Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Sinh con 2019 trúng 4 ngày này, bé mang mệnh thiên tử, bố mẹ đổi đời

Bình luận

Người ra thường nói “cha mẹ sinh con trời sinh tính”, vậy nên nếu mẹ nào đang có dự định sinh con năm 2019 thì đừng quên tham khảo những ngày đẹp nhất trong năm dưới đây. 1. Những ngày sinh đẹp trong năm 2019 Ngày Tý Đứa trẻ Kỷ Hợi sinh vào ngày này có số may mắn, phúc lộc từ nhỏ. Khi lớn luôn có quý nhân giúp đỡ mà vượt qua mọi khó khăn, thử thách tiến tới thành công, càng về hậu vận càng có của. Ngoài ra, trẻ sinh ngày này có duyên ngầm, được nhiều người để ý, trải qua nhiều mối tình. Cuối cùng vẫn lấy được người như ý, hòa hợp, trợ giúp lẫn nhau trong công việc khiến đời sống gia đình ngày một tăng, giàu có hơn. Ngày Sửu Trẻ sinh vào ngày Sửu được sao Thái Dương chiếu mệnh, thông minh, tài trí hơn người. Không những thế, chúng còn có khả năng giao tiếp khéo léo, suy nghĩ thực tế và biết nhìn xa trông rộng. Với bản tính quyết đoán của mình, đứa trẻ này sẽ phát huy được năng lực khiến nhiều người ngưỡng mộ, sớm muộn gì cũng làm “sếp”. Vào thời trung vận sẽ gặp nhiều may mắn hơn, sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấp, hạnh phúc. Ngày Thìn Sinh con năm 2019 mà vào đúng ngày Thìn thì cuộc đời của bé hoàn toàn lợi lộc. Bé may mắn được sao Nguyệt Đức chiếu mệnh nên làm gì cũng thuận lợi. Tuy tính cách có hơi kiêu ngạo, độc lập nhưng trời sinh lại giỏi giang, khôn ngoan nên việc gì tới tay cũng hoàn thành tốt. Sau đó nhờ nắm bắt được thời cơ, đầu tư đúng thời điểm nên nhanh chóng trở nên giàu có, tiền chảy “ào ào” vào nhà. Ngày Ngọ
Sinh vào ngày này, đứa trẻ được hưởng phúc lộc từ ông bà tổ tiên nên đường học hành, công danh sự nghiệp đều hanh thông, cuộc sống tốt đẹp. Trẻ sinh ra có tính ôn hòa, tốt bụng nên được nhiều người yêu quý. Dù cho đôi lúc gặp phải khó khăn nhưng đều có người dang tay ra giúp đỡ để vượt qua. Đường tình duyên “phơi phới”, nhiều người theo đuổi. Sau khi lập gia đình thì sống hòa hợp, ít có cãi vã. 2. Những ngày sinh nên tránh – Ngày Tỵ: Sinh con ngày này bé có duyên với kinh doanh, có cơ hội làm ăn phát đạt nhưng do quá tin người mà dễ bị lừa, tiêu xài hoang phí mà hao tiền tốn của. – Ngày Mùi: Đứa trẻ ngày Mùi thường thông minh, sáng suốt và có tài lãnh đạo. Tuy nhiên do có sao Bạch Hổ chiếu mệnh nên dễ mắc phải các bệnh vặt, sức đề kháng kém. – Ngày Dần: Đứa trẻ này có tính tình bộc trực, nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc nên hay có chuyện xung đột, tranh cãi với người thân, bạn bè. – Ngày Mão: Ngày sinh này giúp trẻ sinh năm 2019 có số làm “sếp”, có quyền lực và địa vị trong tay. Thế nhưng, về trung niên lại vướng phải kiện tụng khiến của cải bị thất thoát nặng nề. Kết quả hình ảnh cho Sinh con 2019 trúng 4 ngày này, bé mang mệnh ‘thiên tử’, bố mẹ đổi đời giàu nứt vách – Ngày Thân: Đứa trẻ này có nhiều ước mơ, hoài bão nhưng năng lực kém cỏi và không có ý chí vượt qua khó khăn. Do đó, cuộc sống chỉ bình thường, không mấy dư giả tiền bạc. – Ngày Dậu: Sinh ngày này bé có khả năng sáng tạo trong học tập hay công việc nhưng lại bị người khác hiểu lầm, ghen ghét, đố kỵ mà mang tai tiếng xấu cho bản thân. – Ngày Tuất: Đứa trẻ này có phần kém may mắn đường tinh duyên nên nếu không lựa chọn cẩn thận thì gia đình sẽ dễ xảy ra mâu thuẫn, bất hòa. – Ngày Hợi: Dù rất muốn đạt được thành công nhưng đứa trẻ sinh ngày Hợi năm Hợi lại phải trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn thử thách. Do đó, nếu không có ý chí kiên cường, quyết tâm thì sẽ nhanh chóng thất bại. Tóm lại, không chỉ có năm sinh, tháng sinh mà ngày sinh cũng ảnh hưởng đến vận mệnh, tính cách của đứa trẻ về sau. Tuy nhiên, con cái là lộc trời cho, dù con sinh ngày nào, có tính cách và cuộc sống tương lai ra sao thì cũng một phần do quá trình nuôi dưỡng, giáo dục bé của cha mẹ.
Bạn đang xem bài viết Sinh con 2019 trúng 4 ngày này, bé mang mệnh thiên tử, bố mẹ đổi đời tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].