Báo Điện tử Gia đình Mới

Soái ca lãng mạn tặng vợ xe sang, dế xịn khiến bao người thèm thuồng, mơ ước

Món quà siêu khủng gồm xe sang, dế xịn của người chồng dành tặng vợ trong clip dưới đây đang trở thành tâm điểm gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền rần rần clip một chàng trai dành tặng món quà đặc biệt cho vợ với xe sang, điện thoại xịn khiến chị em không ngớt lời khen và thậm chí một số cô nàng còn bày tỏ có chút ghen tỵ với nhân vật chính.

Trong đoạn video này, một chàng trai trẻ bất ngờ dành tặng vợ của mình một chiếc xe sang ngay tại địa điểm bán xe có tiếng.

Thay vì thông báo từ đầu, anh chàng này đã dẫn vợ tới cửa hàng và để cô nàng đích thân chọn lựa chiếc xe mình yêu thích. Khi cả hai đã lựa chọn được mẫu ưng ý, người bán hàng bất ngờ đem theo một bó hoa tới và khẳng định chiếc xe này đã thuộc về cặp đôi.

Trong lúc cô gái còn bất ngờ thì người chồng tiếp lời: "Xe này là của vợ chồng mình đấy, anh làm thủ tục mua xe từ trước rồi. Bất ngờ chưa hết đâu, em nhấn vào nút phía bên tay phải kia đi, còn một món quà nữa đấy". Đúng theo chỉ dẫn, không chỉ có xe sang, cô nàng may mắn nhất ngày này còn được tặng một chiếc điện thoại đời mới nhất.

Hạnh phúc không nói nên lời, cô vợ chỉ biết ôm chồng và cười lớn. Ngay khi video đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự thu hút của đông đảo cư dân mạng. Nhiều cô nàng không quên để lại bình luận bày tỏ sự hâm mộ cho cặp đôi: "Cô vợ số hưởng", "Anh chồng soái ca",...

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO