Báo Điện tử Gia đình Mới

So Ji Sub - Kim Hyun Joo: Mối tình thanh xuân đẹp nhưng có kết cục buồn

Ít ai biết, trước Jo Eun Jung, So Ji Sub từng có mối tình sâu đậm với bạn diễn "Giày thủy tinh" là nữ diễn viên Kim Hyun Joo.

Chuyện tình của So Ji Sub và Kim Huyn Joo được nhắc tới là một trong những chuyện tình đẹp nhưng không đi đến đâu của showbiz Hàn.

So Ji Sub - Kim Hyun Joo: Mối tình thanh xuân đẹp nhưng có kết cục buồn 0

Một số nguồn tin cho biết, cặp đôi yêu nhau từ khi cả hai mới chập chứng bước vào nghề. Họ phải lòng nhau khi đóng chung phim sit com vào năm 1998. 

Cặp đôi không ngần ngại công khai mối quan hệ, đặc biệt nam thần "Giày thủy tinh" còn dẫn Kim Hyun Joo tới dự lễ cưới của chị gái mình.

Tuy nhiên, khi đạt được một số thành tựu nhất định trong sự nghiệp thì cặp đôi dần trở nên xa cách, cuối cùng tình yêu của họ đã không thể vượt qua rào cản để đi đến cuối cùng.

So Ji Sub - Kim Hyun Joo: Mối tình thanh xuân đẹp nhưng có kết cục buồn 1

Năm 2002, So Ji Sub và Kim Hyun Joo cùng được mời tham gia Giày thủy tinh. Dù có cảm giác ngượng ngùng khi gặp lại tình cũ nhưng cả hai đều đã hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Sau thành công của Giày thủy tinh, tên tuổi của cả hai đã lên một tầm cao mới. So Ji Sub và Kim Hyun Joo trở thành cái tên được truyền thông săn đón nhất lúc bấy giờ.

So Ji Sub - Kim Hyun Joo: Mối tình thanh xuân đẹp nhưng có kết cục buồn 2

Nhờ diễn xuất tự nhiên và ăn ý nên rất nhiều khán giả mong rằng cả hai sẽ "nối lại tình xưa". Thời điểm đó, có rất nhiều tin đồn cho rằng cả hai đã quay lại với nhau, tuy nhiên chưa một lần nam tài tử lên tiếng xác nhận.

So Ji Sub - Kim Hyun Joo: Mối tình thanh xuân đẹp nhưng có kết cục buồn 3

Nhiều năm trôi qua, cả Kim Hyun Joo và So Ji Sub đều đạt được những vị trí nhất định trong làng giải trí, tuy nhiên cả hai lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Một số ý kiến cho rằng, có thể do tổn thương còn lại của mối tình thanh xuân đã khiến cả hai không thể mở lòng đón nhận tình cảm của bất cứ ai.

So Ji Sub - Kim Hyun Joo: Mối tình thanh xuân đẹp nhưng có kết cục buồn 4

Và mới đây, các trang tin Hàn Quốc đồng loạt đưa thông tin, nam tài tử So Ji Sub đang hẹn hò bạn gái kém 17 tuổi. Đây là tin tức nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, bởi đã từ rất lâu sau mối tình với nữ diễn viên Kim Hyun Joo, người ta mới thấy So Ji Sub công khai chuyện tình cảm.

So Ji Sub - Kim Hyun Joo: Mối tình thanh xuân đẹp nhưng có kết cục buồn 5

Bạn gái mới của nam diễn viên là Jo Eun Jung (25 tuổi). Cô hiện là phóng viên của đài SBS, trước đó cô từng dẫn chương trình Champions Korea của OGN từ năm 2014 - 2016.

So Ji Sub - Kim Hyun Joo: Mối tình thanh xuân đẹp nhưng có kết cục buồn 6

Từng có tin đồn Jo Eun Jung là bạn gái của game thủ Faker nổi tiếng của Hàn Quốc nhưng tất cả chỉ là tin đồn. 

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO