Báo Điện tử Gia đình Mới

Smartphone nào chụp ảnh đẹp, giá dưới 5 triệu đồng dành cho học sinh, sinh viên?

Dưới đây là 5 chiếc smartphone tầm trung giá dưới 5 triệu đồng có camera chụp ảnh đẹp, cấu hình ổn phù hợp với học sinh, sinh viên.

Nokia 5

Với mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng điện thoại Nokia 5 thực sự để lại ấn tượng cho người dùng với thiết kế đơn giản, sang trọng và đặc biệt có camera trước và sau chụp hình siêu đẹp. Một trong những bước đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Nokia huyền thoại.

1

Trang bị camera trên Nokia 5 lần lượt có độ phân giải là 13 MP cho camera sau và 8 MP cho camera trước. Ảnh chụp mang lại có độ sắc nét và xử lý hình ảnh khá tốt trong tầm giá, cộng với nhiều tính năng chụp hình đi kèm thú vị.

Bên cạnh đó, điện thoại sử dụng màn hình IPS kích thước 5.2 inch cùng độ phân giải lên đến HD đem lại cho người dùng cảm giác sử dụng khá tốt với khả năng hiển thị hình ảnh, màu sắc chất lượng phù hợp cho giải trí và cả công việc.

Giá tham khảo: 3.860.000 đồng

Huawei GR5

Huawei GR5 2017 sở hữu thiết kế nguyên khối với phần vỏ ngoài bằng kim loại bền bỉ, chắc chắn, phủ màu sơn vàng sang trọng.

2

Huawei GR5 2017 được xem là đối thủ đáng gờm của Samsung Galaxy J7 Prime và OPPO F1s, ngoài camera kép độc đáo, màn hình Full HD chi tiết, máy còn được trang bị một hiệu năng rất tốt với vi xử lý 8 nhân, 3 GB ram thoải mái sử dụng không lo giật, lag.

Điện thoại có camera trước độ phân giải 8 MP với chế độ làm đẹp tích hợp thỏa mãn nhu cầu "tự sướng" của người dùng, xứng tầm với số tiền bỏ ra.

Giá tham khảo: 4.490.000 đồng

HTC 10 Evo

HTC 10 evo mang thiết kế cao cấp với phần vỏ ngoài kim loại nguyên khối vừa sang trọng vừa chắc chắn cùng công nghệ chống nước IP57 đem đến độ hoàn thiện sản phẩm rất tốt và bền bỉ.

Chỉ với mức giá 5 triệu đồng, bạn có thể dễ dàng sở hữu chiếc điện thoại có khả năng chống nước, chống bụi IP 57. Đặc biệt màn hình 2K trên HTC 10 evo siêu sắc nét mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

3

HTC 10 evo cũng được ưu ái trang bị camera chuyên nghiệp với độ phân giải 16 MP sắc nét, chống rung quang học OIS ổn định hình ảnh khi quay video, lấy nét theo pha cực nhanh, chính xác và chế độ chỉnh tay thông số chuyên cho nhiếp ảnh gia. Camera selfie 8 MP với tính năng flash màn hình trợ sáng, chế độ làm đẹp, chụp toàn cảnh...

Giá tham khảo: 4.590.000 đồng

Xiaomi Redmi Note 4

Xiaomi Redmi Note 4 được trang bị vi xử lí Snapdragon 625 giúp các thao tác như lướt web, xem phim hay chơi một số tựa game nặng máy cho khả năng xử lí mượt mà.

4

Máy được trang bị bộ đôi camera cho ảnh chụp ấn tượng. Camera chính, độ phân giải 13 MP, đèn Flash kép hai tông màu giúp cân bằng màu sắc tốt hơn. Máy cũng đi kèm một số chế độ chụp hình như nhận diện khuôn mặt, chạm lấy nét, HDR… giúp bạn có những bức ảnh đẹp hơn.

Camera trước Xiaomi Redmi Note 4 có độ phân giải 5 MP giúp bạn có những bức ảnh selfie chất lượng tốt.

Giá tham khảo: 4.290.000 đồng

Samsung Galaxy J7 Prime

Sản phẩm không chỉ mang thiết kế nguyên khối kim loại sang trọng, bắt mắt mà khả năng hoàn thiện cũng được kế thừa từ các dòng Samsung cao cấp, quá ấn tượng với tầm giá chỉ hơn 5 triệu đồng.

5

Camera Galaxy J7 Prime cũng mang nhiều ưu điểm nổi bật. Camera sau độ phân giải 13 MP sắc nét, khẩu độ f/1.9 giúp chụp thiếu sáng rất tốt, chống nosie (nhiễu hình).

Đặc biệt là chế độ chụp ảnh Pro với khả năng tùy chỉnh thông số chụp tương tự những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp phù hợp cho những bạn thích chụp ảnh trên smartphone. Ngoài ra còn có đầy đủ chế độ chụp khác như Beauty face, Night mode, panorama, ….

Camera trước 8 MP góc rộng đủ tốt để người dùng chụp ảnh selfie và chia sẻ với bạn bè.

Giá tham khảo: 4.990.000 đồng

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO