Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Sốc: Song Hye Kyo và Song Joong Ki dọn khỏi nhà cách đây vài tháng

Hàng xóm của cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki tiết lộ rằng họ đã nhìn thấy gia đình Song đã dọn khỏi ngôi nhà chung 8,7 triệu USD từ nhiều tháng trước khi công khai ly hôn

Sáng nay 27.6, thông tin cặp sao đình đám Hàn Quốc ly hôn đã gây chấn động khắp làng giải trí và cộng đồng fan quốc tế. Trong khi phía Song Joong Ki chưa đưa ra lý do dẫn đến chia tay thì mới đây, trang Koreaboo (Hàn Quốc) bất ngờ đăng tải thông tin gây sốc.

  Sốc: Song Hye Kyo và Song Joong Ki dọn khỏi nhà cách đây vài tháng

Sốc: Song Hye Kyo và Song Joong Ki dọn khỏi nhà cách đây vài tháng

Theo lời kể của những người hàng xóm ở cạnh nhà của Song Hye Kyo, dường như cặp đôi đã không ở cùng nhà từ nhiều tháng trước. Láng giềng không hề trông thấy có người đi đổ rác từ căn nhà sang trọng được cặp đôi mua sau lễ cưới thế kỷ hoành tráng. Suốt thời gian dài, mọi người dân đi qua cũng không thấy bóng dáng của cặp sao này.

"Chúng tôi để thùng rác trên đường trong khu phố này (nhân viên vệ sinh thu gom), nhưng tôi không thấy thùng rác từ nhà của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong một thời gian dài", người hàng xóm chia sẻ với phóng viên Koreaboo.

Trước khi kết hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã mua một ngôi nhà sang trọng ngay cạnh nhà của Bi Rain và Kim Tae Hee. Được biết ngôi nhà rộng 602 mét vuông, có 2 tầng chính và 1 tầng hầm, trị giá 8,7 triệu USD nằm trong khu Itaewon của Seoul. Đây là khu vực được coi là nơi ở của giới thượng lưu xứ Hàn, có rất nhiều sao Hàn đang sinh sống tại đây.

  Ngôi nhà chung trị giá 8,7 triệu USD của Song Hye Kyo và Song Joong Ki sau khi kết hôn

Ngôi nhà chung trị giá 8,7 triệu USD của Song Hye Kyo và Song Joong Ki sau khi kết hôn

"Hy vọng cả hai làm thủ tục ly hôn trong yên bình chứ không phải công kích lẫn nhau", người hàng xóm chia sẻ thêm.

Trước đó, thông qua luật sư, tài tử họ Song cũng cho hay: "Rất khó để nói rõ ràng chi tiết những chuyện thuộc về riêng tư, hy vọng mọi người sẽ thông cảm. Sau này, tôi sẽ cố gắng hết sức để vượt qua nỗi đau. Với tư cách một diễn viên, tôi hứa sẽ mang đến cho khán giả những tác phẩm tốt nhất của mình".

Tin đồn hôn nhân Song Hye Kyo - Song Joong Ki rạn nứt âm ỉ từ đầu năm, khi cả hai thường không đeo nhẫn cưới, không còn được trông thấy xuất hiện cùng nhau.

Tuy vậy, đôi diễn viên đều phủ nhận hôn nhân rạn nứt. Họ bén duyên khi đóng Hậu duệ mặt trời (2016), tổ chức đám cưới hồi tháng 10/2017. Đám cưới Song - Song là một trong những sự kiện gây chú ý với khán giả khắp thế giới, nhất là châu Á.

Song Joong Ki sinh năm 1985 là mỹ nam có lượng fan đông đảo hàng đầu châu Á. Anh ghi dấu với Chuyện tình Sungkyunkwan, Sói, Nice guy, Đảo địa ngục (Battleship island)... Phim Asadal Chronicles anh đóng chính đang chiếu trên đài tvN.

  Song Joong Ki hiện đang tham gia diễn trong bộ phim bom tấn cổ trang Asadal Chronicles

Song Joong Ki hiện đang tham gia diễn trong bộ phim bom tấn cổ trang Asadal Chronicles

Song Hye Kyo sinh năm 1981 tại Daegu, Hàn Quốc. Cô gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi với vai trò mẫu ảnh. Các dự án nổi bật nhất của cô gồm Trái tim mùa thu (2000), Người quản lý khách sạn (2001), Một cho tất cả (2003), Ngôi nhà hạnh phúc (2004), Thế giới họ đang sống (2008), Ngọn gió đông năm ấy (2013) ...

  Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong Hậu Duệ Mặt Trời

Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong Hậu Duệ Mặt Trời

Trước khi ở bên Song Joong Ki, cô từng mặn nồng với Lee Byung Hun, Hyun Bin và vướng nhiều ồn ào tình cảm với bạn diễn. Đầu năm nay, cô ký hợp đồng với công ty quản lý của đạo diễn Vương Gia Vệ với mong muốn đóng phim của ông.

Video những câu nói tỏ tình cực chất của Song Joong Ki với Song Hye Kyo trong phim Hậu duệ mặt trời:

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO