quên kêu gọi người hâm mộ chung tay giúp đỡ khúc ruột miền Trung, của ít lòng nhiều mong bà con nơi đây sớm vượt qua khó khăn.

"Yến đăng bài này với hy vọng kêu gọi được nhiều hơn những người tốt sẽ đóng góp cứu trợ miền Trung trong hoạn nạn, hoàn toàn không có mục đích khoe khoang hay pr", siêu mẫu chia sẻ.

Siêu mẫu Hoàng Yến quyên góp 200 triệu đồng ủng hộ miền Trung 2

Võ Hoàng Yến là một trong những chân dài đình đám của Việt Nam. Cô không chỉ hoạt đông năng nổ trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn tham gia nhiều hoạt động cộng đồng.

Hồi tháng 3 vừa qua, cô thuộc diện phải đi cách ly tập trung do COVID-19 khi vừa đi công tác nước ngoài về. Thay vì kêu ca, phàn nàn, Võ Hoàng Yến nghiêm túc chấp hành mọi quy định, thường xuyên cập nhật hình ảnh, dòng trạng thái đầy năng lượng giúp lan tỏa những tình cảm tích cực đến cộng đồng. Chưa dừng lại ở đó, cô cùng với mọi người tại khu cách ly cũng tham gia quyên góp để ủng hộ cho các y bác sĩ làm việc tại đây như một lời cảm ơn, tri ân.

Siêu mẫu Hoàng Yến ủng hộ 200 triệu đồng giúp đồng bào miền Trung

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO