Báo Điện tử Gia đình Mới

Sirius và NVX phiên bản kỷ niệm 20 năm của Yamaha có gì đặc biệt?

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập công ty, Yamaha vừa ra mắt phiên bản kỷ niệm 20 năm cho 3 dòng xe là NVX, Sirius RC và Sirius FI RC. Các phiên bản mới bắt đầu được bán ra thị trường từ tháng 6/2018.

Yamaha Việt Nam được thành lập tại Hà Nội từ năm 1998, qua 20 năm phát triển, thương hiệu này đã mang đến cho người tiêu dùng hàng loạt mẫu xe bền bỉ và đẹp mắt. 

1

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Yamaha Việt Nam ra mắt phiên bản màu mới kỷ niệm 20 năm cho 3 dòng xe đã và đang được người dùng tin tưởng lựa chọn là NVX, Sirius RC và Sirius RC FI. Màu sắc và giá bán cụ thể như sau:

Capture

Trong gần 20 năm qua, Sirius đã khẳng định được vị trí và chất lượng của mình khi trở thành một trong những mẫu xe số bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm.

Trong dịp kỷ niệm này, Yamaha Việt Nam đã mang đến màu sắc và bộ tem hoàn toàn mới với tông màu bạc xám cho Sirius RC và bạc xám xanh cho Sirius FI RC.

Sirius phiên bản kỷ niệm 20 năm

Sirius phiên bản kỷ niệm 20 năm

Phiên bản mới này vẫn giữ nguyên kiểu dáng thể thao, trẻ trung và nhỏ gọn cũng như khối động cơ mạnh mẽ và bền bỉ vốn có của dòng xe Sirius.

Về phần mình, NVX phiên bản kỷ niệm 20 năm được phối màu bạc trắng xanh với dàn tem khá lạ mắt, trên yếm xe và đầu xe được trang trí các chi tiết màu xanh và hồng làm điểm nhấn nổi bật.

NVX phiên bản kỷ niệm 20 năm

NVX phiên bản kỷ niệm 20 năm

NVX phiên bản kỷ niệm 20 năm vẫn được trang bị các tính năng hiện đại nhất của các dòng xe tay ga Yamaha như phanh ABS, khoá smartkey, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS, van biến thiên VVA, sạc điện thoại…

Như vậy, ngoài thay đổi về màu sắc, các phiên bản mới của Sirius và NVX không có nâng cấp nào về động cơ hay công nghệ. Đây là điều có phần hụt hẫng về phía người tiêu dùng.

Sau 20 phát triển, Yamaha đã trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp xe máy tại Việt Nam và có được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao.

Hiện tại, xe máy Yamaha đang được người tiêu dùng ưa chuộng thứ 2 tại thị trường Việt Nam, sau Honda. Thị phần của Yamaha chiếm khoảng 27% tổng doanh số xe máy tại Việt Nam.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO