Báo Điện tử Gia đình Mới

Singapore thêm 2 ca mắc virus Corona, 1 người đang trong tình trạng nguy kịch

Với 2 ca nhiễm mới, số người nhiễm virus Corona ở Singapore là 30 người. Bộ y tế nước này cho biết, một người đang trong tình trạng nguy kịch, còn một người khác đang phải thở oxy.

  Singapore thêm 2 ca mắc virus Corona, 1 người đã từng tham dự hội nghị tại Grand Hyatt

Singapore thêm 2 ca mắc virus Corona, 1 người đã từng tham dự hội nghị tại Grand Hyatt

Theo SCMP, Singapore ghi nhận thêm 2 ca nhiễm virus Corona mới vào ngày hôm qua và được cách ly tại Trung Tâm Dịch bệnh Truyền nhiễm Quốc gia. Bộ y tế cho biết trước đó đã có 28 ca nhiễm virus Corona và 1 người đã được chữa khỏi. 

Với 2 ca mắc mới, số người nhiễm virus Corona ở Singapore là 30 người. Bộ y tế nước này cho biết, một người đang trong tình trạng nguy kịch và cần điều trị tích cực, còn một người khác đang phải thở oxy. 

Đó là một đàn ông 41 tuổi, thời gian gần đây anh này không đến Trung Quốc và không có mối liên hệ nào với những trường hợp đã bị nhiễm virus Corona trước đó.

Ngày 28/1, anh này đã bị sốt và đi khám ở 2 nơi vào ngày 29 và 30/1. Ngày 3/2, anh ta nhập viện và được chẩn đoán là dương tính với virus Corona. 

Chính quyền cho biết, rất có thể người đàn ông 41 tuổi này đã từng có mối liên hệ với những khách du lịch người Trung Quốc mang virus Corona (2019-nCoV). 

Trường hợp khác là một người đàn ông 27 tuổi đã tham dự một cuộc họp kinh doanh tại Grand Hyatt ở Singapore. Những người tham dự là những người trong công ty và các khách mời đến từ Malaysia, Hàn Quốc và tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. 

Một số người tham dự từ Hàn Quốc và Malaysia đã dương tính với virus Corona, 3 người Singapore khác cũng đang được xét nghiệm. 

Bộ y tế cũng đã nhận diện được 435 người đã từng tiếp xúc với những bệnh nhân mắc virus Corona. Một số đã rời khỏi Singapore nhưng 348 người đã được cách ly và theo dõi sức khỏe.

Xem thêm Clip: 8 lầm tưởng về virus Corona nhiều người mắc phải

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO